happy on February 08, 2023, 01:17:24 AM
TOYO OPEN COUNTRY M/T-R บทพิสูจน์ของความแข็งแกร่ง
คว้าชัย DAKAR RALLY 2023  ซาอุดิอาระเบีย 10 ครั้งซ้อน!!


ยาง TOYO TIRES OPEN COUNTRY M/T-R แสดงประสิทธิภาพพลังในการขับเคลื่อนและความแข็งแกร่ง ให้ทีม Team Land Cruiser Toyota Auto Body (TLC) คว้าชัยอีกครั้งเป็นที่สำเร็จ ในการแข่งขัน Darkar Rally 2023 ที่ประเทศซาอุดิอาระเบียจากฝั่งตะวันตกตัดไปยังฝั่งตะวันออกในช่วงที่ผ่านมา กับ 15 สเตจสุดพิเศษที่เส้นทางการแข่งขันมีทุกรูปแบบตั้งแต่ โขดหินที่แข็งไปจนถึงท้องทะเลทรายที่กว้างใหญ่ ที่จะต้องแสดงพละกำลังของรถและประสบการณ์ของนักแข่ง พร้อมด้วยยาง TOYO OPEN COUNTRY M/T-R ที่จะพารถแข่ง Toyota Land Cruiser 300 ทั้ง 2 คันผ่านเส้นทางอันหฤโหดท่านกลางทะเลทรายที่ร้อนระอุ ไปจนถึงเส้นชัยได้สำเร็จ


โดยในการแข่งขันรถประเภทโปรดักชั่น รถของ Ronald Basso/Jean Michel Polato ทีม TLC สามารถคว้าอันดับที่ 1 พร้อมด้วยรถของ Akira Miura/Laurent Lichtleuchter ทีม TLC ได้ที่ 2 ทำให้ทีม TLC ได้รับชัยชนะติดต่อกันเป็นครั้งที่ 10 สำหรับการแข่งขันในประเภทนี้ โดย TOTO TIRES ได้ร่วมทำการพัฒนาผลิตภัณฑ์และทำการสนับสนุนยางสำหรบัการแข่งขันให้กับทีม TLC มาตั้งแต่ปี 2021 ซึ่งสำหรับยาง TOYO OPEN COUNTRY M/T-R นี้ได้เป็นยางที่ได้รับการพัฒนาเพื่อใช้สำหรับในการแข่งขัน Dakar Rally สำหรับรถ Land Cruiser 300 โดยเฉพาะ โดยได้ออกแบบโครงสร้างของยางให้สามารถทนทานได้ต่อสภาพพื้นผิวถนนที่ขรุขระ เช่น ภูมิประเทศที่เป็นหินและทะเลทราย รวมถึงวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตเนื้อยางสูตรพิเศษที่มีโครงสร้างเม็ดยางที่มีความแข็งแกร่งสูง ช่วยลดความเสียหายของยางที่เกิดจากการกระแทกด้วยความรุนแรงที่ความเร็วสูง รวมถึงทั้งยังมีส่วนประกอบของวัตถุดิบที่มาจากพืชและวัสดุรีไซเคิล มากยิ่งขึ้น ตามนโยบายของทางบริษัทฯ




สามารถสัมผัสกับความแข็งแกร่งและประสิทธิภาพการขับขี่บนทุกพื้นผิว ของยาง TOYO TIRES OPEN COUNTRY เพิ่มเติมได้ที่ : https://www.toyotires.in.th/category/newtires/lt-new