happy on December 07, 2022, 06:33:08 PM
มอเตอร์ มอลล์ (2021) เปิดโชว์รูมรถยนต์ GWM แห่งใหม่
ปักหมุดย่านพื้นที่ทำเลทอง ตรงข้ามเซ็นทรัลพระราม 2


               บริษัท มอเตอร์ มอลล์ (2021) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจในแวดวงยานยนต์มากว่า 23 ปี มุ่งมั่นยกระดับการบริการให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าและพร้อมมอบประสบการณ์ระดับพรีเมียมให้กับลูกค้ามากขึ้น โดยล่าสุดได้เปิดศูนย์บริการรถยนต์ GWM Motor Mall แห่งใหม่ในย่านพระราม 2 จุดศูนย์รวมของแบรนด์รถยนต์ชั้นนำมากมาย


               สำหรับศูนย์บริการและจำหน่ายรถยนต์ GWM Motor Mall พระราม 2 นับเป็นแห่งที่ 2 พื้นที่ขนาดประมาณ 2 ไร่ ตั้งอยู่ตรงข้ามศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 ใช้งบประมาณการก่อสร้างกว่า 40 ล้านบาท โดยเป็นศูนย์บริการครบวงจร  ไม่ว่าจะเป็น โชว์รูมขาย จุดบริการดูแลซ่อมบำรุงที่มีมากกว่า 10 ช่องซ่อม พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและฝ่ายบริการหลังการขาย และช่างผู้ชำนาญการ ด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย นอกจากนี้ยังมีศูนย์ซ่อมตัวถังและสี ที่ครบวงจร ทั้งห้องพ่นสี แท่นดึงตัวถัง ใช้ผลิตภัณฑ์สีชั้นนำมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น และบริเวณด้านหน้าโชว์รูมยังเป็นจุดบริการ EV - Charging Station (G-Charger) อีกด้วย


               ลูกค้าที่เข้ามารับบริการในศูนย์บริการ GWM Motor Mall พระราม 2 จะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่มากกว่าโชว์รูมรถ สร้างความรู้สึกเป็นมิตรและผ่อนคลาย ผ่านการออกแบบฟังก์ชันการใช้งบริการต่างๆ อย่างลงตัว ด้วยการตกแต่งพื้นที่อย่างเป็นธรรมชาติ สามารถให้ลูกค้าได้ทำกิจกรรมที่ชื่นชอบและพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ พร้อมกับซึมซับและสร้างประสบการณ์กับแบรนด์ GMW และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ เทคโนโลยีและนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม และเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ


               ภายในวันเปิดศูนย์บริการแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ ลูกค้าและแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงาน ได้สัมผัสกับรถยนต์ของ GWM ทุกรุ่น พร้อมสามารถทดลองขับ เพียงแค่เข้ามาเยี่ยมชม Test Drive ทุกรุ่น รับบัตร Voucher Central มูลค่า 200 บาท และของพรีเมียมที่ระลึกอีกมากมายตลอดทั้งเดือนธันวาคม 2565

               นอกจากการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีมีคุณภาพแล้ว ศูนย์บริการ GWM Motor Mall ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด พนักงานสวมหน้ากากอนามัยเพื่อสุขอนามัยที่ดีและความปลอดภัยของลูกค้า หมั่นเช็ดทำความสะอาดภายในโดยเฉพาะจุดที่มีการสัมผัสอย่างสม่ำเสมอ ตลอดจนการทำความสะอาดภายในห้องโดยสารก่อนส่งมอบหลังเสร็จสิ้นการซ่อมบำรุง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกท่านที่เข้ามารับบริการ

               บริษัท มอเตอร์ มอลล์ (2021) จำกัด (สาขาพระราม 2 ) พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่าน เชิญลูกค้าเข้ามาสัมผัสประสบการณ์อันยอดเยี่ยม  เป็นการมอบประสบการณ์แบบ Offline to Online ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าภายใต้หัวใจสำคัญในการทำงาน Customer-Centric ลูกค้าคือศูนย์กลางสำคัญ เพราะรูปแบบธุรกิจของบริษัทฯ ไม่เพียงแค่การขายรถยนต์เท่านั้นแต่ยังครอบคลุมถึงการให้บริการในทุก Touchpoint ให้กับลูกค้า เป็นการนำเอาเทคโนโลยี แพลตฟอร์ม พร้อมสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้กับลูกค้าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อช่วยยกระดับความสะดวกสบายและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้อย่างยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น ภายใต้เป้าหมายเพื่อจะเป็นที่หนึ่งของ Partner Store ของ GWM สำหรับลูกค้าที่สนใจจองซื้อรถยนต์สามารถรับโปรโมชันเดียวกันกับงาน Motor Expo

บริษัท มอเตอร์ มอลล์ (2021) จำกัด (สาขาพระราม 2 ) ตั้งอยู่เลขที่ 141 ถนนพระรามที่ 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150 โทร 02-403-1848