happy on December 25, 2022, 10:29:30 PM
SK ZIC ส่ง ZIC TOP 0W-40 น้ำมันเครื่องพรีเมียมจากเกาหลีใต้ พร้อมทีม
SK ZIC Feeliq Innovation Motorsport ประลองความอึดในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรูปแบบมาราธอน 25 ชั่วโมง ครั้งแรกของเอเชีย -ครั้งแรกในไทย
ตอกย้ำประสิทธิภาพน้ำมันเครื่องที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ในเกาหลีใต้ 24 ปีซ้อน




             บริษัท โอราโนส จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์หล่อลื่น แบรนด์ SK ZIC น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% จากประเทศเกาหลีใต้แต่เพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย มีน้ำมันเครื่องที่รองรับทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล มีค่าความหนืดหลากหลายแบบซึ่งสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ทุกการใช้งาน อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่นักแข่งรถจำนวนมากเลือกใช้ ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นแบรนด์ SK ZIC มีจำหน่ายกว่า 60 ประเทศทั่วโลก และมีชื่อเสียงระดับโลกมาอย่างยาวนาน ได้รับการยอมรับจากรถยนต์แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ด้วยความโดดเด่นที่เป็นผลิตภัณฑ์หล่อลื่นเครื่องยนต์คุณภาพสูง ใช้น้ำมันพื้นฐานเป็นวัตถุดิบหลักของน้ำมันเครื่องถึง 90% โดยผลิตจากโรงกลั่น SK Lubricants ซึ่งเป็นโรงกลั่นที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 1 ของทวีปเอเชีย และมีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก สามารถผลิตและจำหน่ายน้ำมันพื้นฐานกรุ๊ป 3 ได้มากที่สุดในโลก นับได้ว่า แบรนด์ SK ZIC เป็นผู้นำด้านการผลิตน้ำมันพื้นฐานหรือเบสออยส์ (Base Oil) ในระดับสากล


             คุณรวีโรจน์ วรศักดิ์ธิติกุล ผู้บริหารและผู้จัดการฝ่ายขาย กล่าวว่า แบรนด์ SK ZIC เป็นน้ำมันเครื่องที่เน้นคุณภาพของน้ำมันพื้นฐานทำให้น้ำมันเครื่อง SK ZIC เป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% ที่สามารถทนอุณหภูมิสูง-ต่ำ ได้เป็นอย่างดี ช่วยรักษาความสมดุลของเครื่องยนต์ให้เครื่องยนต์ไหลลื่นตลอดระยะการใช้งาน จึงทำให้นักแข่งรถส่วนใหญ่เลือกใช้น้ำมันเครื่อง SK ZIC ล่าสุดในการแข่งรถรายการ Idemitsu 1500 Super Endurance 2022 เป็นการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบในรูปแบบมาราธอน 25 ชั่วโมง จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของเอเชีย และครั้งแรกของประเทศไทย ซึ่งแบรนด์ของเราได้มีโอกาสร่วมงานกับนักแข่งมืออาชีพที่ผ่านรายการแข่งระดับโลกมาแล้วหลายท่าน ได้แก่ คุณหนึ่ง-มานะ พรศิริเชิด นักแข่งระดับแนวหน้าวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทยและเป็นนักขับไทยคนแรกที่ได้ไป Darka World Rally




             นอกจากนี้ ยังมีนักแข่งต่างชาติมากประสบการณ์ระดับตำนานกว่า 40 ปี อย่าง Michael Freeman นักแข่งชาวออสเตรเลียจับมือมาพร้อมกับ Billy Johnson มือขับ Ford GT40 จากรายการแข่ง Le Mans 24H ชาวอเมริกัน และอีกหนึ่งนักขับดาวรุ่งพุ่งแรงวัย 19 ปี สัญชาติออสเตรเลีย Jackson Rice ที่แสดงผลงานอย่างโดดเด่นในรายการ TA2 V8 พร้อมทีม Engineer Support มากประสบการณ์ทางด้าน R&D จากค่ายผลิตรถยนต์ญี่ปุ่นยักษ์ใหญ่ร่วมกับที่ปรึกษาผู้ผลิตรถยนต์พิเศษที่ใช้ในทั่วโลกชาวออสเตรเลีย นับได้ว่าเป็นทีมระดับสากลที่มีความเป็นมืออาชีพ และมีประสบการณ์อย่างมากเข้าร่วมงานกัน




