sianbun on March 04, 2010, 10:52:44 PM
“โฮมโปร” ทุ่ม 100 ล้านจัด“HomePro EXPO 11” ลดกระหน่ำสูงสุด 80% ตั้งเป้ากวาดยอดกว่า 650 ล้าน



          “โฮมโปร” ทุ่มงบ 100 ล้านบาท จัด “HomePro Expo” ครั้งที่ 11  ผนึกกำลังผู้ร่วมค้ากว่า 300 ราย ลดราคาสูงสุด 80% จับมือบัตรเครดิตกรุงศรี ให้เงื่อนไขสุดพิเศษลดและรับเพิ่มสูงสุด 20% พร้อมเปิดตัว Home Service ศูนย์รวมบริการเพื่อคนรักบ้านครบวงจรแห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย คาดโกยยอดขายไม่ต่ำกว่า 650 ล้านบาท

          นาย ณัฏฐ์  จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า การจัดงาน“HomePro EXPO” ครั้งที่ 11 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 12-21 มีนาคม 2553 ณ ฮอลล์ 5-8 อิมแพค เมืองทองธานี บริษัทฯ ยังคงเน้นแนวคิดในการเป็น “งานต้นแบบเรื่องบ้านตัวจริงที่คุณพลาดไม่ได้” เพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริงที่แตกต่างและเหนือกว่าคู่แข่ง ทั้งเรื่องของโปรโมชั่นที่โดนใจ การบริการที่ครบวงจร รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้เข้าชมงาน โดยการจัดงาน ยังคงได้รับความร่วมมือจากบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้ากว่า 300 ราย เข้ามาจัดงานให้ลูกค้าได้เลือกซื้อสินค้าแบบคุ้มครบชุดด้วยส่วนลดสูงสุดกว่า 80% รวมถึงสถาบันการเงินอีกมากกว่า 10 ราย ที่จะเข้าร่วมในการมอบเงื่อนไขพิเศษลดแลกแจกแถม ทั้งการจ่ายเต็มจำนวนและแบ่งชำระรายเดือน

          “แม้สถานการณ์การเมืองยังมีทิศทางที่ไม่แน่นอน แต่จากประสบการณ์ที่เราเป็นผู้จัดงานรูปแบบนี้เป็นรายแรก และมีพัฒนาการของรูปแบบจนยากที่คู่แข่งจะตามทัน ทำให้เรามั่นใจว่า งานHomePro EXPO ครั้งที่ 11 ในครั้งนี้ จะยังคงได้รับการต้อนรับจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราถือเป็นผู้นำในการจัดงานเรื่องบ้านครบวงจร บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้า รวมถึงสถาบันการเงิน เข้ามาร่วมงานมากกว่าทุกงานที่มีการจัดในรูปแบบเดียวกัน” นายณัฏฐ์กล่าว

          บนพื้นที่การจัดงานกว่า 27,000 ตร.ม. ได้ระดมสินค้าเกี่ยวกับบ้านนับหมื่นชิ้นทั้งในและต่างประเทศ มาจัดแสดงและจำหน่าย พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด โดยมีสินค้าที่ให้ส่วนลดสูงสุดถึง 80% พร้อมกับส่วนลดเพิ่มหรือรับเพิ่มเมื่อใช้จายผ่านบัตรเครดิต และสินเชื่อเงินผ่อนจากสถาบันการเงินต่าง ๆ โดยในครั้งนี้ โฮมโปร ได้บัตรเครดิตกรุงศรี และบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า เข้ามาเป็นพันธมิตรหลัก โดยลูกค้าที่ชำระผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี และบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า จะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 12% เมื่อผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นาน 4 เดือน ซึ่งเมื่อรวมกันแคมเปญช้อปครบรับฟรีของโฮมโปร ที่คืนกลับสูงสุดเป็นทองคำหนัก 2 บาทแล้ว ลูกค้าจะได้รับคืนสูงสุดถึง 20% เลยทีเดียว

