happy on December 10, 2022, 01:20:32 AM
แนะนำเสื้อ คาร์ดิแกน แฟชั่น รับลมหนาว ที่ศูนย์การค้าแพลทินัม


               เข้าสู่ช่วงส่งท้ายปลายปี ที่อากาศเริ่มจะเย็นลงบ้างแล้ว ขอแนะนำเสื้อผ้าอุ่นๆใส่สบายๆ พร้อมได้ความสวย เก๋ สุดอินเทรนด์ ไปพร้อมกันได้ ไม่ว่าจะใส่ถ่ายรูปก็สวย ใส่ไปทำงาน ไปเที่ยว หรือจะใส่กันหนาวก็ดีงามอบอุ่นดีต่อใจ อย่างเสื้อคาร์ดิแกนที่มัดรวมกันมาแนะนำในครั้งนี้ คุณสาวๆควรมีติดตู้ ติดกระเป๋า ไว้สักตัว ใครที่มีแพลนไปท่องเที่ยวรับอากาศเย็นๆ ช่วงนี้ยิ่งเหมาะไปใหญ่ ไปตามชมกันว่ามีร้านไหนดีร้านไหนโดนใจกันบ้าง




               สำหรับไอเทมฮอตสุดๆ ตอนนี้ก็ต้องเป็นเสื้อคาร์ดิแกนแบบครอปพอดีเอว แขนกุด จะใส่เดี่ยวๆ หรือใส่คู่กับเสื้อข้างในก็น่ารักเหมาะกับวัยใสๆ ที่ร้าน Ggirl ชั้น 1 ซอย 7 โซน 1 และสำหรับคุณสาวๆที่ชอบโทนสีเบจ - ชมพู ฤดูนี้ก็มีให้เลือกอย่าจุใจ  มีทั้งเสื้อคาร์ดิแกนแบบมีฮู้ด แบบคอวี กระดุมหน้า สวมใส่สบาย ได้หลายโอกาส เลือกชมได้ที่ร้าน December ชั้น 2 ซอย 6 โซน 1 ,Present ชั้น B ซอย 7 โซน 2,My Muse ชั้น 2 ซอย 8 โซน 1 ในส่วนของ สีแดง นั้น ก็ไม่พลาดที่จะมาในหนาวนี้ เพราะใส่แล้วจะสร้างความมั่น เสริมความปังทุกซีซันไม่หยุดที่ร้าน Richy ชั้น 2 ซอย 5 โซน 2 นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายร้านให้เลือกสรร เช่น GAVANA ชั้น B ซอย 6 โซน 1 ,Yellow Monday ชั้น 1 ซอย 7 โซน 1,Style Rich ชั้น B ซอย 8 โซน 2 และ Koco-Cellar ชั้น 2 ซอย 5 โซน 2




               สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจ ติดตามมาช้อปชมกันได้เพิ่มเติม ที่ศูนย์การค้าแพลทินัม ศูนย์รวมสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่น ที่ตอบโจทย์สำหรับสาวๆที่รักในแฟชั่น จะช้อปไปใส่เอง ช้อปคู่เพื่อน หรือจะเลือกช้อปในราคาส่งเพื่อไปขายต่อทางร้านก็มีให้เลือก คุ้มสุดฟิน! สามารถติดตามอัพเดตร้านค้า เทรนด์แฟชั่น และโปรโมชั่นพิเศษ ที่น่าสนใจได้ที่ FB: Platinum Fashion Mall หรือโทรสอบถามได้ที่ 0-2121-8000