happy on November 02, 2022, 10:02:13 PM
เปิดรอบปฐมทัศน์  "แถวตรงแสบอีหลี"





       บริษัท 888 ร่ำรวย จำกัด ผู้สร้างสรรค์และผลิตภาพยนตร์เรื่อง"แถวตรง แสบอีหลี" กำกับการแสดงโดยผู้กำกับหญิงหน้าใหม่ ของวงการภาพยนตร์ไทย "มินทร์ธิรา ธีรภูมิธัชพงศ์" พร้อมด้วยทีมงานรุ่นใหม่เข้ามารังสรรค์ภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยดึงดาราดังอย่าง "ตูมตาม ยุทธนา" และ "แซ็ค ชุมแพ" พร้อมด้วย "น้องอินเตอร์ รุ่งรดา" "นะโม ธันวาพร" "ดาว สเตลลา" "น้องแคนดี้ สุภาภัสสร์"และดาราเด็กน่ารักๆอีกมากมาย

        ภาพยนตร์"แถวตรง แสบอีหลี"สร้างแนวตลกสนุกสนาน ใสๆกับวัยน่ารักของเด็กๆ เรื่องราวเกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่มีเด็กหญิงชายเรียนร่วมกัน แต่ไม่ค่อยเป็นระเบียบสักเท่าไหร่ เด็กโตมักจะคอยข่มขู่น้องๆ เมื่อครูฝึกสอนเข้ามาก็อยากสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นในโรงเรียน ครูฝึกสอนเลยอาสาตั้งค่ายเพื่อฝึกให้เด็กนักเรียนได้มีระเบียบวินัยมากขึ้น ซึ่งจะเป็นผลดีต่อเด็กๆทุกคนในอนาคต

      แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น มีโจรบุกเข้ามาเพราะเห็นมีการตั้งค่าย คิดจะฆ่าเด็กทั้งหมด แต่โจรดันมาเจอทหารลาดตระเวนพอดี จึงเกิดมีการยิงต่อสู้ขึ้น ทำให้เด็กๆหวาดกลัว และวิ่งหนีกระเจิงไปคนละทิศทาง โดยมีเด็กกลุ่มหนึ่งพากันหลงเข้าไปในป่า แม้ว่าเด็กกลุ่มนี้จะไม่ค่อยถูกกัน แต่เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ทำให้เด็กหันหน้ามารักกัน เพื่อช่วยกันแก้ปัญหา และหาทางออกจากป่าเพื่อเอาตัวรอด เหตุการณ์จะเป็นเช่นไร เด็กกลุ่มนี้จะรอดหรือไม่ ต้องไปพิสูจน์ความสนุกสนาน ตื่นเต้นชนิดที่เอาใจช่วยเด็กให้รอดปลอดภัย ความสนุกเช่นนี้ อยู่ในภาพยนตร์เรื่อง"แถวตรง แสบอีหลี"กำกับการแสดงจากผู้กำกับหญิงหน้าใหม่ "มินทร์ธิรา  ธีรภูมิธัชพงศ์ พบกันที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ
[/b]




ผู้กำกับหญิงหน้าใหม่ ของวงการภาพยนตร์ไทย "มินทร์ธิรา ธีรภูมิธัชพงศ์"