sianbun on June 03, 2009, 05:57:21 PM
ตันเปิดตัว HyperX Fan เมมโมรี่ติดใบพัด ระบบระบายความร้อนใหม่ ช่วยให้เมมโมรี่ไฮเปอร์เอ็กซ์เย็นและเจ๋งสุดๆ




กรุงเทพฯ – 3 มิถุนายน 2552 - วันนี้ Kingston Technology Company, Inc ผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรัผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลก ประกาศเปิดตัว HyperX Fan เมมโมรี่ประสิทธิภาพสูงตระกูลไฮเปอร์เอ็กซ์ มาพร้อมเทคโนโลยีระบบพัดลมระบายความร้อนที่ถูกออกแบบพิเศษสำหรับการระบายความร้อนเฉพาะให้กับหน่วยความจำตระกูลไฮเปอร์เอ็กซ์ ด้วยพลังพัดลมคู่ขนาด 60 มม. ช่วยเพิ่มกระแสลมเย็นรอบๆ หน่วยความจำ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานถึงขีดสุดและยาวนานกว่าเดิม สามารถชมวีดีโอการสาธิตผลิตภัณฑ์ HyperX Fan บน YouTube ได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=uKMtqL7pyQk

นางสาว แอนน์ ไบ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ ประจำภูมิภาคเอเชีย-แฟซิคของคิงส์ตัน กล่าวว่า “จากการจัดกิจกรรมและการแข่งขันเพื่อวัดประสิทธิภาพคอมพิวเตอร์ที่จัดขึ้นทั่วโลก ผู้ใช้งานเมมโมรี่ไฮเปอร์เอ็กซ์บอกเราว่า พวกเขาอยากได้อะไรที่เจ๋งๆ ที่ช่วยให้เมมโมรี่มีอุณหภูมิที่เย็นอยู่ตลอดเวลา คิงส์ตันได้รับฟังความเห็นเหล่านี้และนำมาพัฒนาพัดลมรุ่นนี้ให้เป็นอุปกรณ์เสริมการทำงานที่สมบูรณ์แบบ สำหรับติดตั้งในหน่วยความจำรุ่นมาตรฐานและรุ่น HyperX T1 ทั้งนี้ ด้วยจุดเด่นที่มีหลอดไฟสีฟ้าเรืองแสงบนตัวเมมโมรี่ น่าจะเป็นจุดต่างที่ทำให้เมมโมรี่ของคิงส์ตันคว้าชัยชนะในการแข่งขัน”

โครงสร้างของ HyperX Fan สร้างจาก anodized aluminum  ที่มีเป็นการปรับสภาพของผิวโลหะที่มีส่วนผสมของอลูมิเนียม ซึ่งเป็นอลูมิเนียมชนิดเดียวกันที่ใช้ทำแผ่นระบายความร้อนของหน่วยความจำตระกูล HyperX เมื่อเปิดทำงานใบพัดลมจะเรืองแสงขึ้นจากหลอดแบบ LED จำนวน 8 หลอด โดยใช้พลังงานน้อยและเงียบระดับ 25 dBA* จนแทบไม่รู้สึกว่าพัดลมกำลังทำงานอยู่ สินค้าดังกล่าวมีจำหน่ายทั้งแบบแยกขายหรือเป็นแพ็คเก็จบันเดิลกับหน่วยความจำขนาด 6 GB triple-channel ทั้งแบบความเร็ว 2000 และ 1800 MHz  ที่มาพร้อมแผ่นระบายความร้อนรุ่น T1 สำหรับรุ่นที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel Core i7

สินค้าเมโมรี่ตระกูล HyperX Fan ของคิงส์ตันรับประกัน 1 ปีเต็ม พร้อมบริการสนับสนุนด้านเทคนิคฟรี ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kingston กรุณาเข้าชมที่ เข้าชมที่ www.kingston.com/thailand 

ข้อมูลเพิ่มเติมสอบถามตัวแทนจำหน่าย อเมริกันเบสท์ 02-231-6452 อินแกรมไมโคร 02-793-1888 Avnet Technology 02-645-3678 ซิลิคอนดาต้า 02-2192012 และ ซินเน็ค
02-553-8888

หากต้องการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ที่บล็อกของ Kingston กรุณาเยี่ยมชมได้ที่www.kingston-blog.com หากต้องการตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นของแท้หรือไม่ Kingston พร้อมนำเสนอเว็บไซต์สำหรับตรวจสอบผลิตภัณฑ์ผ่านทางออนไลน์ที่ http://www.kingston.com/thailand/verify/default.asp

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.
Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3  Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ Kingston ยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/thailand
Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น  ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย
« Last Edit: June 03, 2009, 06:31:39 PM by sianbun »