happy on December 21, 2022, 01:02:51 AM
เอช เซม มอเตอร์ ฝ่ามรสุมโควิด
ผงาดขึ้นแท่นผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า


               บิ๊กบอส เอช เซม วันชัย ลี้นะวัฒนา สู้ยิบตา ปิดยอดปี 65 ฉลุย ขึ้นแท่นเบอร์ 1 รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า วางแผนรุกหนักปี 2566 ชูแนวคิด ESG ทั้งขยายและเพิ่มจำนวนฐานลูกค้า ศูนย์บริการ ตัวแทนจำหน่าย และสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ พร้อมตั้งเป้าโตกว่า 200%


               วันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และผู้ให้เช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม เผยว่า “ผมและทีมงานทำงานกันหนักเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้ากลุ่มต่างๆ ทำให้เห็นโอกาสที่สินค้าของเราจะเติบโตได้แบบไม่มีข้อจำกัด อย่างที่ทราบกันว่าสินค้าของเอช เซม มี 2 หมวด คือ หมวดรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า และ หมวดสินค้าอื่นๆ ได้แก่ รถกอล์ฟไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า และ รถสามล้อเครื่องยนต์ และในปี 2565 นี้ ผมคาดว่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจะปิดปีได้ 70% จากเป้าที่ตั้งไว้ 3,000 คัน ในขณะที่หมวดสินค้าอื่นๆ คาดว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าหมาย 92%

               ในส่วนของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ยอดจะมาจากการขายและการเช่าซื้อ ทั้งจากตัวแทนจำหน่าย สำนักงานสาขาของ เอช เซม และการเช่าซึ่งกลุ่มรถเช่านี้จะเป็นกลุ่มที่มีจำนวนมากที่สุด สำหรับกลุ่มสินค้าอื่นๆ ยอดจะมาจากการใช้ของกลุ่มผู้ใช้ตามบ้าน (Home Use) และสนามกอล์ฟ เป็นต้น


               งานบริการหลังการขาย/เช่า เอช เซม มีศูนย์บริการในกรุงเทพฯ 3 สาขา ได้แก่ สาขาบางนา สาขา CU Sport และพิเศษสำหรับสาขา RCA เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง สถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ หรือ H SEM Power Station ติดตั้งกระจายไปตามสำนักงานสาขาของ เอช เซม ธนาคาร คอมมูนิตี้ มอลล์ สถานีบริการน้ำมัน มหาวิทยาลัย และซุปเปอร์มาร์เก็ต โดยในปัจจุบันเรามีสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ 36 สถานี 57 ตู้

               ทีมงานของเอช เซม ทำงานต่อเนื่องในการเก็บข้อมูลการใช้งานจากผู้ใช้เพื่อนำมาพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพในระดับสากล ล่าสุดเราพัฒนา H SEM MOBILA G โมเดล 2022 และ H SEM WING G  พร้อมทั้งส่งรถเข้าทดสอบกับศูนย์ทดสอบมาตรฐานระดับประเทศ และได้รับใบรับรองมาตรฐานความปลอดภัย UN Regulation NO.136 สำหรับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ เพื่อการันตีความปลอดภัยมาตรฐานระดับนานาชาติอีกด้วย

               ด้านการร่วมมือกับภาครัฐ เอช เซม ได้ลงนามกับกรมสรรพสามิต ตามมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าประเภทรถยนต์และรถจักรยานยนต์ และได้รับฉลากประหยัดพลังงานเบอร์ 5 สำหรับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าจาก กฟผ. พร้อมร่วมลงนามความร่วมมือกับในส่วนของแบตเตอรี่รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าอีกด้วย

               สำหรับปี 2566 ที่จะถึงนี้ เอช เซม วางแผนขยายฐานลูกค้าให้มีความหลากหลายมากขึ้นด้วยการเพิ่มจำนวนผู้แทนจำหน่าย เพิ่มช่องทางการขาย การเช่า กระจายจำนวนจุดให้บริการ เพิ่มจำนวนสาขาใหม่ที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพิ่มจำนวนสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้ถึง 100 ตู้ให้ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล เพื่อเป้าหมายการขายที่เติบโตเพิ่มขึ้น 200 เปอร์เซ็นต์

               นอกจากนี้ เอช เซม ได้นำแนวคิด ESG (Environment / Social / Governance) ที่ให้ความใส่ใจรอบด้าน ทั้งสิ่งแวดล้อม สังคม และ ธรรมาภิบาล โดยนำมาประยุกต์ให้เหมาะสมกับการทำงานและการดำเนินธุรกิจ ให้แต่ละภาคส่วนที่เกี่ยวข้องมีการพัฒนาอย่างสอดคล้องและเป็นบันไดสู่องค์กรที่มีการพัฒนาอย่างยั่งยืน คุณวันชัย กล่าว

###

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด
บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co., Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รถกอล์ฟไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า และรถสามล้อเครื่องยนต์อเนกประสงค์ ภายใต้ชื่อ “เอช เซม” เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการใช้ระบบขนส่งที่มีความคล่องตัว ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อม ในราคาที่จับต้องได้ ดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hsemmotor.com/ หรือ www.facebook.com/hsemmotor.sev  และ www.facebook.com/hsemmotor.stc

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด
บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (H SEM Trading Corporation Co.,Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป เป็นบริษัทรับผิดชอบดูแลการจัดจำหน่าย แต่งตั้งดีลเลอร์ และกำหนดกลยุทธ์การตลาดให้กับสินค้าของ เอช เซม ทั้งในประเทศไทยและประเทศในเขตภูมิภาคลุ่มน้ำโขง หรือ CLMV ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เวบไซต์ https://www.hsemmotor.com/ หรือแฟนเพจ www.facebook.com/hsemmotor.sev และ www.facebook.com/hsemmotor.stc[/size][/b][/center]