happy on November 27, 2022, 10:29:56 AM
แถลงข่าวใหญ่! เสี่ยชาย ดึงเคนโด้ ขึ้นแท่น CEO Super Platform คนละครึ่งพลัส


แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ คนละครึ่งพลัส เปิดตัวใหญ่ช่วยคนไทยมีรายได้ พร้อมดึงพาร์ทเนอร์มากมายทั้งสินค้าและบริการร่วมทำการตลาด โดยในงานได้รับเกียรติจาก ไฮโซ ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา  ต่าย สายธาร นิยมการ  ปิ๋ม ซีโฟร์ และเหล่า influencer มากมาย พร้อมเหล่าผู้บริหาร


โดย​ คุณ คุณสุพรรณี สัณฑิติ รองประธานกรรมการคนละครึ่งพลัส ได้แสดงวิสัยทัศน์ การเติบโตของคนละครึ่งพลัสซึ่งตนเองเคยบริหารงานออนไลน์ทำรายได้100ล้านมาแล้ว จึงมองออกเลยว่าคนละครึ่งพลัสจะสามารถสร้างรายได้ และเป็นของขวัญปีใหม่ให้




ที่มาความยิ่งใหญ่ของSuper Platform คนละครึ่งพลัส เริ่มจาก ''เสี่ยชาย'' หลังจากที่เข้ามาสร้างปรากฏการณ์ในเรื่องการถ่ายทอดสด ด้วยความเร็วสูงทางช่อง gosport.world ที่กลายเป็นมิติใหม่ ของการถ่ายทอดสดการแข่งขันมวยไทย ที่แฟนมวยทึ่ง


เพราะดูจากจอทีวีเสมือนดูสดในเวที เรียกว่าอารมณ์เดียวเสมือนดูมวยสดๆในเวทีการแข่งขันล่าสุด “เสี่ยชาย โกสปอร์ต” นาย สิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา ผู้ก่อตั้งบริษัท โกโซเชียล จำกัด


เจ้าของช่อง gosport 38 HD ได้มีแนวคิดสร้าง Super Platform ชื่อคนละครึ่งพลัส ที่จะมาช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ การใช้จ่ายให้เกิดเม็ดเงินหมุนเวียนในประเทศ ด้วยการเชื่อมโยง สินค้า บริการสาธารณูปโภค


ด้วยเทคโนโลยี Blockchain รองรับการใช้จ่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ  เพื่อคนไทยจะได้ใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้นและสามารถสร้างรายได้ผ่าน คนละครึ่งพลัส อีกด้วย


งานนี้เสี่ยชายดึงผู้ประกาศข่าวมากความสามารถ เคนโด้ เกรียงไกรมาศ พจนสุนทร​ ด้วยประสบการณ์ในวงการสื่อมวลชนมาถึง 20 ปี ที่ผ่านมามีผลงานเป็นที่ประจักษ์


ในการเปิดโปงธุรกิจผิดกฎหมาย เมจิกสกิน และ Forex3d ซึ่งเป็นการตอกย้ำว่า เคนโด้ เป็นแบรนด์ของความถูกต้องอย่างแท้จริง กับบทบาท CEO คนละครึ่งพลัส


โดย​ เคนโด้เปิดใจว่า ' ''ผมอยู่ในวงการเห็นplatformมามากมาย ยังไม่เห็น Platform ไหนที่เป็น Super Platform อย่างแท้จริง จนได้มาเจอ คนละครึ่งพลัส และลองใช้งานจริง


ผมรู้สึกทึ่งมาก ที่คนละครึ่งพลัสสามารถเชื่อมต่อความสะดวกสบาย ให้ประชาชนจากการใช้มือถือแค่เครื่องเดียวนี่แหละคือ Platform ที่ผมรอมาตลอด''


จึงตัดสินใจรับเป็น CEO บริหารงานให้กับคนละครึ่งพลัส เพราะผมมีความเชื่อว่าคนละครึ่งพลัสจะช่วยผลักดันเศรษฐกิจ กระตุ้นการใช้จ่าย เกิดเม็ดเงินหมุนเวียน และที่สำคัญใครๆก็สามารถใช้คนละครึ่งพลัสได้ ใช้จ่ายแล้วได้เงิน มีที่นี่ที่เดียว


และยังได้เปิดตัวที่ปรึกษา อาจารย์ กวง ลอไพบูลย์  กับContent ทำบุญได้บุญ กับ คนละครึ่งพลัสรวมทั้ง​ Digital assets. NFT /token/ crypto currency/

พร้อมดันรายการใหม่ ช่อง Go Sport 38 HD

1.Wife carpet ปูพรมขาว
2.มรรค on the way
3.Dataism
4.ลงขันธ์ Brand Ambassador
ได้ชมกันเร็วๆนี้

คนละครึ่งพลัสยังเสริมทัพบริหารด้วยทีมงานตัวจริงในวงการ อาทิ ศุภฤกษ์  ละมูลนอก ชัยพร สวนทรง ปิยะนันท์ ทิมโพธิ์กลาง ประณัฐ เปาชัย ธนวัฒน์ เอื้ออาดูลย์กูล


โหลดคนละครึ่งพลัสได้เลยทาง​ https://halfplus.world
« Last Edit: November 27, 2022, 10:48:50 AM by happy »