happy on November 17, 2022, 09:14:33 PM
เพราะการขับรถไม่ใช่แค่เรื่องของผู้ชาย แรบบิท แคร์
เผยผู้หญิงครองสัดส่วนการซื้อประกันรถยนต์เกินครึ่ง

เมื่อพูดถึงการทำประกันรถยนต์หลายๆ คนอาจจะเข้าใจว่าผู้ชายจะต้องทำประกันรถยนต์มากกว่าผู้หญิงแน่นอน แต่จากข้อมูลล่าสุดพบว่า อัตราการซื้อประกันรถยนต์ของเพศชายมีจำนวนอยู่ที่ 48.8% ในขณะที่เพศหญิงมีจำนวนอยู่ที่ 51.2% ซึ่งนับเป็นจำนวนที่เกือบเท่ากันเลยทีเดียว สะท้อนให้เห็นว่าผู้หญิงก็ก้าวเข้ามาดูแลและตัดสินใจเรื่องรถไม่แพ้ผู้ชายเช่นกัน เสมือนกลุ่มเป้าหมายของ แรบบิท แคร์ คือ Chief Family Officer (CFO) หรือผู้บริหารครอบครัว ซึ่งสามารถเป็นใครก็ได้ ที่อาจไม่ได้เป็นแค่หน้าที่ของผู้ชายที่เป็นผู้นำครอบครัว แต่ยังอาจหมายถึงคนอื่นๆ ในบ้านไม่ว่าจะเพศใดก็ตาม ที่คำนึงถึงความปลอดภัยของคนในครอบครัวเป็นสำคัญ อีกทั้งจากสถิติขององค์การอนามัยโลก (WHO) ได้จัดให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีอัตราการเกิดอุบัติเหตุสูงเป็นอันดับ 9 ของโลก และสูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ในเอเชียและอาเซียน ข้อมูลนี้ยิ่งเป็นข้อสนับสนุนว่าการซื้อประกันรถยนต์เป็นสิ่งจำเป็น


แรบบิท แคร์เข้าใจดีว่า ปัจจุบันบทบาทของผู้หญิงเป็นที่ยอมรับ และก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับแถวหน้าของการทำงานในหลายสายงาน อาชีพ และยังดูแลคนในบ้านควบคู่ไปด้วยกัน แรบบิท แคร์จึงได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ เพื่อมอบบริการที่ดูแลลูกค้าได้อย่างครอบคลุมโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมทั้งกลุ่มผู้หญิงและทุกเพศ เช่น บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ไม่ว่าจะเป็น บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ บริการเปลี่ยนยางรถยนต์ และบริการช่วยเหลือน้ำมันหมดฉุกเฉิน รวมถึงบริการอื่นๆ เช่น ชดเชยค่าเดินทางกลับบ้าน และบริการรถให้ใช้งานทดแทนระหว่างซ่อม

นอกจากนี้ แรบบิท แคร์ได้มุ่งมั่นพัฒนาบริการที่ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัยด้วยระบบเทคโนโลยีอัจฉริยะ ‘CareOS ระบบปฏิบัติการความแคร์’ ตัวช่วยในการรวบรวม วิเคราะห์ คัดเลือก และเปรียบเทียบความคุ้มค่าที่ครบวงจรเต็มรูปแบบระบบแรกในประเทศไทย ที่ช่วยเลือกประกันรถยนต์ รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น​ บัตรเครดิต, ประกันสุขภาพ หรือสินเชื่อส่วนบุคคล เพราะเรารู้ดีว่าทุกคนมีความต้องการที่แตกต่างออกไป และล้วนต้องการสิ่งที่ใช่ที่สุดสำหรับตัวเองเสมอ วิธีการใช้งานระบบ CareOS ก็ง่ายดาย เพียงแค่ไปที่หน้าเว็บไซต์ของ แรบบิท แคร์ แล้วคลิกเลือกหมวดหมู่ประกันรถยนต์ ตามด้วย เปรียบเทียบประกันรถเพื่อกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน โดยระบบ CareOS จะวิเคราะห์ผลเพื่อเสนอรูปแบบของประกันรถยนต์ภายใน 30 วินาที โดยคัดกรองประกันรถยนต์ราคาดี จากหลากหลาย 17 บริษัทชั้นนำที่เหมาะกับวิถีการใช้ชีวิตและรูปแบบรถของแต่ละคนมากที่สุด


การขับรถบนท้องถนนด้วยความระมัดระวังโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของตนเองและผู้อื่น เป็นสิ่งที่ผู้ใช้รถใช้ถนน ควรคำนึงถึงเป็นอันดับแรก นอกเหนือจากเรื่องนี้แล้ว การมีประกันรถยนต์ก็เปรียบเสมือนการสร้างความอุ่นใจให้กับตัวเองและคนที่เรารัก


เราลองมาดูเหตุการณ์น่ารักๆ ที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันบนท้องถนน จากภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุดจากแรบบิท แคร์ สามารถรับชมได้ที่ ช่องยูทูปของแรบบิท แคร์ (คลิก)​ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่เชิญชวนทุกคนมาร่วมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษได้ที่เฟซบุ๊กแรบบิท แคร์ (คลิก)​

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ บริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด โทรศัพท์ 1438 (บริการ 24 ชม.) เว็บไซต์ https://rabbitcare.com/ ตลอดจนติดตามข่าวสาร และกิจกรรมได้ที่ http://www.facebook.com/RabbitCareTH,  อินสตาแกรม rabbitcareth, ติ๊กต๊อก rabbitcareth และทวิตเตอร์ @rabbitcareth #RabbitCare #แรบบิทแคร์ #InsuranceBroker

###

เกี่ยวกับ แรบบิท แคร์

แรบบิท แคร์ คือ บริษัทชั้นนำด้านการประกันภัย (ประกันชีวิต และประกันวินาศภัย) และผลิตภัณฑ์ทางการเงิน (สินเชื่อ และบัตรเครดิต) ที่พร้อมให้คำปรึกษาด้านประกันและการเงินอย่างโปร่งใส โดยดำเนินการผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล และ “Customer Care Center” ภายใต้ค่านิยมหลักของแรบบิท แคร์ ประกอบไปด้วย ครอบคลุม (Comprehensive) คล่องตัว (Agile) มีความรับผิดชอบ (Responsible) และเรียบง่าย (Effortless) สอดคล้องตามสโลแกนของบริษัท “ใช้ใจแคร์ ดูแลครบ” (Complete Care) ปัจจุบัน แรบบิท แคร์ ดำเนินธุรกิจครอบคลุม 6 กลุ่ม ได้แก่ ประกันภัยรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต ประกันภัยอื่น ๆ ประกันภัยองค์กร และ ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน มีพันธมิตรทางธุรกิจมากกว่า 70 ราย สำนักงาน 4 แห่ง และพนักงานกว่า 700 คน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://rabbitcare.com/
« Last Edit: November 17, 2022, 09:22:24 PM by happy »