sianbun on March 04, 2010, 11:06:15 PM
The 1 Card เปิดตัวแคมเปญใหม่ “Everyday Enjoyment” สุขสนุกสนาน ต่อยอดกลยุทธ์ซีอาร์เอ็ม ดึงพันธมิตรร่วมมอบสิทธิประโยชน์ พร้อมเปิดเว็บไซต์ www.everydayenjoyment.comสานสัมพันธ์ออนไลน์


 
          เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น ต่อยอดกลยุทธ์ซีอาร์เอ็ม ระเบิดแคมเปญใหม่ “Everyday Enjoyment” กับรอยัลตี้โปรแกรมเพิ่มค่า-เพิ่มสิทธิพิเศษ สำหรับสมาชิกผู้ถือบัตร The 1 Card พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์ เพิ่มช่องทางสื่อสาร สานสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์

          นางสาวสวรรยา ยังพลขันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารกลยุทธ์ลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า นับตั้งแต่บริษัทฯ ได้เปิดตัวบัตร The 1 Card ในปี พ.ศ. 2549 ในรูปแบบบัตรสะสมคะแนนเพื่อรับสิทธิประโยชน์จากร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล โดยมีพันธมิตรมากมายเข้าร่วมพัฒนาโปรแกรม ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา บัตรสะสมคะแนน The 1 Card ได้รับการตอบรับจากลูกค้าประจำห้างเซ็นทรัล โรบินสัน เซน เพาเวอร์บาย ซูเปอร์สปอร์ต บีทูเอส และ โฮมเวิร์ค เป็นจำนวนมาก โดยบัตร The 1 Card ยังเป็นบัตรใบแรกที่ได้พัฒนาโปรแกรมต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของสมาชิกได้อย่างหลากหลายและตรงใจ จนเป็นที่ชื่นชอบของสมาชิก กลายเป็นบัตรสะสมคะแนนที่สร้างแบรนด์รอยัลตี้ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด ซึ่งแต่ละปีได้รับความสนใจจากสมาชิกใหม่สมัครเป็นสมาชิกเพิ่มขึ้นทุกปี

          ในปีพ.ศ. 2551 The 1 Card เริ่มใช้กลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์และมีประสบการณ์ร่วม(Emotional Loyalty) โดยได้ร่วมมือกับพันธมิตรกว่า 150 ร้านค้าทั่วประเทศ เพื่อรับสิทธิพิเศษจากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ ภายใต้โครงการ Partnership Privilege Program และได้จัดกิจกรรมสำหรับกลุ่มสมาชิกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเมื่อสิ้นสุดปี 2552 มีสมาชิกถือบัตร The 1 Card มากกว่า 2.5 ล้านราย

          “ปัจจุบัน The 1 Card ยังคงครองความเป็นผู้นำด้านการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ด้วยจำนวนสมาชิกกว่า 2.5 ล้านราย ซึ่งมีการใช้บัตรอยู่เป็นประจำกว่า 80% โดยมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรในปีที่ผ่านมา คิดเป็น 75% ของยอดขายรวมในเครือ เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น และมีอัตราการแลกคะแนนสะสม The 1 Card กว่า 80% โดยข้อได้เปรียบของ The 1 Card อยู่ที่การรู้จักและเข้าใจความต้องการของลูกค้าและสามารถตอบสนองได้อย่างตรงใจ” นางสาวสวรรยา กล่าว

