happy on December 22, 2022, 09:38:30 PM
เอเชีย เอรา วัน จับมือ โลตัส จัดแคมเปญ “Welcome to City Line” ต้อนรับปีใหม่
มอบสิทธิพิเศษ​ ให้กับผู้โดยสารแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ม.ค. 2566


              กรุงเทพมหานคร - บริษัท เอเชีย เอรา วัน จำกัด ผู้สนับสนุนการเดินรถ และซ่อมบำรุงรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ภายใต้การกำกับดูแลของ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อส่งมอบความสุขให้แก่ผู้โดยสารอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือ​ บริษัท เอก-ชัย ดิสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด หรือ​ โลตัส​ (Lotus's) ผู้นำค้าปลีกไทยจัด แคมเปญ “Welcome to City Line” เปิดบูธกิจกรรมมอบส่วนลดพิเศษจากโลตัส และสิทธิประโยชน์จาก TrueMove H ให้แก่ผู้โดยสาร ณ สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทั้ง 8 สถานี เพื่อร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยการมอบความสุขต้อนรับปีใหม่ สอดรับกับเป้าหมายในการฟื้นฟูภาคท่องเที่ยวไทย

              นายภัคพงศ์ พัฒนมาศ รองผู้อำนวยการและหัวหน้าฝ่ายบริหารแบรนด์และการตลาดบริษัท เอเชีย เอรา วัน จำกัด กล่าวว่า Welcome to City Line  เป็นแคมเปญพิเศษที่เอเชีย เอรา วัน กับพันธมิตรทางการตลาดต่าง ๆ ตั้งใจส่งมอบความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ให้แก่ผู้โดยสาร ตลอดจนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ผ่อนคลาย และบรรยากาศการท่องเที่ยวกลับมามีสีสันและคึกคัก

              “Welcome to City Line ถือเป็นกิจกรรมแทนคำขอบคุณจากเราที่มีต่อผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ในช่วงปีที่ผ่านมา ตามความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบบริการที่ดีที่สุดเพื่อให้ลูกค้า นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจ โดยนอกจาก​ บูธกิจกรรมส่งเสริมการตลาด เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ และส่วนลดจากโลตัส ณ สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ทั้ง 8 สถานีแล้ว ยังมี​สิทธิพิเศษในการใช้งานอินเทอร์เน็ตจาก TrueMove H ให้กับผู้โดยสารที่วางแผนใช้บริการ แอร์พอร์ต เรล ลิงก์  (City Line) ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าสายเดียวในประเทศที่ให้บริการเชื่อมต่อการเดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิ และจากสนามบินสุวรรณภูมิเข้าสู่ตัวเมือง อีกด้วย” นายภัคพงศ์ กล่าว


              ด้าน นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส เปิดเผยว่า “โลตัส มุ่งมั่นในการทำให้ลูกค้าของเรา​ “รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส” เราจึงไม่เคยหยุดนิ่งที่จะส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด และจัดแคมเปญทางการตลาดที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มในทุกช่วงเวลา โดยในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ โลตัสมีแคมเปญพิเศษมากมายร่วมส่งความสุขให้ลูกค้า และขานรับมาตรการช้อปดีมีคืนของภาครัฐ พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ และเพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจที่กำลังกลับมาคึกคัก สร้างบรรยากาศแห่งความสุข สอดรับกระแสการท่องเที่ยวที่ฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง เราจึงผนึกกำลังร่วมกับ เอเชีย เอรา วัน จัดแคมเปญพิเศษส่งเสริมการตลาดเฉลิมฉลองปลายปี

              สำหรับสิทธิประโยชน์ที่โลตัสคัดสรรเพื่อมอบให้ผู้โดยสารที่ใช้บริการ City Line ทั้งแบบ Token หรือ Smart Pass ได้แก่ คูปองส่วนลดจากโลตัสมูลค่า 50 บาท เมื่อใช้จ่ายขั้นตํ่ามูลค่า 1,000 บาท กับสินค้าที่ร่วมรายการที่โลตัส สาขา สุขุมวิท 50 พระราม 1 ฟอร์จูนทาวน์ และ โลตัส โก เฟรช สาขา China Town พร้อมสิทธิประโยชน์ในการใช้งานอินเทอร์เน็ตเพิ่ม 1.5 GB เมื่อลงทะเบียนกับ TrueMove H Thailand Tourist Sim Card แบบเติมเงิน​ โดยผู้ที่สนใจ สามารถร่วมกิจกรรมเพื่อรับความสุขช่วงปีใหม่กับแคมเปญดังกล่าวได้ที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทั้ง 8 สถานี และสอบถามได้ที่จุดจำหน่ายตั๋ว ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มกราคม 2566”