happy on December 09, 2022, 12:45:40 AM
เมืองอุบลฯ คึกครื้น ขึ้นป้าย LED ให้กำลังใจ
“สาลี่ เดอะสตาร์” แม้จะตกรอบ “The Star 2022”


                เมืองอุบลราชธานีครึกครื้น เพราะด้อมชาวอุบลฯ ใจป๋าควักเงินมูลค่าหลักแสน ขึ้นป้ายให้กำลังใจ “สาลี่ เดอะสตาร์” ทั้งป้าย  LED , ป้ายท้ายรถต๊กตุ๊ก จำนวน 30 คัน พร้อมรถแห่รอบเมืองอุบล มิหนำซ้ำท้ายรถตุ๊กตุ๊กจำนวน 50 คันที่ กทม.ก็ไม่เว้น!!!!


                ถึงแม้ว่า สาลี่ “โสมวิมาลา ณ อุบล” 1 ใน 8 ของผู้เข้าแข่งขัน “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” จะคว้าดาวไม่สำเร็จ ทำให้ตกรอบเพราะแพ้ผลคะแนนโหวต แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้เสียใจหรือผิดหวังแต่อย่างใด เพราะแฟนๆ เมืองอุบลฯ ได้ลงขันซื้อป้ายให้กำลังใจ สาลี่ เพราะถึงแม้จะตกรอบ แต่ก็เป็นก้าวสำคัญอีกก้าวที่ สาลี่ ได้พิสูจน์และพัฒนาด้านการร้องเพลงของตัวเองจนสำเร็จ จนมีแฟนคลับที่คอยซัพพอร์ตและให้กำลังใจเธอมากมายขนาดนี้ จนเกิดเป็น #สาลี่ไม่ท้อ ขึ้นมา




                และเนื่องด้วยเพราะคุณพ่อ คุณแม่ และต้นตระกูลของ #สาลี่เดอะสตาร์ เป็นลูกหลานเมืองอุบลฯ อยู่แล้ว ก็ไม่แปลกใจเลยที่พี่น้องชาวอุบล จะเอ็นดูและคอยซัพพอร์ตหัวใจเจ้าหนูสาลี่ และต่างพร้อมใจกันลงขันขึ้นป้ายรอบเมืองอุบลราชธานี และ กรุงเทพ เป็นเวลา 1 เดือนเต็มๆ




                นอกจากนี้ทางด้อมยังสร้าง Line Openchat เอาไว้พูดคุยแลกเปลี่ยน และให้กำลังใจ สาลี่ อีกด้วย แฟนๆ คนไหนที่เห็นความน่ารักสดใสของสาลี่ ก็สามารถเข้าไปร่วมพูดคุยให้กำลังใจสาลี่กันได้เลย รวมถึงที่อยากอัปเดตข่าวสารอื่นๆ ก็ https://cbc-daily.com/ ได้เช่นกันจ้า

#สาลี่เดอะสตาร์ #สาลี่ไม่ท้อ #TheStar2022








« Last Edit: December 09, 2022, 12:51:12 AM by happy »