          สำหรับปีนี้ The 1 Card ได้พัฒนาแคมเปญใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิก ผู้ถือบัตร The 1 Card ที่เหนือระดับยิ่งขึ้น โดยมุ่งเน้นการเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิก ผ่านแคมเปญใหม่ล่าสุดประจำปี 2553 คือ “Everyday Enjoyment” เปิดกว้างให้กับสมาชิก The 1 Card ทุกท่านได้สุข สนุกสนาน โดยเน้นสิทธิพิเศษที่เพิ่มขึ้นนอกเหนือจากการช้อปปิ้ง (Beyond-shopping privilege) อาทิ Movie Preview ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มสมาชิกที่ชื่นชอบการดูภาพยนตร์ โดยจัดให้สมาชิกได้ชมภาพยนตร์ดังซึ่งอยู่ในกระแสความนิยมก่อนใครทุกเดือน จัดกิจกรรมสาระบันเทิงเชิงสร้างสรรค์สร้างความสุขให้กับสมาชิก เช่น การท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ การเรียนทำอาหารหรือสิ่งประดิษฐ์ต่าง ๆ รวมทั้งการร่วมมือกับร้านค้าพันธมิตรในการให้สิทธิประโยชน์กับสมาชิกมากมายไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร ภัตตาคาร สถาบันการศึกษา สถานเสริมความงาม โรงพยาบาล สปา โรงแรม รีสอร์ท สนามกอล์ฟ สวนสนุก และ บริการด้านอื่น ๆ มากมาย

          นอกจากนี้ ยังได้เปิดเว็บไซต์ www.everydayenjoyment.com ตั้งแต่วันที่1มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งจะประกอบด้วยเนื้อหา 3 ส่วนหลัก คือ Privilege รายชื่อร้านค้าพันธมิตรที่ให้สิทธิประโยชน์ Highlight สิทธิประโยชน์จากร้านค้าเด่น โปรโมชั่นเด็ด และ Activities นำเสนอกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ สำหรับสมาชิก อาทิ Movie Preview ชมภาพยนตร์รอบพิเศษก่อนใคร, Movie Privilege ซื้อตั๋วหนัง 1 ใบ แถมฟรี 1 ใบ เดือนละ 1 เรื่อง, เวิร์คช้อปพิเศษ โดยจะมีการอัพเดทเว็บไซต์ตลอดเวลาเพื่อให้สมาชิกสามารถเข้ามาดูข้อมูลสิทธิพิเศษ และกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตลอด โดยสมาชิกสามารถคลิกแชร์ร้านค้าต่าง ๆ ที่ตนเองชอบไปยัง Facebook ของตัวเองได้อีกด้วย

          “การพัฒนาแคมเปญในปีนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการให้สิทธิประโยชน์ของผู้ถือบัตรนอกเหนือจากการ ลด แลก แจก แถม โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าให้สมาชิกรู้สึกผูกพันกับเราและใช้จ่ายผ่านบัตรเพิ่มขึ้น แต่นอกเหนือจากการเพิ่มขึ้นเชิงตัวเลขแล้ว สิ่งที่เราตั้งใจคือการมอบความสุขสนุกสนานให้กับสมาชิก The 1 Card ทุกท่าน” นางสาวสวรรยา กล่าว
« Last Edit: March 05, 2010, 10:36:46 AM by sianbun »

sianbun on March 04, 2010, 11:12:27 PM
The 1 Card debuts “Everyday Enjoyment” campaign with aims to strengthen its member relationship

          - Joins forces with partners in adding more privileges
          - Introduced new www.everydayenjoyment.com website for online networking

          Central Retail Corporation (CRC) sets to further strengthen its CRM strategy with the launch of new "Everyday Enjoyment" campaign designed to provide value-added loyalty package and special privileges to the holders of The 1 Card. The new campaign comes along with the launch of new website to facilitate its members

          Sawanya Youngpolkant, General Manager for CRM Strategy Management, Central Retail Corporation Limited, reveals that the company has launched The 1 Card since 2006 in the platform of point collection card, which can be used to earn points and special privileges from CRC’s retail brand stores, including Central, Zen, Robinson, Power Buy, Supersports, B2S, and Homeworks. In addition, the company has joined with other partners to develop and offer special privilege to the 1 Card members. Since its establishment for almost 4 years, The 1 Card has gained a warm welcome and positive feedback from the customers. The 1 Card is also the first loyalty card, which has developed various programs to satisfy customer’s needs and to catch up into their mind. The 1 Card program has been quite successful in attracting an increasing number of members every year.

