happy on November 27, 2022, 10:06:15 PM
เอ้ ชุติมา เผยสาเหตุ ต้องเลิกอดีตแฟนเด็ก เที่ยวกลางคืน-มีเรื่องผู้หญิง ยังฟ้องคอมเมนต์บูลลี่แรง ไม่รับคำขอโทษเรียกอ่วมแน่นอน


สาวแซ่บตัวแม่ เอ้ ชุติมา ที่วันนี้จะมาเปิดใจที่นี่ที่แรก หลังเลิกรากับแฟนเด็กแล้ว พร้อมด้วยเหตุผลที่ทนไม่ไหวเพราะพฤติกรรมเที่ยวกลางคืนทุกวัน และมีเรื่องผู้หญิง เก็บกระเป๋าหนีออกจากบ้านตัวเองออกไป เผยฝ่ายชายมาง้อแต่ไม่กลับแล้วยอมเจ็บครั้งเดียว เห็นฝ่ายชายโพสต์โสดแล้ว เข้าใจเพราะเลิกกันแล้ว แต่ยังมีความหวังดีให้เสมอพร้อมฝากถึงอดีตแฟนเด็ก? ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มีเบนซ์ พรชิตา และธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

เลิกอดีตแฟน?
เอ้ : เลิกจรงิค่ะ หลายคนฟังข่าวจากโซเชียลไม่เคยฟังจากปากพี่เลย ฟังที่นี่ที่แรก เลิกจริงๆค่ะ

สภาพจิตใจ?
เอ้ : โอเคแล้ว พี่จะบอกทุกที่เลยว่าด้วยอายุที่มันห่างกัน 31 ปียังไงก็ต้องมีวันนี้ ทำใจไว้นานแล้ว แต่ไนึกว่าปุ๊ปปั๊ปแล้วไปเลย คบกันมา 6 ปีกว่า คบตั้งแต่น้อง 18-19 คนมีแฟนต่อให้เราทำใจได้แต่ผูกพันธ์มา 6  ปี มันก็รู้สึกเสียใจ พี่เป็นคนขอเลิกเค้าเอง เลิกมา 2 เดือนเองค่ะ แผลสดมาก 

สาเหตุที่ขอเลิก?
เอ้ : ด้วยวัยที่มันห่างกันมาก แล้วน้องก็ยังติดเที่ยวกลางคืน หรือการดื่มยันหว่าง เราไปช่วงแรกๆเราไม่ไหว เค้าเที่ยวทุกคืน เราก็บอกให้เค้าเพลาๆบ้าง ชีวิตครอบครัวมีเมียเมื่อพร้อมดีกว่า ควรจะดุแลกันบ้างไม่ใช่เอาแต่เที่ยว พอเที่ยวเสร็จก็ทำงานทำการลำบาก พี่เองต้องทำงาน วัยเราจะ 56 เราต้องตื่นมาถ่ายละคร สภาพวิญญาณล่องลอยไปถ่ายละครมันไม่ได้ เราเลยว่าถ้าคุณรักเราคุณต้องหยุดเที่ยวบ้าง พอเที่ยวกลางคืนก็เกิดเหตุการณ์ผู้หญิงเข้ามา สาวๆบางทีก็ไว ก็ไม่ได้ใส่ใจว่ามีแฟนหรือยัง

เคยจับได้?
เอ้ : ใช่จับได้เมื่อปีก่อน คนปีก่อนก็มาปีนี้อีกแล้วเนี่ย คนเดิมนี่แหละ มันจะเอาให้ได้ ตอนนี้ยกให้ไปแล้ว เรียบร้อยแล้วจบไปเลย

เคยตบปากน้อง?
เอ้ : เค้าท้าพี่ พี่บอกว่าสัญญาได้มั้ยว่าวันนี้ดื่มเหล้าแล้วให้กลับบ้านสักประมาณตี 3-4 ได้บ้างไม่ต้องพระอาทิตย์แยงตา เค้าบอกสัญญาเลยถ้าวันนี้มาไม่ตรงเวลาให้ตบเลย เราบอกจำคำพูดไว้นะ ฉันตลกชีวิตตัวเองมากเลย ฉันเป็นดารานั่งรอแฟนอยู่ตรงริมฟุตบาทอ่ะ โทรไปก็ไม่รับ พอรถเลี้ยวเข้ามาชี้เวลากี่โมงแล้ว เค้าบอก 6 เค้าก็ลอยหน้าลอยตาก็ตบเลยสิๆ พี่ก็ตบเข้าให้ ไม่โกรธค่ะเค้ารู้ว่าเค้าผิด

