happy on November 02, 2022, 01:14:02 AM
realme เตรียมมอบประสบการณ์การก้าวกระโดดในราคาสุดว้าวสำหรับผู้ใช้งานกว่า 100 ล้านคนทั่วโลกในเทศกาล “realme 11.11 wish come true day campaign”
พบ “จินี่เหมียว” ที่จะมาเสกแก็ดเจ็ตที่คุณอยากได้ในราคาสุดคุ้มและกิจกรรมแจกรางวัลสุดเซอไพรส์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี!

ตอบรับเทรนด์ธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่กำลังเติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง
วางแผนจัดแคมเปญส่งเสริมการขายออนไลน์ต่อเนื่องระยะยาว


กรุงเทพฯ 1 พฤศจิกายน 2565 - realme (เรียลมี) แบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกและได้มอบประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายให้กับผู้ใช้งานทั่วโลกกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก  เตรียมสร้างปรากฏการณ์ช็อปหยุดโลกสุดยิ่งใหญ่ในเทศกาลเซลล์ครั้งสำคัญแห่งปีกับ “realme 11.11 wish come true day campaign” จับมือแพลตฟอร์มร้านค้าออนไลน์ชื่อดังจัดกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ลดกระหน่ำร่วมกับเรียลมีของประเทศต่าง ๆเพื่อเริ่มต้นเทศกาลช้อปปิ้งทั่วโลก พร้อมตอกย้ำว่าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และภูมิภาคเอเชียใต้จะเป็นตลาดหลักในการมุ่งพัฒนาเชิงกลยุทธ์ ทั้งนี้ realme จะทุ่มเทความพยายามอย่างเต็มที่ในการเริ่มโปรโมชั่นอีคอมเมิร์ซ เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมกันทางเทคโนโลยีต่อไป ไม่เพียงเท่านั้น realme ยังนำทีมโดยมาสคอตสุดน่ารักของแบรนด์​ “จินี่เหมียว (Geniemeow)” ที่จะนำสินค้าสมาร์ตโฟนและแก็ดเจ็ตสุดล้ำมาลดกระหน่ำแบบจุใจให้ทุกคนได้เลือกช็อปส่งท้ายปีกันอย่างเต็มอิ่ม!

realme เผย insight ภาพรวมตลาดอีคอมเมิร์ซปลายปี
ในฐานะแบรนด์ที่เติบโตมาจากการจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ realme รวบรวมข้อมูลเชิงลึกและพบว่าหลังสถานการณ์การแพร่ระบาด พฤติกรรมการจับจ่ายของผู้บริโภคส่วนใหญ่ได้เปลี่ยนไปเป็นการซื้อสินค้าออนไลน์อย่างชัดเจน ทำให้การซื้อขายในตลาดอีคอมเมิร์ซทั่วโลกปี 2021 มีมูลค่าสูงกว่า 5.3 ล้านล้านดอลลาร์ ซึ่งโตขึ้นกว่า 14% จากปีก่อน และเชื่อว่าจะมีมูลค่าทะยานขึ้นไปถึง 8.3 ล้านล้านดอลลาร์ในปี 2025

ทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีประชากรคนวัยหนุ่มสาวถึง 670 ล้านคน ซึ่งทำให้มีศักยภาพการบริโภคสูงมาก ประกอบกับการพัฒนาอินเตอร์เน็ตที่รวดเร็วของภูมิภาคทำให้มีผู้ใชอินเตอร์เน็ตมากถึง 400 ล้านคนและในจำนวนนี้กว่า 90% ใช้อุปกรณ์สมาร์ตโฟนในการเข้าถึงอินเตอร์เน็ต นอกจากนี้ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ยังตอบสนองต่อโมเดลธุรกิจอีคอมเมิร์ซทั้งผ่านทางโซเชียลมีเดีย การไลฟ์ขายสินค้า และวีธีการอื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว งานวิจัยของ Omise ยังแสดงให้เห็นว่ายอดขายสินค้าในธุรกิจอีคอมเมิร์ซของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะโตขึ้นถึง 306% ในปี 2022 นี้ ซึ่งคาดว่ามูลค่าของตลาดอีคอมเมิร์ซจะสูงถึง 19 พันล้านดอลลาร์ในปี 2023



