happy on November 07, 2022, 11:32:02 PM
realme C30s เปิดตัวรุ่นอัปเกรดใหม่ จุใจกับหน่วยความจำ 4+64GB
สัมผัสประสิทธิภาพสุดคุ้มกับสมาร์ตโฟนรุ่นเริ่มต้นในราคาเพียง 3,999 บาท

รุ่นแรกในเซกเมนต์ที่เสริมความปลอดภัยด้วยฟังก์ชั่นสแกนลายนิ้วมือความแม่นยำสูง 99%
ตอบโจทย์การใช้งานยาวนานกว่าด้วยแบตเตอรี่ขนาดยักษ์ 5000mAh


กรุงเทพฯ 7 พฤศจิกายน 2565 – realme (เรียลมี) ตอบรับเสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ ที่ต้องการสมาร์ตโฟนรุ่นเริ่มต้นที่ให้สเปกคุ้มค่าในราคาที่โดนใจ นำเสนอ realme C30s รุ่นอัปเกรดใหม่ เพิ่มหน่วยความจำแบบจุใจให้เป็น 2 เท่าจาก 2+32GB เป็น 4+64GB เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในปัจจุบันได้ดียิ่งขึ้น ขยายพื้นที่ให้คุณเก็บภาพถ่ายและคลิปวิดีโอสุดประทับใจได้มากเท่าที่ต้องการ รวมถึงติดตั้งแอปพลิเคชันใช้งานได้อย่างเพียงพอต่อชีวิตยุคดิจิทัลของวันนี้ โดยรุ่นอัปเกรดยังคงมาพร้อมหน่วยประมวลผลแบบ Unisoc SC9863A Octa Core อันทรงพลัง ที่จะเปิดประสบการณ์การใช้งานที่ไหลลื่นไม่มีสะดุด แสดงผลภาพที่สวยงามสมจริงบนหน้าจอฟูลสกรีน LCD คุณภาพสูงขนาด 6.5 นิ้ว และรองรับการใช้งานที่ยาวนานตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh พร้อมชูฟีเจอร์ไฮไลต์โดยเป็นสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นรุ่นเดียวในเซกเมนต์ที่ให้เทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือเครื่องประสิทธิภาพสูงที่ด้านข้างตัว ซึ่งใช้เวลาปลดล็อกเพียง 0.58 วินาทีและมีความแม่นยำสูงถึง 99% ช่วยให้ผู้ใช้งานปลดล็อกสมาร์ตโฟนได้อย่างรวดเร็วทันใจ ปลอดภัย และสะดวกสบายเทียบเท่ารุ่นเรือธง

สัมผัสสมาร์ตโฟนสุดคุ้มค่ารุ่นใหม่ล่าสุดจากเรียลมีกับ realme C30s รุ่น 4+64GB วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นเพียง 3,999 บาท ผ่านทาง realme Brand Shop ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายนเป็นต้นไป

###

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ AIoT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งให้ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่าย ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ที่คุ้มค่าทั้งสเปก คุณภาพ และงานออกแบบระดับพรีเมียม เพื่อเจาะกลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในระดับราคาที่ทุกคนสามารถซื้อหาได้ บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.ศ. 2018 โดย Sky Li ภายใต้แนวคิด “Dare to Leap” ปัจจุบัน realme ถือเป็นบริษัทผู้ผลิตสมาร์ตโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับ 7 ของโลกและสามารถเติบโตจนติดกลุ่ม 5 อันดับแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำใน 15 ประเทศทั่วโลกภายในเวลาเพียง 2 ปี โดยในไตรมาสที่ 2 ของปี 2021 realme สามารถขยายตลาดมากถึง 61 ตลาด ทั้งในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง ละตินอเมริกา และแอฟริกา สามารถดูข้อมูลได้ที่ www.realme.com