เหตุการณ์ที่ทำให้ยุติความสัมพันธ์?
เอ้ : คือโดนซ้ำๆ หลายคนที่บูลลี่เอ้ ไม่เข้าใจชีวิต ลองมีแฟนที่เที่ยวยันสว่างทุกวัน แล้วอยู่บ้านคนเดียว ความรู้สึกโคตรเคว้งเลย มันเป็นวัยก็ไม่ควรทุกคืนป่าว ต้องมีพักบ้างอะไรบ้าง มีชีวิตที่เป็นครอบครัวบ้าง แรกๆไม่เป็นยังงี้ จะมาโทษว่าเราพาเที่ยวไม่ได้เพราะสังคมเพื่อนพี่ดื่มหมดก็จริง แต่ก็ไม่ได้ดื่มทุกวัน คนเราจะผิดจะถูกไม่ได้อยู่ที่คนข้างรอบทั้งหมด อยู่ที่ตัวเราด้วย ช่วงแรกๆเค้าก็ทเยวแต่น้อยมากอยู่กับเราซะมากกว่า ดูแลกันไปต่างจังหวัด ช่วง 24 ช่วงปีที่แล้วหนักสุดแล้ว พอเริ่มมีเรื่องผู้หญิง จับได้จบไปก็เริ่มมีเรื่องเที่ยว และก็มีผู้หญิงต่อ

เคยถามมั้ยทำไมต้องเที่ยวทุกคืน?
เอ้ : เค้าบอกเค้าชอบ เค้ามีความสุข จุดๆก็เข้าใจ แต่ไม่เข้าใจทำไมต้องทุกคืน บางทีนอนรอในรถ บางทีกลับรถกลับไม่ได้ต้องนอนในปั๊ม ทำไมชีวิตชั้นต้องมานอนในรถ เป็นสาเหตุหลักเลย การเที่ยว กับเรื่องผู้หญิงก็หนักสุดแล้วกับชีวิตคู่ ผู้หญิงบางคนก็ร้าย ตบมือข้างเดียวไม่ดังเค้าตบด้วย เราตบด้วยก็สนุกของเค้า แต่เราไม่สนุกด้วย

สุดท้ายออกมา?
เอ้ : ก่อนจะจากวันสุดท้าย ปกติพี่จะไม่ถูกตัวแฟนเลย 4 เดือนละ กลับเช้าๆ ถ้ายังงี้เป็นเพื่อนดีกว่า เป็นเพื่อนแต่อยู่บ้านเดียวกันได้ วันสุดท้ายที่ตัดสินใจเลิก คือวันนั้นเราให้เค้านอนกับพื้นดัดนิสัยน้อง ถ้าอย่างอื่นคือเค้าดีนะ พอเรื่องกินเหล้าเค้าก็จะเปลี่ยนไปอีกคนนึงเลย วันนั้นเราเรียกให้มานอนบนเตียงเราจะไปแล้ว เราก็ร้องไห้ไม่หยุด เค้าถามเป็นอะไรร้องไห้ทั้งวันเลย เราก็บอกกอดหน่อย หอมหน่อย รักมั้ย เราก็บอกตัวเองรักเราให้เยอะๆนะ รักเราให้ที่สุดนะเราก็้องไห้ไม่หยุด ร้องตั้งแต่ตี 2 ถึง 11 โมงเช้า ร้องจนตาตุ่ย เค้าก็แปลกใจทำไมเราร้องตลอด แต่เค้าก็หลับนะเค้าเมา วันนั้นเป็นวันที่เค้าต้องไปเรียนหนังสือ เราก็เตรียมทุกอย่างพร้อมแล้ว พอเข้าไปเรียนหนังสือพี่ก็ย้ายของที่จำเป็นลากกระเป๋าหนีเลย ไปอยู่บ้านเพื่อนบ้าง เค้าก็ง้อให้เรากลับมา ร้องไห้ เราก็ร้องไห้ บอกว่าให้กลับมาเถอะเค้าจะยอมเปลี่ยนทุกอย่างเพื่อเรา เราบอกปีที่แล้วก็พูดแบบนี้ ผู้หญิงถ้าโดนซ้ำๆหลายรอบมันควรจะมีจุดนึงที่เป็นจุดยืนของตัวอง ถ้าว่ารักมั้ย รักน้องมาก เรารักกันมาก เพียงแต่ว่าเค้ายังเด็กอยู่ เราเข้าใจเค้า แต่ไม่ใช่ยันหว่างทุกวัน ก็เลยบอกเค้าว่ามีเมียเมื่อพร้อม ถ้าไม่พร้อใอย่ามีเลย อย่าทิ้งคว้างเค้า หลายคนบูลลี่ อีแก่ เอาเค้าไม่อยู่ ชีวิตคู่มันเป็นเรื่องของคน 2 คน จทุกข์จะสุข จะผิดจะถูก ไม่ต้องมาสาระแนบ้านเอ้เอาบ้านตัวเองให้รอดก่อน พวกมาด่าแรงๆเราไม่ชอบบางทีเฟสอวตาร

