happy on November 24, 2022, 12:11:16 AM
Infinix จับมือพันธมิตร COM7 และ YAS เดินหน้าขยายช่องทางการขาย
พร้อมรุกตลาดออฟไลน์-ออนไลน์ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต

จากซ้ายไปขวา
1. นายณรงค์ ศรีวรรณวิทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน)
2. นายวิลเลียม เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์
3. นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วาย เอ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ( YAS )


                นายวิลเลียม เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ เดินหน้าวางกลยุทธ์ขยายช่องทางการจัดจำหน่าย พร้อมตอกย้ำความสำเร็จรุกตลาดออฟไลน์และออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เพื่ออำนวยความสะดวกในการซื้อสินค้าให้กับผู้ใช้งาน ตั้งเป้าหมายเพิ่มโอกาสและยอดขายเพิ่มขึ้น รวมถึงขยายธุรกิจให้เติบโตมากขึ้นในประเทศไทย พร้อมจับมือพันธมิตร นายณรงค์ ศรีวรรณวิทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าทั้งออฟไลน์และออนไลน์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และนายปภาพรต ภู่ประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วาย เอ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ( YAS ) ให้เป็นผู้แทนดำเนินการจัดจำหน่ายและช่องทางการจำหน่ายหลักสำหรับสมาร์ตโฟนทุกรุ่นที่ร่วมรายการ เพื่อสร้างมาตรฐานการจัดจำหน่ายสินค้าให้มีประสิทธิภาพและครอบคลุมทั่วประเทศ ณ ซีคอนสแควร์​ ศรีนครินทร์ เมื่อเร็วนี้ๆ


นายวิลเลียม เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์

                สำหรับสินค้าที่วางจำหน่ายเป็นสมาร์ตโฟนหลากหลายรุ่นยอดนิยม ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งาน ได้แก่ Infinix รุ่น Smart 6HD, HOT 20 Series, NOTE 12 G96 รุ่น 8+128GB / 8+256GB, PRO 4G และ PRO 5G วางจำหน่ายพร้อมกันแล้ววันนี้ โดยสามารถซื้อสินค้าได้ที่ BaNANA IT ได้ทุกช่องทางทั้งหน้าร้านและออนไลน์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bnn.in.th/th




                ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆ พร้อมโปรโมชันพิเศษจากอินฟินิกซ์ ได้ทาง Infinix Mobile Thailand หรือทางเว็บไซต์ www.infinixmobility.com