happy on December 01, 2022, 12:59:35 PM
วิธีค้นหาช่างที่ถูกใจ เพื่ออยู่บ้านอย่างสบายใจ ไร้กังวล





               นอกจากจะมีบ้านในสไตล์ที่ถูกใจแล้ว การดูแลรักษาบ้านให้อยู่สบายไร้กังวลก็เป็นอีกเรื่องที่เจ้าของบ้านต้องคิดวางแผนว่าจะดูแลบ้านอย่างไรหลังจากย้ายเข้าอยู่แล้ว

                สำหรับหัวอกคนอยู่บ้านแล้ว พอคิดอยากจะซ่อมหรือดูแลรักษาบ้านแต่ละที ก็อยากได้ช่างฝีมือดี บริการดี และที่สำคัญคืองานต้องเรียบร้อยไม่มีปัญหาตามมาในภายหลัง ทางออกของเจ้าของบ้านก็หนีไม่พ้นการค้นหาช่างและอ่านรีวิวช่างจากอินเตอร์เน็ต เพราะที่ไม่รู้ว่าจะตั้งต้นหาช่างจากที่ไหน ในปัจจุบันเริ่มมีเว็บไซต์รวมช่างเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้กับเจ้าของบ้านเพื่อค้นหาบริการด้านงานช่างสำหรับบ้านได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น




               Q-CHANG (คิวช่าง) แพลตฟอร์มออนไลน์  (www.q-chang.com) ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างสูงจากเจ้าของบ้าน โดย Q-CHANG (คิวช่าง) เป็นศูนย์รวมช่างคุณภาพและบริการดูแลบ้านครบวงจร ทั้ง “ล้าง ซ่อม ติดตั้ง” ที่เจ้าของบ้านมั่นใจได้ใน เรื่องมาตรฐานผลงานของช่าง นอกจากนี้ ยังสามารถจองคิวได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน http://www.q-chang.com หรือทาง Line Ofiicial : @q-chang โดยการชำระเงินค่าบริการสามารถชำระได้หลายช่องทางทั้งบัตรเครดิต , เคาน์เตอร์เซอร์วิส , ธนาคาร หรือ Mobile Banking อีกด้วย ทั้งนี้ Q-CHANG (คิวช่าง) มีบริการดูแลบ้านครอบคลุมทุกปัญหาของบ้านแบบครบวงจร โดยแบ่งการให้บริการออกเป็น 3 หมวดหมู่ ประกอบด้วย

1.บริการดูแลรักษาบ้าน (Home Service) เช่น บริการล้างแอร์ บริการแม่บ้านทำความสะอาด บริการล้างเครื่องซักผ้า บริการล้างบ่อดักไขมัน

2.บริการติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ภายในบ้าน (Home Installation) เช่น บริการติดตั้งแอร์ บริการติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่น

3.บริการปรับปรุงและซ่อมแซมบ้าน (Home Improvement) เช่น บริการซ่อมหลังคารั่ว บริการทำหลังคาโรงรถและกันสาด

                นอกจากนี้ Q-CHANG (คิวช่าง) มีการพัฒนาบริการใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการคนรักบ้านให้สมบูรณ์แบบมากขึ้นเรื่อยๆ  โดยล่าสุดได้เปิดตัวบริการใหม่อีกหลายบริการ อาทิ บริการล้างห้องน้ำ บริการติดตั้งปั้มน้ำแท๊งค์น้ำ บริการติดตั้งเครื่องซักผ้า




ดูแลช่างเหมือนคนในครอบครัว เพื่อให้ช่างส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับเจ้าของบ้าน

               เพราะช่างเปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของ Q-CHANG (คิวช่าง) ในการส่งต่อคุณภาพ คุณค่า และมาตรฐานความพึงพอใจให้กับเจ้าของบ้าน ด้วยเหตุนี้ Q-CHANG (คิวช่าง) จึงมีปณิธานในการดูแลช่างทุกคนเหมือนคนในครอบครัวเพราะเชื่อว่าถ้าดูแลช่างเป็นอย่างดีแล้ว ช่างก็จะส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้อย่างเต็มที่ ทั้งนี้ Q-CHANG (คิวช่าง) จะดูแลช่างทั้งในเรื่องมาตรฐานการทำงาน การจัดทำแผนการพัฒนาช่างที่ชัดเจนทำให้ช่างได้เพิ่มพูนทักษะความรู้ในงานของตนเองอยู่เสมอ การพัฒนาทักษะงานช่างเพื่อต่อยอดและบ่มเพาะให้ได้ช่างฝีมือขั้นเทพมามอบบริการที่มีมาตรฐานให้กับลูกค้า รวมถึงการดูแลชีวิตความเป็นอยู่ของช่างและรายได้ให้เพียงพอในการเลี้ยงดูครอบครัวได้อย่างต่อเนื่อง

               ผลลัพธ์ที่ได้จากช่างซึ่งพร้อมด้วยทักษะในการทำงานและใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ทำให้ Q-CHANG (คิวช่าง) สามารถส่งมอบความประทับใจในการใช้บริการให้กับเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดมาจากความใส่ใจดูแลช่าง และการสร้างมาตรฐานการทำงานของช่าง ทำให้ช่างไม่ทิ้งงาน มีความเป็นมืออาชีพ ไว้ใจได้ จบงานได้ และมีการรับประกัน นี่คือความมุ่งมั่นของ Q-CHANG (คิวช่าง) ที่อยากช่วยให้เจ้าของบ้านดูแลบ้านได้อย่างสบายใจ และมีความสุขกับการอยู่บ้านในทุกๆ วัน

               สนใจใช้บริการดูแลบ้านครบวงจร ทั้ง “ล้าง ซ่อม ติดตั้ง” ผ่านแพลตฟอร์ม คิวช่าง (Q-CHANG) สามารถนัดหมายบริการได้ทางเว็บไซต์http://www.q-chang.com หรือทาง Line Ofiicial : @q-chang หรือที่ร้านเอสซีจี โฮม ทั่วประเทศ และ www.SCGHOME.com