บางคนคิดว่าเราแก่ไปหรือปล่าว?
เอ้ : ไม่ได้ด่าแค่นั้นเ เค้าด่าเยอะมาก ด่าแรงมาก ฟ้องสิค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวเรา เราอยู่กับแฟนได้ 6 ปีเราก็ต้องมีทีเด็กเหมือนกัน เรื่องบนเตียงมันเป็นเรื่องของเราสองคน ไม่ใช่โคมไฟอย่าสาระแน ด่าเราแรง ฟังนะคะคนบูลี่ทั้งหมดฉันฟ้องแน่ ถ้ามาบีบน้ำตาดราม่าฉันไม่ให้อภัย เรียกอ้วกอ่ะ ไม่มีจ่ายหรอก ถ้าไม่ได้เข้าคุกไปก็จบ ตอนด่าคิดบ้างแฟนเราผิดแฟนเราขอโทษเราแล้ว ชีวิตคู่อย่าไปตัดสินคนอื่นด้วยภาพลักษณ์ภายนอก เอ้ซ่า เอ้เปรี้ยวแฟนต้องเบื่อแล้ว 55 แล้วได้เซี๊ยะอย่างฉัน หุ่นได้อย่างฉันค่อยมาว่ากัน ศัลยกรรมสักจุดไม่เคยทำด้วยบอกเลย

ทำไมถึงตัดสินใจออกมาเอง?
เอ้ : เค้าไม่ออกไง พี่บอกเค้าตั้งแต่วันแรกว่าคนอย่างพี่ถ้าหมดความอดทนแล้วพี่จะเป็นคนออกจากบ้านเอง แฟนพี่ทุกคนพี่ก็เป็นแบบนี้ พี่เลิกเองแล้วพี่ก็ออกมาเอง ก็ห่วงบ้าน เดือนหน้าจะกลับไปอยู่บ้านแล้ว ตอนนี้น้องเค้าก็ไม่ได้อยู่บ้านแล้ว น้องเค้าก็มีศักดิ์ศรี เค้าก็หิ้วของไป จริงๆเราไม่อยากให้น้องเค้าไปขนาดนั้น แต่อยากให้น้องไปดัดนิสัยที่กาญจบุรี เราอยากให้เค้าออกจากบ้านเราไปอยู่กับบ้านพ่อแม่เค้าเพื่อดัดนิสัย ว่าสอ่งที่ทำมันไม่โอเค ลองไปที่บ้านอาจจะเปลี่ยนแปลงนิสัยได้ในการเที่ยวกลางคืน ที่ไหนได้ชุติมาคิดพลาด มันมีงานที่ใหญ่มากที่นั่น งานรวมวัยรุ่นเลย แล้วมีคนมารายงานว่าเค้าไปกับคนเก่า คนนั้นที่ปีที่แล้ว











