happy on December 24, 2022, 08:13:27 PM
ททท. เซอร์ไพรส์ปีใหม่ 2023 ด้วย Voucher ราคาพิเศษ พร้อมส่วนลดมากมาย กับโครงการ Save Partner New Year Big Surprise


                นับตั้งแต่ประเทศไทยได้ประกาศเปิดประเทศเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างเป็นทางการ พร้อมมาตรการผ่อนคลายการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ทำให้การท่องเที่ยวภายในประเทศไทยกลับมาคึกคักเป็นอย่างมาก รวมถึงผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดฯ ในช่วงระยะเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ สามารถฟื้นตัว และกลับมาสร้างรายได้เพิ่มมากขึ้น

                อย่างไรก็ตาม แม้การเปิดประเทศและแผนการกระตุ้นการท่องเที่ยวจะส่งผลดีกับภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยเป็นอย่างมาก แต่ก็นับว่าช่วงเวลาของการแพร่ระบาดของโควิด-19 นั้น ทำให้ประเทศไทยและผู้ประกอบการเสียโอกาสในการขยายตัวของเศรษฐกิจ ดังนั้นการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จึงเล็งเห็นถึงความจำเป็นในการกระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทยในมิติต่าง ๆ ให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง




                กิจกรรม Save Partner New Year Big Surprise เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะช่วยกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวภายในประเทศ ด้วยการนำเสนอสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวในราคา สุดพิเศษ พร้อมสิทธิพิเศษ และส่วนลดต่าง ๆ  ผ่าน Voucher ที่จะเปิดจำหน่ายให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทย ซึ่งแบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ 1) ประเภทโรงแรมที่พัก อาทิ แพ็กเกจที่พัก จากโรงแรมเขาใหญ่ลากูน่า ภูเก็ต, ริเวอร์แคว รีโซเทล, และโรงแรม ยู เชียงใหม่​ 2) ประเภทร้านอาหาร​ บัตรรับประทานอาหาร จากครัวเจ๊ง้อ, ครัวคุณกุ้ง, และแบล็คแคนยอน และ 3) ประเภทแพ็กเกจท่องเที่ยว อาทิ บัตรเข้าร่วมกิจกรรม จากสยามอะเมซิ่งพาร์ค ซีไลฟ์ แบงคอก และมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ รวมไปถึงแพ็กเกจท่องเที่ยวในเส้นทางต่าง ๆ เช่น เกาะห้อง กระบี่, เกาะล้าน ชลบุรี, และเกาะสมุย สุราษฎร์ธานี






                การมอบสิทธิพิเศษ และส่วนลดต่างๆ เหล่านี้ นอกจากจะเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับนักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยว และที่พักชั้นนำในราคาประหยัดแล้ว ยังเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว รวมไปถึงสนับสนุนผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Stakeholder) ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ให้สามารถสร้างรายได้เพิ่มมากขึ้น และเป็นกิจกรรมที่เปรียบเสมือนของขวัญส่งท้ายปี และต้อนรับปีใหม่ให้กับผู้ประกอบการและนักท่องเที่ยวไปพร้อมกัน


                ผู้ที่สนใจซื้อ Voucher ของกิจกรรม Save Partner New Year Big Surprise ในราคาสุดพิเศษ สามารถเข้าไปที่​ www.nybigsurprise.com ตั้งแต่ วันที่ 28 – 31 ธันวาคม พ.ศ. 2565 พร้อมชมรายละเอียดของกิจกรรมได้ที่ Facebook Fanpage Sale Here ในวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2565 เวลา 16.00 น.
« Last Edit: December 24, 2022, 08:17:47 PM by happy »