          In 2008, The 1 Card started to enhance its strategic plans utilizing CRM in combination with customer experience management (CEM) aimed to promote Emotional Loyalty, by pooling alliances with more than 150 retail vendors throughout the country. The ‘Partnership Privilege Program’ had been launched together with other continuous campaigns allowing the card members to enjoy special privileges offered by participated retail partners. At the end of 2009, The 1 Card has posted over 2,500,000 holders.

          “The 1 Card continues to maintain its leadership in Customer Relationship Management (CRM) having more than 2.5 million card members, of which 80 percent have used the card regularly. About 75 percent of Central Retail Corporation’s overall sales achieved last year had been made via The 1 Card. More than 80 percent of The 1 Card’s holders have made point redemption for cash coupon, premiums and other privileges. Key advantage of The 1 Card program is its ability to know customers better, understand their needs and offer products, promotions, services and privileges tailored-made for its target customers,” said Sawanya.

          “This year, The 1 Card has continuously developed new innovative campaigns to build relationship among the members, focused on adding new privileges to them. “Everyday Enjoyment” has been launched as the latest annual campaign for 2010, which will open widely for all The 1 Card members to join and have fun. The campaign is to provide extra privileges, which are beyond just shopping privileges, such as ‘Movie Preview’ to cater the lifestyle of members, who love watching movie. Under ‘Movie Preview’ campaign, the card members will have a chance to preview blockbusters before the others every month. Other leisure and edutainment activities will be enhanced to The 1 Card members including eco-tourism, cooking class, artifacts, as well as alliances with business partners, such as food shops and restaurants, educational institutes, beauty salons, hospitals, spa complexes, hotels and resorts, golf courts, amusement parks, and other service operators, in providing special privileges to the members.

          The 1 Card has also introduced the new website: www.everydayenjoyment.com since the first of March this year comprising of 3 main sections, which are: Privilege, set to list the names of business partners, who give special privileges; Highlight, offering privileges and attractive promotions from outstanding stores; and Activities, featuring special activities for members, such as Movie Preview, which will allow members to preview new-released movies before the others, and Movie Privilege, which will also allow members to buy one movie ticket and get another one for free, as well as special workshops. The website will be constantly and consistently updated so that all members can click in and find out their special privileges and activities all the time. In addition, members can also click and share their favorite shops to their “facebook” page.

          “We have developed this year campaign to reinforce our leadership position in providing special privileges to the card holders. We aim to raise the number of new members and to increase the ratio of sales transaction via the card. Above all, we intend to deliver fun and happiness to all The 1 Card members,” added Sawanya.
« Last Edit: March 05, 2010, 10:37:14 AM by sianbun »

sianbun on March 10, 2010, 01:50:30 PM
เพิ่มความสุขทุกไลฟ์สไตล์ กับแคมเปญใหม่ Everyday Enjoyment จาก The 1 Card 

เปิดตัวกันไปแล้วอย่างเป็นทางการกับ Everyday Enjoyment แคมเปญใหม่ล่าสุดจาก The 1 Card เพิ่มความสุขสนุกสนานเหนือระดับกับกิจกรรมหลากหลายสไตล์ พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์ www.everydayenjoyment.com เพื่อให้สมาชิกอัพเดทสิทธิพิเศษออนไลน์ได้ตลอดเวลา ณ บริเวณลานกิจกรรมชั้น 7 SF World Cinema เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า เมื่อเร็ว ๆ นี้

คุณต่าย - สวรรยา ยังพลขันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารกลยุทธ์ลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล  คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “แคมเปญ Everyday Enjoyment นับเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่สร้างความสัมพันธ์และสัมผัสประสบการณ์แบบมีส่วนร่วมกับลูกค้าผู้ถือบัตร The 1 Card  ภายใต้แนวความคิดในการสร้างความสุขสนุกสนานหลากหลายสไตล์ให้กับกลุ่มเป้าหมาย โดยเน้นเพิ่มความเข้มข้นของสิทธิพิเศษที่นอกเหนือจากการช็อปปิ้ง ทั้งในด้านสิทธิประโยชน์หลากหลายจากความร่วมมือกับร้านค้าพันธมิตร  กิจกรรมสาระบันเทิงเชิงสร้างสรรค์สร้างความสุขให้กับสมาชิก และ  Movie Preview ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มสมาชิกที่ชื่นชอบการดูภาพยนตร์ โดยจัดให้สมาชิกได้ชมภาพยนตร์ดัง ซึ่งอยู่ในกระแสความนิยมก่อนใครทุกเดือน พร้อมทั้งเป็นการขอบคุณและต่อยอดความสัมพันธ์กับสมาชิกที่ให้ความสนใจและสนับสนุน The 1 Card มาตลอดระยะเวลา 4 ปี ที่ผ่านมา”

งานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ Everyday Enjoyment จัดขึ้นในบรรยากาศสบาย ๆ เป็นกันเองสะท้อนแนวความคิดในการสร้างความสุขสนุกสนาน โดยสองสาวสวยมากความสามารถ อย่างนุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ และ หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์ มาร่วมพูดคุยสร้างสีสันให้บรรยากาศงานเปิดตัวแคมเปญ เป็นไปอย่างสนุกสนาน โดยนุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับ Everyday Enjoyment ว่า “เมื่อพูดถึง Everyday Enjoyment นุ้ยคิดถึงความสนุกสนานที่เกิดขึ้นในทุกๆ วันจากการช็อปปิ้ง และกิจกรรมต่าง ๆ  นอกจากนี้ The 1 Card ยังนำเสนอสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มความสุขให้กับทุก ๆ วันของสมาชิก ซึ่งมีให้ตั้งแต่การจัดชมภาพยนตร์ การเดินทางท่องเที่ยว การศึกษา จนไปถึงการดูแลสุขภาพความงาม จากกิจกรรมต่างๆ ที่ผ่านมาแสดงให้เห็นแล้วว่า The 1 Card ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าอยู่ตลอดเวลา  นุ้ยเป็นสมาชิก The 1 Card ตั้งแต่รุ่นแรก ๆ  ก็ไม่ผิดหวังและรู้สึกประทับใจที่ได้เป็นหนึ่งในสมาชิก The 1 Card”

ส่วนดาราสาวมากความสามารถอย่าง หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์ กล่าวถึงความประทับใจในการใช้บัตร The 1 Card ว่า “บัตร The 1 Card เป็นบัตรที่ใช้ง่าย เพราะปกติเป็นคนที่ชอบช็อปปิ้งเป็นประจำ เมื่อมาซื้อของก็สามารถนำคะแนนสะสมไปแลกซื้อของในราคาพิเศษ ได้ทั้งของที่ถูกใจและราคาก็พิเศษอีกด้วย ทำให้สนุกกับการช็อปปิ้ง หรือเรียกได้ว่าช็อปอย่างฉลาด เพราะทุกครั้งที่ใช้บัตร The 1 Card จะรู้สึกสนุกกับการช็อปปิ้งมาก เพราะในการช็อปปิ้งแต่ละครั้งก็จะได้แต้มสะสมเพื่อไปแลกเป็นส่วนลดในการซื้อของครั้งต่อๆ ไป ทำให้ทุกๆ วันมีความสุขสนุกสนานกับการช็อปปิ้งค่ะ

สำหรับสมาชิก The 1 Card เตรียมสุขสนุกสนานหลากหลายสไตล์ตลอดปี 2553 กับ Everyday Enjoyment โดย The 1 Card พร้อมติดตามรายละเอียดของสิทธิพิเศษและกิจกรรมต่าง ๆ กันได้ที่ www.everydayenjoyment.com หรือ โทร The 1 Card Call Center 02 660 1000