จับได้คนเดิม?
เอ้ : เค้าไม่ยอมรับค่ะ ยกให้ค่ะ เอาไปเลยค่ะ ไม่คุยแล้ว เคยคุยแล้ว ครั้งที่แล้วด่าไว้ชุดใหญ่ไฟกระพริบ ครั้งนี้ไม่ด่าแล้วค่ะ จะดทษผู้หญิงฝ่ายเดียวไม่ได้แล้ว เข้าใจเค้าแล้วค่ะ เชิญค่ะ ใครจะคบก็เอาไป แต่ขอให้รักน้องจริงๆเหมือนที่เรารัก ดูแลกันได้จริงๆ สิ่งที่สำคัญขออนาคตน้องนะคะ อย่าเอาแต่ลืมเหล้าด้วยกัน ขอให้น้องเรียนหนังสือให้จบ ให้ได้บวช รักน้องเหมือนที่เอ้รักจริงๆ รักด้วยใจ อะไรที่แฟนเรารักแล้วผู้หญิงคนนั้นดูแลได้ดีจริง เรามีความสุขกับเค้าด้วยตอนนี้เราจะไม่ก้าวก่ายเค้าแล้วเป็นโลกของเค้า คนใหม่ยังไงเรายุ่งไม่ได้แล้วเราเลิกแล้ว จะเดินทางผิดหรือถูกอยู่ที่น้อง แต่ขอร้องใครที่คบกันน้องตอนนี้ให้รักเหมือนที่เรารัก ให้อนาคตน้อง

เคยคุยปัญหาที่เลิกกันเค้ามีส่วนเบื่อเรามั้ย?
เอ้ : เค้าเบื่อทะเลาะกับเราบ่อยมาก เราเคยบอกเค้าว่าเราต้องกลายเป็นผู็หญิงจู้จี้ขี้บ่นเพราะคุณสร้างปัญหาให้เรา ถ้าไม่ติดดื่ม ไม่ติดเที่ยว ไม่ติดผู้หญิง เราก็จะไม่มีปัญหาอะไรเลย เที่ยวบ้างเราไม่ว่า

ได้คุยกับครอบครัวน้องมั้ย?
เอ้ : คุยค่ะแต่น้อยมาก คุยไลน์กัน ให้พ่อแม่เค้าดูแล เราทำบุญมาด้วยกันแค่นี้ ถามว่ารักมั้ยรักค่ะ ห่วงค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังห่วงอยู่ห่างๆ ถ้าทางบ้านเค้าฟังอยู่อะไรไม่พอใจก็ขอโทษนะคะ นี่คือความจริงที่เอ้อยากจะบอกทุกคนที่ถามเอ้ อยากให้จบกันด้วยดี ผู้หญิงโดนแบบนี้มันก็ไม่ไหว แค่เรื่องเที่ยวกับเรื่องผู้หญิงก็ทำให้เราแย่แล้ว แล้วเราเป็นดาราเป็นคนมีชื่อเสียง เราไม่ได้แต่งงานก็มูฟออนได้เร็ว

บางครั้งกลับมาจากที่ทเยวขอนอนด้วย?
เอ้ : ใช่ ไม่ให้ เรารอคุฯกลับบ้าน รอทุกอย่าง เห็นเราเป็นอะไร มาซั่มแล้วต้องดีหรอก็ไม่ใช่ ก็ไม่ให้ ทะเลาะกันเรื่องนี้ด้วย เค้าบอกว่าถ้าไม่ให้ก็ต้องไปหาสาวๆ เรารักกันเรื่องนี้มันก็สำคัญ แต่ไม่ใช่ปัจจัยหลักของชีวิตคู่ ความเข้าใจปัจจับหลัก เรื่องซั่มก็ปัจจับหลัก แต่ตอ้งเข้าใจอารมณ์คนตอนนั้น โกรธอยู่มาซั่มอะไรไม่ให้ทำหรอก

ฝ่ายชายโพสต์ในไอจี?
เอ้ : เป็นแคปชั่นของเด็กวันรุ่นอ่านแล้วก็เข้าใจเค้า แบบตัวเองโสดเข้ามาได้เลยนะ เค้าประชดประชันซึ่งเราไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว เราเข้าใจวัยรุ่น ลงแบบนี้ให้คนเข้ามา อยากลงอะไรก็ลงไป จะอะไรก็ตามตอนนี้ ให้เค้ามีใครพี่ก็เฉยๆแล้วแค่อยากให้เค้าเจอคนดีๆเท่านั้นเอง พี่เป็ทั้งแม่ เพื่อน แฟน เป็นทุกอย่างให้เค้าหมดเลย มันผูกพันธ์ ทุกวันนี้ก็ยังห่วงแต่ไม่รู้สึกอะไรแล้ว

