happy on December 08, 2022, 09:51:45 PM
“เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์” ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘GEN HI SAVE 14/6’ รับไตรมาสสุดท้าย
ชูจุดเด่นจ่ายเบี้ยอัตราเดียวทุกเจนเนอเรชัน หมดห่วงเรื่องเบี้ยสูงตามอายุ


                “เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์” เดินหน้าลุยตลาดประกันชีวิตไตรมาสสุดท้ายปี 2565 ปั้นผลิตภัณฑ์ใหม่ สวนกระแสอัตราดอกเบี้ยขาลงกับการรับผลตอบแทนการันตีที่เพิ่มขึ้น ให้วางแผนการเงินอย่างคล่องตัว กับประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์​ “GEN Hi Save 14/6” ชูจุดเด่น ออมระยะสั้นเพียง 6 ปี คุ้มครองยาว 14 ปี รับผลตอบแทนระหว่างทางทุกปี ครบสัญญารับทั้งเงินต้นและผลตอบแทนเป็นเงินก้อน พร้อมมอบสิทธิพิเศษชำระเบี้ยอัตราเดียวกันทุกเพศ ทุกวัย ทุกเจนเนอเรชัน ตั้งแต่ 0-70 ปี ลดปัญหาความกังวลเรื่องเบี้ยสูงตามอายุ ยกระดับการเข้าถึงประกันชีวิตเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทย


                นายชวลิต ทองรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน (Chief Agency Officer) บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “อีกหนึ่งปัญหาสำคัญของการเลือกซื้อประกันชีวิตของคนไทยที่มีมาอย่างยาวนาน คือเรื่องของอายุและเพศ ยิ่งอายุมากขึ้นยิ่งต้องจ่ายเบี้ยประกันที่สูงขึ้น เพศหญิงจ่ายเบี้ยแพงกว่าเพศชาย ส่งผลให้เกิดข้อจำกัดในการเข้าถึงประกันชีวิตที่มีคุณภาพของคนไทย โดยเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้เล็งเห็นถึงปัญหาดังกล่าว เราจึงออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย รองรับกับสภาพเศรษฐกิจ และสังคมที่ปรับเปลี่ยนไปตลอดเวลา ด้วยการออกผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตประเภทสะสมทรัพย์ “GEN Hi Save 14/6” (เจน ไฮ เซฟ 14/6) เพื่อให้ผู้บริโภคมีทางเลือกในการซื้อประกันชีวิตที่ตรงตามความต้องการ ข้ามขีดจำกัดต่าง ๆ และสอดรับกับนโยบาย​ ‘Lifetime Partner หรือเพื่อนผู้เคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิต’


                สำหรับจุดเด่นของประกันชีวิตสะสมทรัพย์​ “GEN Hi Save 14/6” (เจน ไฮ เซฟ 14/6) คือ ออมเงินระยะสั้น โดยชำระเบี้ยประกันเพียง 6 ปี คุ้มครองชีวิตยาวถึงอายุ 14 ปี ลดหย่อนภาษีได้สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท​ คุ้มครองชีวิตมั่นคง การันตีรับเงินคืนทุกปี ตั้งแต่ปีแรก โดยเริ่มรับปีละ 3% ในปีกรมธรรม์ที่ 1 - 10 รับ และ 5% ในปีที่ 11 – 13 ได้รับผลตอบแทนสูง เมื่ออยู่ครบอายุสัญญา รับเงินก้อน 650%* รวมรับตลอดสัญญาสูงสุด 695%* พร้อมรับความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตเพิ่มทุกปี สูงสุด 660%* รับประกันตั้งแต่อายุ 1 เดือน ถึง 70 ปี และที่สำคัญคือชำระเบี้ยประกันในอัตราเท่ากัน โดยจะเปิดจำหน่ายผ่านช่องทางตัวแทน ที่มีความเชี่ยวชาญด้านประกันชีวิตและออกแบบสินทรัพย์

                นายชวลิต ทิ้งท้ายว่า “ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นของเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ที่ได้สร้างสรรค์ออกมาสำหรับลุยตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2565 และคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค รวมถึงกระแสตอบรับที่ดีจากตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย และยังเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์นี้จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผู้บริโภคเลือกวางแผนทางการเงินพร้อมรับความคุ้มครองในภาวะที่เศรษฐกิจมีความผันผวนได้อย่างเป็นอย่างดี”

                สำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตสะสมทรัพย์ “GEN Hi Save 14/6” (เจน ไฮ เซฟ 14/6) สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมผ่านตัวแทนประกันชีวิตของบริษัทฯ ทั่วประเทศ หรือติดต่อที่            โทร. 0 2022 8220 (เจนเนอราลี่ เซนเตอร์ อาคารสาทรธานี 1) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

#######

- การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของ บมจ. เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์)
- ผลประโยชน์ เงื่อนไข ความคุ้มครอง และข้อยกเว้นโดยละเอียด เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง