happy on November 12, 2022, 10:23:56 PM
โรงแรมเคปกูดู เกาะยาวน้อย
ติดอันดับ ‘15 ลักซ์ชัวรีวิลลาที่สวยงามที่สุดในโลก’
และยังได้รับเลือกให้เป็น ‘โรงแรมติดชายหาดที่สวยที่สุดในประเทศไทย’
ร่วมกับโรงแรมเคปฟาน สมุย




                สมอลล์  ลักซ์ชัวรี่  โฮเทลส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ (Small Luxury Hotels of The World) หรือกลุ่มโรงแรมขนาดเล็กที่หรูหราที่สุดในโลก ได้ยกย่องให้ “บ้านอยู่เย็น” วิลลาสุดหรูเพียงหนึ่งเดียวของโรงแรมเคปกูดู เกาะยาวน้อย  ติดอันดับเป็นหนึ่งใน “15 ลักซ์ชัวรีวิลลาที่สวยงามที่สุดในโลก” (15 of the World’s Most Beautiful Luxury Villas)




                “บ้านอยู่เย็น” ลักซ์ชัวรีวิลลาขนาดกว้างขวางถึง 1,315 ตารางเมตร ของโรงแรมเคปกูดู ซึ่งเป็นเสมือนบ้านหลังที่สองของคุณบนเกาะยาวน้อย บริเวณประตูด้านหน้าสามารถเปิดออกได้ในมุมกว้างทำให้สามารถชื่นชมทัศนียภาพของธรรมชาติอันสวยงามของท้องฟ้าจรดท้องทะเลสีครามของอ่าวพังงาที่ทอดตัวอยู่เบื้องหน้าได้อย่างเต็มที่ในมุมมองพาโนรามา ยามเช้าให้คุณดื่มด่ำกับวิวพระอาทิตย์ขึ้นได้จากภายในห้องนั่งเล่น​ ขนาดกว้างขวาง ห้องนอนที่มีความเป็นส่วนตัวแต่ใกล้ชิดธรรมชาติ ห้องครัวสไตล์ยุโรป หรือจากสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่หน้าวิลลา บ้านอยู่เย็นจัดสรรพื้นที่สำหรับห้องนอนจำนวน 2 ห้องพร้อมห้องน้ำส่วนตัว มีพื้นที่ระเบียงกลางแจ้งด้านในบ้านที่เชื่อมทุกห้องของบ้านเข้าไว้ด้วยกัน  ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ ลักซ์ชัวรีวิลลาริมทะเลให้ความรู้สึกสวยงามผ่อนคลาย ตัวบ้านและเครื่องเรือนเน้นการใช้วัสดุไม้โทนสีขาวและสีธรรมชาติ เลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สวยงามทันสมัยตกแต่งอย่างพิถีพิถันภายในวิลลา​ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่จำนวน 2 สระ​ ตั้งอยู่บริเวณเทอเรซเอ๊าท์ดอร์ด้านหน้าและด้านในของบ้านอยู่เย็นห้อมล้อมด้วยความรื่นรมย์ของสวนสวยและธรรมชาติ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับลักซ์ชัวรี่ไลฟ์สไตล์ และสิทธิพิเศษเหนือระดับอีกมากมายสำหรับการเข้าพักในบ้านอยู่เย็น




                นอกจากนี้ โรงแรมเคปกูดู เกาะยาวน้อย และ โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย ในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์  ยังได้รับเกียรติให้เป็น “โรงแรมติดชายหาดที่สวยที่สุดในประเทศไทย” (The Most Beautiful Beachfront Hotels in Thailand) โดย สมอลล์  ลักซ์ชัวรี่  โฮเทลส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ อีกด้วย ซึ่งการให้ความสำคัญในการออกแบบตกแต่งของทั้งสองโรงแรมนี้ ทำให้ค้นพบเสน่ห์และความงามที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในขณะที่โรงแรมเคปกูดูแวดล้อมด้วยธรรมชาติที่สวยงามบริสุทธิ์และสีสันสดใสของทะเลในอ่าวพังงาเปรียบเช่นอัญมณีน้ำงามที่แฝงตัวอยู่บนเกาะยาวน้อยอย่างกลมกลืน  เกาะส่วนตัวของโรงแรมเคปฟานก็เปรียบเสมือนเพชรเม็ดงามบนยอดมงกุฎของสมุยที่โอบล้อมด้วยท้องทะเลสีครามของอ่าวไทยและหาดทรายขาวบริสุทธิ์ พร้อมวิวที่ดีที่สุดในการชมความงามของพระอาทิตย์ลับฟ้าบนจุดสูงสุดของเกาะส่วนตัว นับเป็นความหรูหราที่ลงตัวของ 2 โรงแรมติดชายหาดที่สวยงามที่สุดของประเทศไทย


                ธีรวัลคุ์  เตชะอุบล เจ้าของธุรกิจ และ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการกลุ่ม โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ กล่าวขอบคุณด้วยความยินดี “พวกเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งและน้อมรับเกียรติในครั้งนี้ที่โรงแรมของเราได้รับเลือกให้เป็น ‘ลักซ์ชัวรีวิลลาที่สวยงามที่สุดในโลก’ และ ‘โรงแรมติดชายหาดที่สวยที่สุดในประเทศไทย’ เรารู้สึกซาบซึ้งใจและขอขอบคุณ Small Luxury Hotels of the World ที่เชื่อมั่นและได้มอบรางวัลอันน่าภาคภูมิใจนี้ให้กับโรงแรมทั้งสองแห่งของเรา  ความสำเร็จในครั้งนี้เกิดจากความพยายามทุ่มเทใส่ใจของคณะผู้บริหารและพนักงานโรงแรมฯ ทุกคนในการส่งมอบบริการอันเป็นเลิศ ทำให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่เยี่ยมยอดและน่าจดจำท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามเย้ายวนใจและความตระการตาของโรงแรมทั้งสองแห่งของเรา”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก กรุณาโทร.1627 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์:
โรงแรมเคปกูดู เกาะยาวน้อย:
https://www.capekuduhotel.com/ โรงแรมเคปฟาน สมุย: https://www.capefahnhotel.com/

##############

เว็บไซต์อ้างอิง: -15 of the world’s most beautiful luxury villas:    https://journal.slh.com/journal/private-villa-collection/
-The most beautiful beachfront hotels in Thailand:    https://journal.slh.com/journal/best-beach-hotels-in-thailand/


##############

โรงแรม เคป ฟาน เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี​ โรงแรมหรูระดับห้าดาวบนเกาะส่วนตัว พร้อมให้บริการห้องพักลักซ์ชัวรี่สไตล์พูลวิลลาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว จำนวน 22 หลัง  ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของท้องฟ้าที่บรรจบกับท้องทะเลสีครามของอ่าวไทยอย่างลงตัว พร้อมลิ้มลองความอร่อยเลิศรสของอาหารไทยสไตล์ปักษ์ใต้ต้นตำรับ บนท็อปวิวของเกาะส่วนตัวสุดหรูกับห้องอาหาร “ล่องใต้” (Long Dtai) ภายใต้การกำกับดูแลของเชฟระดับมิชลินสตาร์ เดวิด ทอมป์สัน (David Thompson) ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทยและมีชื่อเสียงในระดับโลก โรงแรมเคป กูดู เกาะยาวน้อย จ.พังงา โรงแรมห้าดาว ซึ่งประกอบด้วยห้องพักสไตล์ลักซ์ชัวรี่ จำนวน 56 ห้อง พร้อมสัมผัสประสบการณ์การดำเนินวิถีชีวิตอันเปี่ยมเสน่ห์ของชาวบ้านบนเกาะ และเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์และเต็มเปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวาน่าค้นหา​ ท่ามกลางมหาสมุทรสีครามของอ่าวพังงา
« Last Edit: November 12, 2022, 11:22:13 PM by happy »