happy on February 02, 2023, 01:01:48 PM
ทาโก้ เบลล์ ปูพรมเปิดตลาดอาหารเม็กซิกันสไตล์
ล่าสุดเปิดสาขาใหม่ที่ เดอะไบรท์ (The Bright) เจาะลูกค้าพระราม 2


กรุงเทพฯ ประเทศไทย-  2 กุมภาพันธ์ 2566: บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด ผู้บริหารแฟรนไชส์ ทาโก้ เบลล์ ในประเทศไทย เดินหน้าโปรโมทอาหารเม็กซิกันสไตล์ ต้นตำรับทาโก้ เบลล์ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ติดสปีดขยายสาขาให้ครอบคลุมรอบปริมณฑล ล่าสุดเปิดสาขาใหม่ที่​ เดอะไบรท์ (The Bright) พระราม 2​ พร้อมแจกครันช์ชี่ ทาโก้ ให้ลูกค้าทานฟรี! จำนวน 1,100 ชิ้น (100 ชิ้นต่อวัน เริ่ม 2-12 กุมภาพันธ์ 2566)

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA และกรรมการ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด กล่าวว่า “ทาโก้ เบลล์ เลือกมาเปิดร้านที่ เดอะไบรท์ (The Bright) เนื่องจากที่นี่เป็นซิตี้ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งแรกในย่านพระราม 2 ห่างจากทางด่วนเฉลิมมหานครเพียง 1.5 กิโลเมตรเท่านั้น การเดินทางสะดวกมาก ลูกค้าจะเป็นกลุ่มประชากรในเขตบางขุนเทียน เขตจอมทอง เขตบางแค และเขตภาษีเจริญ ที่มีจำนวนถึง 500,000 คน และส่วนใหญ่เป็นคนรุ่นใหม่ที่อยู่ในวัยทำงานและมีกำลังซื้อสูง จึงมั่นใจว่าร้านทาโก้ เบลล์ สาขานี้ จะกลายเป็นสถานที่พบปะสังสรรค์ที่ทันสมัยแห่งใหม่ในย่านนี้ ตอบโจทย์ความอร่อยแปลกใหม่เพื่อรสชาติชีวิตที่ทันสมัย”


ในโอกาสฉลองเปิดร้านทาโก้ เบลล์ สาขา​ เดอะไบรท์ (The Bright)' พระราม 2​ ลูกค้าที่เห็นโปรโมชั่นผ่านสตรีทคัทเอาท์ (Street Cut-out) หรือ สื่อโซเชียลมีเดียของทาโก้ เบลล์ แล้ว add line Official Taco Bell TH รับฟรี Crunchy Taco มูลค่า 69 บาท ตั้งแต่วันนี้ 2-12 กุมภาพันธ์ 2566​ จำกัดวันละ 100 ชิ้น เท่านั้น

###

เกี่ยวกับ ทาโก้ เบลล์

ทาโก้ เบลล์ คอร์ป ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ ยัม! แบรนด์ส อิงค์ เป็นผู้บริหารเชนร้านอาหารฟาสต์ ฟู้ด สไตล์เม็กซิกัน ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกซึ่งให้บริการอาหารประเภททาโก้ เบอร์ริโต และอื่นๆ ซึ่งเป็นที่ยอมรับในเรื่องความอร่อย ความจัดจ้านของรสชาติ และการเลือกใช้วัตถุดิบ ที่มีคุณภาพเกินราคา รวมไปถึงการบริการอันน่าประทับใจที่มอบให้แก่ลูกค้าทั่วโลกมากกว่า 42 ล้านคนต่อสัปดาห์ ปัจจุบันมีทาโก้ เบลล์ 600 สาขา ที่เปิดให้บริการนอกประเทศสหรัฐอเมริกาในเกือบ 30 ประเทศทั่วโลก และมีจำนวนสาขากว่า 7,000 สาขาในสหรัฐอเมริกา และยังคงมุ่งมั่นขยายสาขาไปยังนานาประเทศ

« Last Edit: February 02, 2023, 02:42:01 PM by happy »