          นายณัฏฐ์กล่าวว่า การจัดงานในครั้ง โฮมโปรยังได้พันธมิตรใหม่อย่างอย่างบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือในเครือข่ายดีแทค เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าในงานครบ 2,000 ขึ้นไป รับส่วนลด 2,000 บาท เมื่อซื้อ Black Burry ทุกรุ่นภายในงาน นอกจากนั้น ในทุกวัน ทุกยอดซื้อ 2,000 บาท ลูกค้าจะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบ พิเศษ บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า, สมาชิก HomeCard, ลูกค้าดีแทค รับเพิ่มเป็น 2 ใบ ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ หนัก 1 สลึง รวม 200 เส้น มูลค่ากว่า ล้านบาท
สำหรับสมาชิกบัตร HomeCard ยังสามารถรับสิทธิ์พิเศษต่าง ๆ อาทิ บัตรจอดรถฟรี 3 ชั่วโมง ทุกวัน ๆ   ละ 1 ครั้ง และPrivilege Coupon ที่มอบคูปองส่วนลด จาก 30 แบรนด์ชั้นนำ รวมถึงการจัดพื้นที่ HomeCard Lounge   ไว้ให้บริการแก่ลูกค้าสมาชิกบัตร และเพื่อเป็นการตอบสนองคนรัก บ้านอย่างครบวงจร จึงได้มีการจัดโซนพิเศษบริเวณ ฮอลล์ 8  เป็น Food Zone ศูนย์รวมร้านอาหารนานาชาติ อาทิ พรานทะเล,   โออิชิ, บริญานี, ไส้กรอกอีซี่, กาแฟสวัสดี, บลูเมาเท่นคอฟฟี่, อิน แอนด์เอาท์ และนารายณ์พิซเซอเรีย

          นอกจากจะพบกับมหกรรมสินค้าแต่งบ้านราคาพิเศษแล้ว ความพิเศษของการจัดงานในครั้งนี้ ยังอยู่ที่การเปิดตัวบริการ Home Service” ที่ได้ใช้พื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร นำบริการบริการเรื่องบ้านครบวงจรทั้งหมดมาจัดแสดง ซึ่งถือเป็นแห่งแรกและแห่งเดียว ที่มีการบริการในรูปแบบนี้ โดยผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับการ Show Case ทั้งการเปลี่ยนแปลงห้องน้ำเก่าให้เป็นห้องน้ำใหม่, การเปลี่ยนห้องครัวเก่าให้เป็นห้องครัวใหม่ เปรียบเทียบกันให้เห็นชัดเจนระหว่าง Before และ After ว่าเป็นอย่างไร และสามารถตัดสินใจนำไปใช้งานจริงได้ที่บ้าน รวมถึง Show Case การบริการทำความสะอาดเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องใช้ภายบ้าน 14 รายการ รวมถึงการทำความสะอาดที่นอน พรม ผ้าม่าน เฟอร์นิเจอร์ และที่ขาดไม่ได้ก็คือ การบริการออกแบบ 3D Design และพิเศษยิ่งขึ้น เมื่อโฮมโปร ได้นิตยสารบ้านและสวน เข้ามาเป็นกูรู โดยนำผู้ชำนาญการมาให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาเรื่องบ้านอีกด้วย

          ทั้งนี้ ภายในงาน บริษัทฯ ได้อำนวยควมสะดวกให้แก่ลูกค้าอย่างมากมาย โดยได้พัฒนาให้ลูกค้าสามารถับจ่ายใช้สอยได้สะดวกสบายมากขึ้น มีการเพิ่มจุดชำระเงิน การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วขึ้น การอบรมพนักงาน รวมถึงการร่วมกับอิมแพคเมืองทองธานีในการอำนวยความสะดวกด้านการจราจร และที่จอดรถที่พอเพียง

