happy on November 22, 2022, 11:38:31 PM
Gontran Cherrier ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส Amour to share this Christmas!
พร้อมแชร์ความอบอุ่นสไตล์ฝรั่งเศสให้ได้ลิ้มลอง ด้วยหลากหลายเมนูอาหาร และเครื่องดื่ม
ณ สาขาตึกสิงห์ คอมเพล็กซ์ แฟชั่นไอส์แลนด์ และเดลิเวอรี่แพลตฟอร์ม วันนี้ – 31 ธ.ค. 65 เท่านั้น


กรุงเทพฯ 22 พฤศจิกายน 2565 - “Gontran Cherrier” (กงทรอง เชอคีเย่) แบรนด์เบเกอรี่สุดครีเอทีฟชื่อดังจากฝรั่งเศส ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ด้วยคอนเซ็ปต์​ Amour to share this Christmas! แชร์ความอบอุ่นแบบฝรั่งเศสแท้ ด้วยขนมและเบเกอรี่สุดคิ้วท์ที่ครีเอทขึ้นมาด้วยหัวใจต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส ที่มีทั้งเบเกอรี่, Pastry และเครื่องดื่ม พร้อมให้คุณแชร์โมเมนต์สุดพิเศษกับคนที่คุณรักตลอดช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ หรือซื้อให้กับครอบครัว คนรัก สำหรับเป็นของขวัญรับเทศกาลคริสต์มาสหรือเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้




      ●      Cream Cheese Santa Claus Croissant ครัวซองต์แป้งสองสีฉ่ำเนย โดดเด่นด้วยสีแดงต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส ที่ทำจากแป้งนำเข้าจากฝรั่งเศสและเนยครีมระดับพรีเมียม สอดไส้ครีมชีสโฮมเมดรสหวานอมเปรี้ยว และเข้มข้น ลงตัวสุดๆ

      ●      Caramel Apple Christmas Croissant ครัวซองต์แป้งสองสีฉ่ำเนย โดดเด่นด้วยสีเขียว ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส ครัวซองท์สอดไส้ด้วยแอปเปิ้ลเขียวเนื้อนุ่ม กับไวท์ช็อกโกแลตวิปกานาช 29% จากฝรั่งเศส ดริปด้วยไวท์ช็อกโกแลต ราดซอลท์คาราเมลแบบโฮมเมด และท็อปด้วยคุกกี้อบเชยป่น คริสต์มาสครัวซองท์มีจำหน่ายทั้งแบบชิ้น และแบบ Merry Christmas Croissant Box 6 ชิ้น 2 รสชาติ จะทานเอง หรือมอบเป็นของขวัญให้ครอบครัว เพื่อน หรือคนที่คุณรัก ได้ตลอดในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้


      ●      Tarte Noël Framboise Pistache ครีมพิสตาชิโอ ทำจากพิสตาชิโอ 100% ตกแต่งด้วยพิสตาชิโออบกรอบโฮมเมดและราสเบอร์รี่สด ภายในสอดไส้ครีมอัลมอนด์พิสตาชิโอ และรัมคัสตาร์ดดาร์กอัลมอนด์ รวมถึงเพียวเร่ราสเบอรี่เข้มข้น ทานคู่กันกับทาร์ตชอร์ตเบรด ที่หอมเนยแบบสุดๆ




      ●      Gianduja Yule Log ที่ทำจากช็อกโกแลตและเฮเซลนัท ความสมดุลของเนื้อสัมผัส รสชาติของช็อกโกแลตเข้มข้นและมูสพราลีนเฮเซลนัท เป็นอีกหนึ่งเมนูสุดครีเอทีฟสำหรับการเฉลิมฉลองช่วงคริสต์มาสแบบฝรั่งเศส มีทั้งแบบชิ้นพร้อมทาน และแบบปอนด์พร้อมเป็นของขวัญให้คุณได้ไปมอบช่วงเทศกาลความสุขนี้


      ●      Holiday Cheers Éclair Box​เอแคลร์ฝรั่งเศสที่เป็นซิกเนเจอร์ มีทั้งหมด 3 รสชาติ ที่มาพร้อมการตกแต่งรับเทศกาลคริสต์มาส ได้แก่ เอแคลร์กวางเรนเดียร์และสโนว์แมนสอดไส้ครีม Eggnog, เอแคลร์เอลฟ์และต้นคริสต์มาสที่สอดไส้ครีมเพสตรี้พิสตาชิโอล้วน 100% และ ซานตาเอแคลร์สอดไส้สตรอว์เบอร์รี่สดและวิปครีมชีสไวท์ช็อกโกแลต


      ●      เครื่องดื่ม signature ได้แก่ Chocolate Marshmallow Campfire พร้อมเสิร์ฟ ทั้งร้อนและเย็น

Gontran Cherrier ฉลองช่วงเวลาแห่งความสุข ช่วยสร้างโมเมนต์ แชร์ความรู้สึกดีๆ ให้คริสต์มาสนี้มีแต่ความอบอุ่น กับเมนูอาหารและเครื่องดื่มช่วงเทศกาลคริสต์มาส พร้อมเสิร์ฟให้ลิ้มลองหรือมอบเป็นของขวัญให้ครอบครัว เพื่อน เจ้านาย หรือคนที่คุณรักก็ถูกใจคนรับ จำหน่ายที่ Gontran Cherrier สาขาตึกสิงห์ คอมเพล็กซ์, แฟชั่นไอส์แลนด์ และช่องทางเดลิเวอรี่ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 65

#GontranCherrierThailand #Heartmadepastry #AmourtosharethisChristmas #GCchristmas