realme พร้อมเสกทุกคำอธิฐานให้เป็นจริงผ่านแคมเปญ realme 11.11 wish come true day
ด้วยเหตุนี้​ realme จึงนำเสนอเสนอแคมเปญส่งเสริมการขายผ่านแพลตฟอร์มร้านค้าออนไลน์มาอย่างต่อเนื่องในทุกเทศกาล เพื่อตอบสนองต่อเทรนด์การเติบโตของธุรกิจอี-คอมเมิร์ซของภูมิภาค และโดยเฉพาะในตลาดเมืองไทย ซึ่งหนุ่มสาวรุ่นใหม่ต่างตอบรับเทรนด์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลได้อย่างดีเยี่ยม และหันมานิยมใช้แก็ดเจ็ตต่าง ๆ ทั้งเพื่อการทำงาน เพิ่มความสะดวกสบาย สร้างความบันเทิง และส่งเสริมการใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการได้อย่างอิสระเสรีและในแคมเปญ​ realme 11.11 wish come true day นี้​ realme ยังเปิดตัว realmeow ในลุคโฉมใหม่ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานอันโด่งดังอย่าง "ตะเกียงของอะลาดิน" เพื่อเสกทุกคำอธิฐานให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้เป็นจริงในแคมเปญพิเศษนี้อีกด้วย


realme ร่วมมือกับพันธมิตรอีคอมเมิร์ซระดับโลก เสกโปรโมชั่นสุดพิเศษผ่าน e-commerce ในรูปแบบใหม่
realme ลงนามความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับพันธมิตรอีคอมเมิร์ซชั้นนำของโลกทั้ง 3 ช่องทางไม่ว่าจะเป็น Shopee, Lazada และ JD Central ในการใช้ Social e-commerce และ Live e-commerce เพื่อเปิดตัวแคมเปญเทศกาล realme 11.11 wish come true day อย่างเป็นทางการ โดยในวันที่ 11 เดือน 11 นี้ realme จะมอบความพิเศษกับการไลฟ์สดผ่านช่องทาง Shopee โดย KOL ชื่อดังที่จะมาเสกสินค้าในราคาโปรโมชั่นสุดคุ้มและกิจกรรม Flash Sale มอบส่วนลดสุดคุ้มตลอดทั้งวัน

ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายให้ทุกคนร่วมสนุกและรับของพรีเมียมได้ตลอดเทศกาลยิ่งใหญ่ในทุกช่องทาง​ ตั้งแต่วันที่ 3-13 พฤศจิกายน 2565

เตรียมตัวให้พร้อม! กับ “realme 11.11 wish come true day” ที่จะมาเขย่าวงการแก็ดเจ็ตเมืองไทยให้คุณว้าวส่งท้ายปี เกาะติดข่าวสารอัปเดตได้ทุกวันผ่านเฟซบุ๊ก realme Official Fan Page หรือดูเว็บไซต์ www.realme.com/

###

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)
realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ AIoT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งให้ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่าย ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ที่คุ้มค่าทั้งสเปก คุณภาพ และงานออกแบบระดับพรีเมียม เพื่อเจาะกลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในระดับราคาที่ทุกคนสามารถซื้อหาได้ บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.ศ. 2018 โดย Sky Li ภายใต้แนวคิด “Dare to Leap” ปัจจุบัน realme ถือเป็นบริษัทผู้ผลิตสมาร์ตโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับ 7 ของโลกและสามารถเติบโตจนติดกลุ่ม 5 อันดับแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำใน 15 ประเทศทั่วโลกภายในเวลาเพียง 2 ปี โดยในไตรมาสที่ 2 ของปี 2021 realme สามารถขยายตลาดมากถึง 61 ตลาด ทั้งในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง ละตินอเมริกา และแอฟริกา สามารถดูข้อมูลได้ที่ www.realme.com