happy on January 25, 2023, 09:45:29 PM
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึก เบทาโกร เสิร์ฟความสนุกพร้อมความอร่อยสุดฟินส์
แบบเอ็กซ์คลูซีฟเซตที่แรกในโรงภาพยนตร์เมเจอร์ฯ


               กรุงเทพฯ – บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) นำโดยกลุ่มธุรกิจอาหาร ผนึกกำลังเสริมทัพความอร่อยให้ได้ต่อยอดความสนุกแบบไม่มีสะดุด ด้วยผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพ ปลอดภัย มากกว่า100 รายการ พิเศษเซตโปรโมชั่นเริ่มต้นเพียง 320 บาท ที่พร้อมเสิร์ฟความสดใหม่ หอมกรุ่น ทั้งในส่วนของโรงภาพยนตร์ คาราโอเกะ โบว์ลิ่ง ลานไอซ์สเก็ต​ ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป


นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ และ​ ดร.โอลิเวอร์ ก็อตชัลล์

               นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทางเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ผลิตภัณฑ์คุณภาพครบสูตรความอร่อยจากเบทาโกร เข้ามาเสริมทัพ ให้ทุกกิจกรรมความสนุกเติมเต็ม ทั้งในส่วนของโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ IMAX: ไอแมกซ์  4DX:4ดีเอ็กซ์ Blu-O Rhythm & Bowl: บลูโอ-ริธึมแอนด์โบว์ล และ Sub-Zero Ice Skate Club: ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ กับหลากหลายผลิตภัณฑ์ให้ได้เลือกชิมแบบจุใจ พร้อมเซตโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่คุณไม่ควรพลาด รวมถึงรายการอาหารที่ผ่านการปรุงสุกแบบสดใหม่ เสิร์ฟความอร่อย หอมกรุ่น ระดับสากล ทุกสาขาในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์”


               ด้าน​ ดร.โอลิเวอร์ ก็อตชัลล์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เบทาโกรนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพและรสชาติถูกใจลูกค้าทุกกลุ่ม และทานง่าย ได้ประโยชน์ ซึ่งตอบโจทย์ลูกค้าด้วยเมนูที่หลากหลาย  สำหรับการจับมือกับ เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชอบความสะดวก รวดเร็ว เบทาโกรจึงคัดสรรเมนูไส้กรอกที่ตอบโจทย์และเพิ่มความสนุก เสริมสุขภาพดี ให้กับลูกค้ากลุ่มนี้ได้อย่างดี อาทิ ไส้กรอกเบบี้คอกเทลคลาสสิค ไส้กรอกคอกเทลรมควันคลาสสิค ไส้กรอกคอกเทลเยอรมันผสมเบคอนชีส ไส้กรอกค็อกเทลรมควันหนังกรอบสอดไส้ชีส ซึ่งผลิตจากเนื้อหมู เนื้อไก่คุณภาพดีจากเบทาโกร รสชาติเข้มข้น อร่อย หนังกรุบกรอบ หอมกลิ่นรมควันด้วยไม้บีชจากธรรมชาติ ที่สำคัญภายใต้แบรนด์เบทาโกร ผู้บริโภคทุกกลุ่มยังคงมั่นใจได้ในมาตรฐานความสะอาด ความปลอดภัยสูงสุดของระบบการจัดการแบบ BQM (Betagro Quality Management) ที่มีในทุกผลิตภัณฑ์ของเรา ทั้งที่มาจากเนื้อหมู เนื้อไก่ ไข่ไก่คุณภาพ และอาหารพร้อมปรุงสดใหม่อีกมากมายเบทาโกรหวังว่าจะช่วยเพิ่มประสบการณ์ความอร่อยให้กับทุกกิจกรรม”

               ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมมากมายในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ พร้อมลิ้มลองความอร่อยจากผลิตภัณฑ์เบทาโกรได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป หรือ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.majorcineplex.com  และ www.facebook.com/MajorGroup