เปิดหลักสูตรอบรมล่าสุด Up-skill & Re-skill ด้าน PR แบรนด์ และสื่อสารการตลาด ติวเข้มเน้นใช้งานจริง และขยายเครือข่าย PR Matching
ดร.พจน์ ใจชาญสุขกิจ นายกสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย กล่าวว่า หากนับเวลาจากสถานการณ์ COVID – 19  ก็เป็นช่วงเวลานานพอสมควรแล้ว ที่แวดวงการตลาดในแต่ละธุรกิจ เผชิญกับความผันผวนจากภาวะทางเศรษฐกิจและสังคมที่เปลี่ยนแปลง ผู้บริโภคได้มีการปรับตัวที่รวดเร็ว การใช้ชีวิตในวิถีใหม่ ผู้คนได้ก้าวสู่โลก Digital Lifestyle ขณะเดียวกัน New Technology ได้เข้ามามีบทบาทให้การใช้ชีวิตในแบบเดิมๆ สิ่งที่เปลี่ยนแปลงตามมาก็คือ ความต้องการในตลาดได้เปลี่ยนแปลงเช่นกัน ดังนั้น ทักษะเดิมๆ ที่มีอยู่  ไม่สามารถรองรับต่อความต้องการของตลาดได้อย่างเพียงพอ ทำให้ธุรกิจทั้งตัวแบรนด์ หรือองค์กร  ผู้บริหาร นักการตลาด นักสื่อสาร ที่ต้องปรับตัวให้ทันกับความท้าทายใหม่ด้วยการเพิ่มศักยภาพ เพื่อพลิกโฉมธุรกิจให้สามารถเผชิญกับภาวะปกติใหม่ได้เท่าทันและมีประสิทธิภาพ ดร.พจน์ ใจชาญสุขกิจ นายกสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย
ดร.พจน์ ใจชาญสุขกิจ นายกสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย 
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย โทรศัพท์ 081-939-9964 / www.prthailand.com / e-mail: tpra.prthailand@gmail.com