happy on January 30, 2023, 11:56:39 PM
ลูกค้าเอช เซม ขับขี่ลื่น ไม่มีสะดุด
ด้วยจุดชาร์จแบตเตอรี่ @โลตัส




              จากภาพ​ ประเดิมเปิดปีกระต่าย เอช เซม สปอยลูกค้า ติดตั้งสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ เอช เซม (H SEM POWER SATATION) ณ โลตัส 8 สาขา ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถทำงาน ใช้ชีวิตส่วนตัว หรือติดต่อธุรกิจ ได้อย่างคล่องตัว ลูกค้าผู้ใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม สามารถไปใช้บริการได้แล้ว ที่โลตัสสาขาแจ้งวัฒนะ / สุขุมวิท 50 / หลักสี่ / บางกะปิ และบางใหญ่ สำหรับสาขาลาดพร้าว / จรัญสนิทวงศ์ / ปิ่นเกล้า จะเปิดให้บริการภายในเดือนมีนาคมนี้

###

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด

บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co., Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รถกอล์ฟไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า และรถสามล้อเครื่องยนต์อเนกประสงค์ ภายใต้ชื่อ “เอช เซม” เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการใช้ระบบขนส่งที่มีความคล่องตัว ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อม ในราคาที่จับต้องได้ ดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hsemmotor.com/ หรือ www.facebook.com/hsemmotor.sev  และ www.facebook.com/hsemmotor.stc

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด

บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (H SEM Trading Corporation Co.,Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป เป็นบริษัทรับผิดชอบดูแลการจัดจำหน่าย แต่งตั้งดีลเลอร์ และกำหนดกลยุทธ์การตลาดให้กับสินค้าของ เอช เซม ทั้งในประเทศไทยและประเทศในเขตภูมิภาคลุ่มน้ำโขง หรือ CLMV ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เวบไซต์ https://www.hsemmotor.com/ หรือแฟนเพจ www.facebook.com/hsemmotor.sev และ www.facebook.com/hsemmotor.stc