happy on November 30, 2022, 02:57:03 PM
สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาชวนคนรักซัพบอร์ด
ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ “พายทะลุปอด”


สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมกับจังหวัดระยอง หนุนโครงการหนึ่งกีฬา หนึ่งกิจกรรม รวมพลคนรักซัพบอร์ด “พายทะลุปอด” วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม เวลา 10.00 น. ณ ป่าชายเลนพระเจดีย์กลางน้ำ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง สมัครฟรีเพียง 300 คนเท่านั้น


นายวรวุฒิ พงษ์ธีระพล นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า สมาคมฯได้ร่วมสนับสนุนโครงการท่องเที่ยวลดคาร์บอน หนึ่งจังหวัด หนึ่งกิจกรรมกีฬา  เพื่อให้ประชาชนได้เห็นความสำคัญของการออกกำลังกายและมีส่วนร่วมในการส่งเสริมให้เกิดการท่องเที่ยวในท้องถิ่น ซึ่งกิจกรรม พายทะลุปอด ถือเป็นครั้งแรกกับการรวมพลคนรักซัพบอร์ด ที่จะมาร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์พายท่องเที่ยวศึกษาระบบนิเวศน์ธรรมชาติป่าชายเลนพระเจดีย์กลางน้ำ จังหวัดระยอง โดยผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมพายซัพบอร์ดควรมีทักษะในการพายซัพบอร์ดและจะต้องนำเสื้อชูชีพมาด้วยตนเอง จำกัดนั่งได้ไม่เกิน 1 ลำ ต่อ 2 คน เท่านั้น และหากกรณีผู้สมัครมาเต็มจำนวน 300 ลำ จะพิจารณาผู้นำซัพบอร์ดมาด้วยตนเอง ให้เข้าร่วมกิจกรรมก่อน โดยกิจกรรมพายทะลุปอด จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม เวลา 10.00 น. ณ ป่าชายเลนพระเจดีย์กลางน้ำ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง ท่านที่สนในสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมฟรี รับเพียง 300 คนเท่านั้น


“ท่านที่สมัคร 150 ท่านแรก จะได้รับตุ๊กตาหม่าม้าหมุดฟรี และสมัคร 300 ท่านแรก จะได้รับฟรี เสื้อพายทะลุปอด และริชแบรนด์ สัญลักษณ์ผู้ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ ส่วนระยะทางของกิจกรรม มี ระยะเต็มปอด 1.2 กม.และ ระยะเต็มปอด 3 กม. มีอาหารว่างและเครื่องดื่มบีริการฟรี นอกจากนั้นยังลุ้นรับรางวัล Like & SHARE เมื่อโพสต์ภาพ แอคติ้ง สูดอากาศเต็มปอด และรางวัล BIG gang Award มาเป็นก๊วน ชวนมาเป็นแก๊งค์ มากับกลุ่มเพื่อน มาทั้งครอบครัว รวมถึงรางวัลแฟนซี และผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดที่พัก โรงแรม คาเฟ่ ร้านอาหาร ที่ร่วมโครงการ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ธันวาคม 2565 กด like เพจ แล้วสมัครที่ลิงค์ ลงทะเบียน https://docs.google.com/.../1fRLXhisbylhohEBvdvSpnrZ.../edit ตรวจสอบรายชื่อผู้ผ่านเกณฑ์การสมัครตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 65 เป็นต้นไป สอบถามเพิ่มเติม 090-9945961” นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทยกล่าว


สำหรับกิจกรรมท่องเที่ยวแบบ ท่องเที่ยวลดคาร์บอน หนึ่งจังหวัด หนึ่งกิจกรรมกีฬา รวมพลคนรักซัพบอร์ “พายทะลุปอด” สนับสนุนโดยจังหวัดระยอง,สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง,กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง, สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย, องค์การบริหารส่วนจังหวัดระยองและเทศบาลนครระยอง