          นายณัฏฐ์   กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “สำหรับการจัดงานในครั้งนี้เราได้ทุ่มงบประมาณการจัดงาน รวมไปถึงงบประมาณโฆษณาและประชาสัมพันธ์กว่า 100 ล้านบาท ทั้งนี้เราคาดการณ์ว่า จะมีผู้เข้าร่วมชมงานทั้งสิ้นกว่า 700,000 คน และมีเม็ดเงินสะพัดภายในงานกว่า 650 ล้านบาท  โดยคาดว่าการจัดงานในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา  จึงขอเชิญชวนคนรักบ้านตัวจริง เตรียมช้อปสินค้าแบบคุ้มครบชุดในงานมหกรรมสินค้าเพื่อคนรักบ้านที่ครบวงจรและยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “HomePro Expo” ครั้งที่ 11 ระหว่างวันที่ 12-21 มีนาคม 2553 ณ ฮอลล์ 5-8 อิมแพค เมืองทองธานี วันจันทร์-วันพฤหัสบดี เปิดเวลา 11.00-22.00 น.วันศุกร์-วันอาทิตย์ 10.00-24.00น.”
« Last Edit: March 05, 2010, 10:25:38 AM by sianbun »

sianbun on March 05, 2010, 11:33:31 AM
“ซันโย” เอาใจผู้บริโภคยุคไฮเทค จัดโปรโมชั่นเครื่องใช้ไฟฟ้าลดสุดคุ้ม ในงาน “Home Pro Expo 2010”
 
          บริษัท ซันโย (ไทยแลนด์) จำกัด ขอเสนอโปรโมชั่นแพ็คคู่สุดคุ้มร้อนๆ เอาใจผู้บริโภคยุคไฮเทค ที่ยกขบวนสินค้ามาลดกระหน่ำให้เลือกซื้อได้อย่างจุใจ อาทิ กล้องวีดีโอ Full HD รุ่น VPC-HD2000 มาเป็นแพ็คคู่กับ LCD TV 42 นิ้ว รุ่น LCD-42K30 ลดเหลือเพียง 39,990 บาท จากราคาปกติ 69,980 บาท และยังมีสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าลดพิเศษสุดอีกมากมายในงานนี้เท่านั้น

          นอกจากนี้ ยังมีถ่านชาร์จพร้อมแท่นชาร์จ ENELOOP ที่มีคุณสมบัติพิเศษใช้งานได้ทันทีในครั้งแรกโดยไม่ต้องรอชาร์จทิ้งไว้ ถ่ายภาพได้มากกว่าถ่านธรรมดาถึง 4.4 เท่า ชาร์จซ้ำได้ถึง 1,000 ครั้ง อีกทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

          พบกับสินค้าคุณภาพในราคาที่คุณพอใจได้ ณ บูธซันโย ในงาน “Home Pro Expo 2010” ตั้งแต่วันที่ 12-21 มีนาคม 2553 ณ ฮอลล์ 5-8 อิมแพค เมืองทองธานี หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ซันโย (ไทยแลนด์) จำกัด โทรศัพท์ 02-308-6900 ในเวลาทำการ

sianbun on March 17, 2010, 10:14:42 PM
“โฮมโปร” ขยายเวลาเอาใจนักช้อป จัดงาน HomePro EXPO เพิ่มอีก 3 วัน
 
          “โฮมโปร” ทุ่มอีก 10 ล้านบาท ขยายเวลาจัดงาน HomePro EXPO” อีก 3 วัน ขยับไปปิดงานวันที่ 24 มีนาคม เอาใจขาช้อปที่คาดว่าจะเริ่มวางใจกับสถานการณ์และออกจากบ้านมากขึ้น เผยผู้ร่วมค้า พันธมิตรทางธุรกิจ สถาบันการเงิน ขานรับ ให้สิทธิพิเศษเหมือนเดิมโดยพร้อมเพรียง

          นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ทางการเมืองในขณะนี้ ได้ส่งผลกระทบต่อการจัดงาน HomePro EXPO ครั้งที่ 11 ณ ฮอลล์ 5-8 อิมแพคเมืองทองธานี ทีเริ่มมาตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม เนื่องจากส่งผลต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภค โดยเฉพาะในเรื่องของการเดินทาง เพราะหวั่นเกรงการจราจรติดขัด ทำให้ยอดผู้เข้าชมงานลดน้อยกว่า 10% จากที่คาดการณ์ไว้ ขณะที่ยอดขายลดลงจากเป้าหมายที่ตั้งไว้ 15-20%

          บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าหมายยอดการจำหน่ายช่วงการจัดงาน HomePro EXPO ตั้งแต่วันที่ 12-21 มีนาคม รวม 10 วันไว้ที่ประมาณ 650 ล้านบาท ซึ่งโดยปกติ การจัดงานในช่วง 5 วันแรกจะมียอดขายที่ประมาณ 30-40% ของเป้าหมาย

          “การจัดงานในช่วง 12-16 มีนาคม เรามียอดขายที่ประมาณ 200 ล้านบาท ซึ่งต่ำกว่าเป้าหมาย แต่ยังเป็นช่วงต้นของงาน ทำให้เรายังสามารถปรับตัวได้ เพื่อรองรับลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการต่อจากนี้ ซึ่งคาดว่าลูกค้าจะเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้น” นายณัฏฐ์ กล่าวและว่า

          ดังนั้น เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า บริษัทฯ จึงใช้งบประมาณอีกกว่า 10 ล้านบาท เพื่อขยายการจัดงาน HomePro EXPO เพิ่มขึ้นอีก 3 วัน คือ ในวันที่ 22, 23 และ 24 มีนาคม 2553 โดยได้รับการตอบรับจากบรรดาผู้ร่วมค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และสถาบันการเงิน เข้าร่วมงานกันอย่างครบครัน

          นายณัฏฐ์ กล่าวว่า การจัดงานเพิ่มขึ้นอีก 3 วัน ได้มีการเตรียมความพร้อมทั้งในด้านสต็อกสินค้า พนักงานที่พร้อมจะให้บริการ มาตรฐานด้านความปลอดภัยได้ทำงานร่วมกับเจ้าของสถานที่อิมแพคเมืองทองธานี ทั้งนี้ งบการตลาดที่เพิ่มขึ้น ก็เพื่อให้งานทั้ง 3 วัน ลูกค้ายังคงได้รับความคุ้มค่า และความสะดวกสบาย จากการซื้อสินค้าภายในงานเช่นเดิม ทั้งสินค้าลดราคาสูงสุด 80% ส่วนลดและรับเพิ่มจากบัตรเครดิตกรุงศรี และบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า สูงสุด 20% การลุ้นรับสร้อยคอทองคำทุกวัน รวมถึงข้อเสนอพิเศษจากสถาบันการเงินอีกกว่า 10 สถาบัน

          “สิทธิพิเศษทั้งในด้านสินค้าและการส่งเสริมการขายจะเหมือนเดิมทั้งหมด ทำให้เรามั่นใจว่า ลูกค้าจะหลั่งไหลเข้ามาในงานเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน โดยลูกค้าสามารถที่จะเข้าไปดูการแนะนำเส้นทางได้ที่ www.homeproexpo.com หรือสอบถามไปยัง HomePro Call Center 0-2831-6000 โดยเราคาดว่าการจัดงานเพิ่มขึ้นอีก 3 วันดังกล่าว จะมียอดขายเพิ่มขึ้นประมาณ 100 ล้านบาท”

sianbun on March 17, 2010, 10:34:28 PM
HomePro Expo ครั้งที่ 11 เริ่มแล้ว



          คุณ มานิต อุดมคุณธรรม ประธานกรรมการบริหาร ( ที่ 4 จากซ้าย ) บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด ( มหาชน ) เป็นประธานในพิธีเปิดงาน HomePro Expo ครั้งที่ 11 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 12 -21 มี.ค. อิมแพคเมืองทองธานี โดยมี คุณ คุณวุฒิ ธรรมพรหมกุล กรรมการผู้จัดการ (ที่ 6 จากซ้าย) พร้อมบรรดาคู่ค้า อาทิ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท กัปตันเพ้นท์ ประเทศไทย จำกัด บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด บริษัท ฮิตาชิ เซลส์(ประเทศไทย) จำกัด ให้เกียรติร่วมเปิดงาน ที่เมืองทองธานี เมื่อเร็ว ๆ นี้