happy on November 18, 2022, 09:43:36 PM
แกร็บมาร์ทจับมือ “โค้ก” ส่งแคมเปญ “เชียร์มัน Fun กับ “โค้ก”
เอาใจแฟนบอล แจกตั๋วเครื่องบินไปกลับญี่ปุ่น
Richa Singh, Frontline Marketing Director Coca-Cola (ขวา) และนางสาวจันต์สุดา ธนานิตยอุดม ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการพาณิชย์และการตลาด (ซ้าย)แกร็บมาร์ท ร่วมกับ “โคคา-โคล่า” ประเทศไทย ส่งแคมเปญ “เชียร์มัน Fun กับ “โค้ก” ยกระดับช่วงเวลาแห่งความสุขและความสนุกให้กับแฟนบอล เพียงสั่ง “โค้ก” รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ผ่านแกร็บมาร์ท (GrabMart) ก็มีสิทธิ์ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้บินลัดฟ้าไปเที่ยวญี่ปุ่น และคอบอลทั้งหลายยังได้ฟินไปกับโค้ดส่วนลดที่แกร็บมาร์ทขนมาให้แบบจุกๆคอบอลสามารถร่วมสนุกและฟินไปกับแกร็บมาร์ทและ “โค้ก” ได้ง่ายๆ เพียงกด สั่ง “โค้ก” รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น บนแกร็บมาร์ท เลือกใส่โค้ด “COKE” เพื่อรับส่วนลด 25% ลดสูงสุด 80 บาทเมื่อซื้อขั้นต่ำ 100 บาท และยังสามารถสะสมยอดการสั่งซื้อเพื่อร่วมลุ้นเป็น Top Spender ที่มียอดซื้อสูงสุด ชิงตั๋วเครื่องบินไป-กลับญี่ปุ่น 2 ที่นั่ง โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ - 18 ธันวาคม 2565 นอกจากนี้ ผู้ใช้บริการยังสามารถร่วมสนุกต่อเนื่องได้กับ Flash Deal เพื่อรับส่วนลดพิเศษระหว่างการแข่งขันฟุตบอล เมื่อสั่ง “โค้ก” ผ่านแกร็บมาร์ท ขั้นต่ำ 100 บาท ดังนี้ ● ใส่โค้ด 8TEAM เพื่อรับส่วนลดสูงสุด 30% ระหว่างแมตช์การแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย ภายในระยะเวลา 90 นาทีของการแข่งขันเท่านั้น ● ใส่โค้ด 4TEAM เพื่อรับส่วนลดสูงสุด 35% ระหว่างแมตช์การแข่งขันรอบ 4 ทีมสุดท้าย ภายในระยะเวลา 90 นาทีของการแข่งขันเท่านั้น ● ใส่โค้ด CHAMPION เพื่อรับส่วนลดสูงสุด 40% ในวันแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ โดยโค้ดสามารถใช้ได้ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ของวันที่ 18 ธันวาคม 2565 จนถึงเวลา 00.00 น. ของวันที่ 19 ธันวาคม 2565หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Grab TH facebook ###
เกี่ยวกับแกร็บแกร็บ (Grab) คือ ผู้นำซูเปอร์แอปในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (อ้างอิงข้อมูล “มูลค่าธุรกรรมรวมในตลาด” หรือ GMV ทั้งบริการจัดส่งอาหาร บริการการเดินทาง และกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ ในปี พ.ศ. 2564 โดยยูโรมอนิเตอร์) ปัจจุบัน แกร็บนำเสนอบริการต่างๆ แบบออนดีมานด์ ครอบคลุมทั้งบริการการเดินทาง การจัดส่งอาหาร สินค้าและพัสดุ ตลอดจนบริการทางการเงินในรูปแบบดิจิทัล เพื่อตอบสนองผู้ใช้บริการหลายล้านคนทั่วทั้ง 480 เมืองใน 8 ประเทศ อันได้แก่ กัมพูชา ไทย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย เมียนมาร์ เวียดนาม สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย เพื่อให้สามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ของพาร์ทเนอร์คนขับและพาร์ทเนอร์ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น การสั่งอาหารหรือการสั่งซื้อสินค้า การจัดส่งพัสดุ การเรียกรถรับ-ส่งหรือแท็กซี่ ไปจนถึงการทำธุรกรรมทางการเงินแบบออนไลน์ เช่น การขอสินเชื่อ การทำประกัน การบริหารความมั่งคั่ง และการบริการทางการแพทย์ทางไกล เป็นต้น แกร็บก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2555 โดยมีวิสัยทัศน์ในการมุ่งขับเคลื่อนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านการสร้างโอกาสและส่งเสริมศักยภาพทางเศรษฐกิจให้กับทุกคน จวบจนปัจจุบันแอปพลิเคชันแกร็บได้ถูกดาวน์โหลดไปแล้วบนโทรศัพท์มือถือนับหลายล้านเครื่อง และแกร็บจะยังคงยึดมั่นเจตนารมณ์ในการดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างผลประกอบการที่แข็งแกร่งให้กับผู้ถือหุ้น ควบคู่ไปกับการสร้างการเปลี่ยนแปลงเขิงบวกให้กับสังคมทั่งทั้งภูมิภาค ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแกร็บได้ที่ www.grab.com
« Last Edit: November 18, 2022, 09:45:40 PM by happy »
Logged