ถ้าเค้ามาง้อ?
เอ้ : เค้าง้อหนักมากเดือนแรก ทุกวิถีทาง แต่มันไม่กลับแล้วไง กลัวเป็นเหมือนเดิม เหมือนแก้วที่มันร้าว มันจะมีรอยแตกมันประสานยาก ถ้าเหมือนเดิมก็เจ็บแล้วเจ็บอีก สู้เราตัดทีเดียวเจ็บทีเดียวจบ ไม่กลับไปแล้ว อีกอย่างอยากให้เค้ามีอนาคตที่ดีด้วย น้องอยากมีครอบครัว ซึ่งเรามีให้ไม่ได้ ลูกก็ประจำเดือนหมดแล้ว น้องควรจะได้ภรรยาที่ดีมีครอบครัวมีลูก เราพร้อมเป็นกัลณมิตรที่ดี แต่ไม่รู้เค้าพร้อมจะรับคำนี้หรือปล่าว

ทุกวันนี้ได้คุยมั้ย?
เอ้ : ไม่คุยค่ะ เค้าเป็นคนบล็อคไอจี บล็อคทุกอย่าง พี่ไม่เคยบล็อคเค้าเลย เค้าลบรูปพี่ทุกอย่าง เราก็ฉันลบด้วยก็ได้ จะได้ไม่ต้องมีอะไรค้างคา ไม่ต้องมีความทรงจำ ต่างคนต่างอยู่ในสถานะของตัวเองคุณจะมีใครก็ได้ ฉันจะมีใครก็ได้ไม่มีการหึงหวง ไม่มีปัญหากันอีกเพราะมันจบแล้ว ตอนนี้น้องเหมือนเป็นคนอื่นแล้ว

ยังโกรธมั้ย?
เอ้ : ไม่โกรธแล้วค่ะ เพราะเค้าเด็ก เราเข้าใจเค้า 2 ปีแรกที่คบกันไม่เคยมีข่าวเลย ลงรูปคู่นักข่าวเลยตาม ตอนนั้นก็รักกันหวานๆจริงๆ ไม่ได้สร้างภาพ ไม่ได้หิวแสง

มีหนุ่มมาจีบมั้ย?
เอ้ : มีเยอะค่ะ ตอนนี้บอกเลยว่า 29 ขึ้นไป ถึง 40 ขอแค่นั้น ขอโตหน่อย คนที่เบื่อการเที่ยวแล้ว เที่ยวบ้างนิดหน่อยผู้ใหญ่ไม่เอาค่ะ แต่เค้าเอาเอ้ไม่อยู่หรอก เราซน เราทำงานทำการเองได้ไม่ชอบให้ใครมาเลี้ยง

เด็กที่มาจีบสุดตอนนี้อายุ?
เอ้ : 25 มั้ง แต่พี่ไม่ได้ใส่ใจนะ  บอกคำเดียวว่าไม่เข็ดค่ะ ชีวิตฉันเป็นของฉัน แต่จะทำใจ 1 ปีจะยังไม่มีแฟน ขอเรียนรู้คน  หลายคนขอเดท ไม่ไป ของทุกอย่างต้องใช้เวลา เราเพิ่งเจ็บมา ขอรักตัวเองมากๆก่อน เมื่อก่อนรักคนอื่นมากกว่าตัวเอง

อยากบอกอะไรน้อง?
เอ้ : ขอบคุณ 6 ปีที่ผ่านมา ผูกพัน ความทรงจำดีๆก็มี ความทรงจำไม่ดีก็ลืมๆมันไป ขอให้น้องมีอนาคตที่ดี เจอคนที่ดีขอให้โชคดี ขอให้เค้ารักจริง วันแต่งงานของเค้าถ้าเค้าจะเชิญเอ้ไปร่วมงานก็ยินดีนะคะ ความหวังดี ความห่วงใยยังมีมีความรู้สึกดีๆให้น้องตลอดไป ยังห่วงอยู่ตลอดเวลา


ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์  เวลา‪13.15-14.15‬ น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ เอ้ ชุติมา​
https://youtu.be/N_Dj_TtvK3U

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=N_Dj_TtvK3U" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=N_Dj_TtvK3U</a>