happy on October 19, 2022, 01:36:26 AM
Terosoft เผยข้อมูลจัดเต็ม บุกงานเกม TGS 2022 สุดยิ่งใหญ่
นำทัพโดย 8 เกมจากโปรเจกต์ The Game Maker, HamHam Survival และ 15G-IDOLS


               Terosoft​ บริษัท Web3 Tech Company ชั้นนำในประเทศไทย เตรียมบุกมหกรรมงานเกมยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Thailand Game Show 2022 (TGS 2022) ภายในบูธมีกิจกรรมจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น ผลงานจากการประกวดพัฒนาออกแบบเกมจากโครงการ “The Game Maker” และครั้งแรก! กับการเปิดให้ทดลองเล่นก่อนใคร ของเกมน้องใหม่ “HamHam Survival” เตรียมผจญภัยและเอาชีวิตรอดในโลกของหนูแฮมสเตอร์ นอกจากนี้ยังมีการแข่งขัน HamHam Esports closed Tournament รอบชิงชนะเลิศ กับเหล่าไอดอลในสังกัด 15G-IDOLS


               พบกับความสนุกจัดเต็มได้ที่บูธ Terosoft ตั้งแต่วันที่ 21-23 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Exhibition Hall 3 - 4  ชั้นG


ทำความรู้จักบริษัท Terosoft

               Terosoft เป็น Web3 Tech Company ที่มีความตั้งใจจะเป็นแหล่งรวม Product ด้านเทคโนโลยี Web3 มีบุคลากรนักพัฒนาและนักออกแบบในด้าน Game , DApp , Metaverse และ NFT แบบครบวงจร โดยมุ่งเน้นการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเมกะเทรนด์แห่งอนาคต ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำให้อุตสาหกรรมเทคโนโลยีถูกขับเคลื่อนให้เติบโตและกว้างขวางยิ่งขึ้น สัมผัสกับนวัตกรรมที่ดีและมีประโยชน์รองรับตลาดสำหรับผู้ที่สนใจเข้าสู่ Metaverse โดยเชื่อมโยงกับทั้งกลุ่มบริษัทในเครือ ประกอบด้วยบริษัท Ivarex, Terosoft, Fifteen G-Earning และ Miti Art Media


รายละเอียดกิจกรรมของบูธ Terosoft ในงาน TGS 2022

               • The Game Maker​ พบกับการ Pitching 8 ทีมสุดท้าย ของเหล่านักสร้างเกม กับ The Game Maker โครงการที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันวงการเกมในไทย และเป็นส่วนที่ช่วยในการส่งเสริมความสามารถของคนไทยให้เติบโตสู่อุตสาหกรรมเกมไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ


               ทั้งนี้การแข่งขัน The Game Maker มาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ได้ร่วมจัดแสดงผลงาน ในงาน Thailand Game Show 2022 พร้อมกับการ Pitching ในวันที่ 22 ตุลาคม 2565เพื่อหาผู้ชนะที่จะได้ร่วมงานกับทาง Terosoft


               • HamHam Survivalเตรียมพบกับ HamHam Survival เกมแนว 2D Battle Royale น้องใหม่ มาพร้อมหนูแฮมสเตอร์สุดกวนที่จะมาชวนให้ท้าทายกับความมันรูปแบบใหม่ เปิดให้ทดลองเล่นก่อนใครที่แรก และร่วมลุ้นไปกับการแข่งขัน Esports ของ HamHam Survival พร้อมเหล่าไอดอลจาก 15G-IDOLS รวมถึง Influencer มากความสามารถอย่างคุณ Ad-Aof TV และคุณตังจาก Play A Lot ห้ามพลาดเด็ดขาด หนูแฮมสเตอร์สุดป่วนรอคุณอยู่! สามารถมาร่วมสนุกกับกิจกรรมรับของที่ระลึกมากมายได้ภายในบูธ Terosoft


               การเข้าร่วมงาน Thailand Game Show 2022 เป็นการประกาศจุดยืนของบริษัท Terosoft ที่มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลงานเกมระดับคุณภาพและผลักดันอุตสาหกรรมเกมให้พัฒนาศักยภาพไปได้ไกลสู่ระดับสากล


               พบกับบริษัท Terosoft ได้ในงาน Thailand Game Show 2022 ตั้งแต่วันที่ 21 - 23 ตุลาคม 2565 นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Exhibition Hall 3 - 4 ชั้นG บูธ [D5-D8]

               ติดตามรายละเอียด Terosoft ได้ทาง Facebook page : https://web.facebook.com/terosoftcapital หรือ Website : https://www.terosoft.com/

#Terosoft #TheGameMaker #HamHamSurvival #15GEARNING
#thailandgameshow2022 #TGS2022
« Last Edit: October 19, 2022, 01:41:58 AM by happy »