happy on October 30, 2022, 01:29:41 AM
CARS24 ยกทัพรถมือสองสภาพดี กว่า 800 คัน
ให้ทุกคนเลือกรถที่ใช่ พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และการใช้งาน


              28 ตุลาคม 2565, กรุงเทพมหานคร – CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์เจ้าของฉายา "ยูนิคอร์นแห่งวงการรถมือสอง" คุณภาพระดับโลก ให้คุณซื้อ ขาย เทิร์น ครบจบในที่เดียว เดินหน้ามอบประสบการณ์การซื้อรถยนต์มือสองที่ดีที่สุด พร้อมส่งท้ายช่วงปลายปี ด้วยกองทัพรถมือสองคุณภาพดี หลากรุ่น หลายยี่ห้อ กว่า 800 คัน การันตีคุณภาพ ในราคาที่คุ้มค่า เอาใจผู้ที่กำลังมองหารถคันใหม่หรือต้องการเปลี่ยนรถ     ให้ผู้ใช้ได้เลือกรถยนต์ที่ตรงใจ พร้อมตอบโจทย์ความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว


              CARS24 เข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี เราจึงได้รวบรวมและนำรถยนต์ใช้แล้วสภาพดีกว่า 800 คัน หลากหลายประเภท หลายรุ่น หลายยี่ห้อ ที่ผ่านการตรวจสอบจากช่างผู้เชี่ยวชาญมาแล้วกว่า 150 จุด ตามมาตรฐาน มาให้ผู้ใช้งานได้เลือกซื้อกันแบบจุใจในราคาคุ้มค่า โดยรถทุกคันไม่เคยชนหนัก ไม่โดนน้ำท่วม ไม่กรอเลขไมล์ นอกจากนี้ CARS24 ยังเป็นเจ้าของเองทุกคันโดยไม่ผ่านคนกลาง จึงทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าจะได้เป็นเจ้าของรถที่มีมาตรฐานความปลอดภัยมากที่สุดและได้รถยนต์ที่ถูกใจกลับไปอย่างแน่นอน




              สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปซื้อและจองได้อย่างสะดวกสบาย ง่าย และรวดเร็ว ที่แอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ของ CARS24 หรือที่ศูนย์บริการของ CARS24 โดยเลือกรุ่นรถที่ต้องการ โดยเรามีทีมขายมืออาชีพที่ให้บริการด้านข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์อย่างครบครัน จริงใจ ที่พร้อมให้คำปรึกษาและให้การช่วยเหลือด้านเอกสารกับลูกค้าทุกคน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยตัดสินใจ ซึ่งถือได้ว่ามาที่เดียวครบจบทุกสิ่ง ได้รถยนต์คุณภาพดีเยี่ยมถูกใจ และทำให้การซื้อรถยนต์มือสองเป็นเรื่องง่ายและหมดห่วง หากซื้อแล้วเปลี่ยนใจ คืนรถได้ใน 7 วัน พร้อมเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้ามากขึ้นด้วยการรับประกันถึง 1 ปี อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นที่รวมกับพาร์ทเนอร์ เพื่อให้ลูกค้าได้ดีลที่ดีและคุ้มค่าที่สุด




              ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.cars24.co.th พร้อมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARS24 ได้แล้ววันนี้ทั้ง App Store และ Google Play Store หรือคลิก​https://apple.co/36P0qWb และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th

###

เกี่ยวกับ CARS24

               CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ผู้นำแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ในอินเดีย ตะวันออกกลาง ออสเตรเลีย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่แรกของภูมิภาคในเดือนพฤศจิกายน 2564 โดย CARS24 ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก และพร้อมแล้วที่จะพลิกโฉมวงการรถยนต์มือสองออนไลน์ ตั้งแต่ขั้นตอนการค้นหา การซื้อ การขาย และการให้สินเชื่อ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการที่ดีที่สุดในตลาดรถยนต์มือสอง ติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของ CARS24 ได้ทาง

Facebook: https://www.facebook.com/cars24th
Line: https://lin.ee/l6eegRG
Instagram: https://www.instagram.com/cars24th/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCbYPQsDBdQe_ZeaEIyXLdUA
TikTok: https://www.tiktok.com/@cars24thailand?lang=en
Twitter: https://twitter.com/CARS24TH