             เป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งที่นักแข่งและทีมงาน SK ZIC Feeliq Innovation Motorsport เจาะจงเลือกใช้น้ำมันเครื่อง SK ZIC TOP ในการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งเป็นการแข่งรถยนต์ทางเรียบที่วิ่งต่อเนื่องยาวนานถึง 25 ชั่วโมง โดยไม่มีหยุดพัก ถือได้ว่าแบรนด์ SK ZIC ได้รับความไว้วางใจอย่างมากจากนักแข่งรถมืออาชีพที่มีชื่อเสียง เพราะศึกการประลองครั้งนี้ไม่ใช่ว่าจะเลือกใช้น้ำมันเครื่องอะไรก็ได้ แต่ต้องเป็นน้ำมันเครื่องที่มีคุณภาพ และมีคุณสมบัติทนความร้อนได้ดี นักแข่งจึงจะมั่นใจเลือกใช้ในการแข่งขันจริง




             สำหรับ SK ZIC TOP 0W-40 ที่นักแข่งมืออาชีพเลือกใช้ในการแข่งขัน Endurance 25 ชม. ในครั้งนี้ เป็นน้ำมันเครื่องที่มีจุดเด่นเรื่องส่วนผสมหลักจากน้ำมันพื้นฐานกรุ๊ป4 หรือ PAO (Polyalphaolefins) กับน้ำมันสูตรพิเศษลิขสิทธิ์เฉพาะของ SK ZIC ที่ให้ค่าสังเคราะห์สูง ทำให้น้ำมันเครื่อง SK ZIC TOP มีค่าดัชนีความหนืด (VHVI) ที่สูงมากกว่าน้ำมันเครื่องที่ผลิตมาจากน้ำมันพื้นฐานกรุ๊ป3 มีประสิทธิภาพด้านการปกป้องเครื่องยนต์ที่สูงกว่า มีความสามารถในการทนอุณหภูมิได้ดีกว่า และช่วยยืดอายุการใช้งานของน้ำมันเครื่องให้ยาวนานกว่า แต่ยังคงคุณสมบัติที่ไม่ทำให้อุปกรณ์ซีลยางของเครื่องยนต์เกิดการแข็งตัวได้




             ไม่เพียงเท่านี้ SK ZIC TOP ยังช่วยรักษาความสมดุลของเครื่องยนต์ให้รถได้เป็นอย่างดีเมื่อขับรถเป็นเวลานานมีความสามารถในการทนต่อการเสื่อมสภาพจากการเปลี่ยนแปลงของช่วงอุณหภูมิการใช้งานที่หลากหลายได้ดี เครื่องยนต์จะไม่ร้อนจนเกินไปส่งผลดีต่อประสิทธิภาพอัตราการขับขี่ที่ลื่นไหล คงคุณภาพการปกป้องเครื่องยนต์จากการใช้งานหนักเต็ม 100% ช่วยเพิ่มสมรรถนะและเพิ่มกำลังของรถให้ดียิ่งขึ้น พร้อมช่วยให้ประหยัดน้ำมัน เหมาะกับการขับขี่ที่ต่อเนื่อง และยาวนาน หรือแม้แต่กระทั่งการใช้งานหนัก อย่าง ธุรกิจขนส่ง คนที่ขับรถทางไกลเป็นประจำ หรือเดินทางบ่อยๆ ก็สามารถใช้น้ำมันเครื่อง SK ZIC ได้




             สำหรับในประเทศไทย มีร้านตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ SK ZIC กว่า 2,000 แห่งทั่วทุกภูมิภาค เพื่อส่งต่อน้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพดีที่สุด ก่อนเดินทางไกลช่วงหยุดยาวปีใหม่ มาเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ZIC TOP พร้อมด้วยโปรโมชั่น “เที่ยวฟินบิน KOREA ฟรี” รับสิทธิ์ลุ้นเที่ยวสุดชิลที่เกาหลีใต้ เพียงแค่ซื้อผลิตภัณฑ์ SK ZIC ที่เข้าร่วมรายการจากร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และส่งรูปใบเปลี่ยนถ่าย พร้อมพิมพ์ชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรติดต่อมาที่ Line: @Oranoss สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Hot Line 1263 และติดตามข่าวสารได้ที่

• Facebook: SKZICThailand
• Line: @Oranoss
• Website: skzicthailand.com

#SKZICThailand #น้ำมันเครื่องอันดับ1ในเกาหลี #YUBASE #BaseOilGroup3 #SKZIC #ZICTOP #Oranoss
#น้ำมันเครื่องเกรดพรีเมียมจากเกาหลี #น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้100 #น้ำมันเครื่องSynthetic
#ZICTopน้ำมันเครื่องประหยัดน้ำมัน #น้ำมันเครื่องสำหรับเดินทางไกล #น้ำมันเครื่องธุรกิจขนส่ง
« Last Edit: December 25, 2022, 11:30:13 PM by happy »