happy on October 18, 2022, 09:07:29 PM
ไมค์ นิ้ง เบน ฝ่าวิกฤตหนีตาย ใน
The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา


เรื่องราวของตะขาบยักษ์ ตะบองพลำ สู่โลกภาพยนตร์ โดยฝีมือผู้สรรสร้างออกแบบความสยองชวนขนลุกโดย Fatcat Studios กับการดำเนินเรื่องราวของกลุ่มคนที่ถูกกักตัวหลังจากเดินทางข้ามประเทศในช่วงโควิด 19 ณ.โรงแรมแห่งหนึ่ง สู่การถูกไล่ล่าของสัตว์ประหลาด และ การเอาตัวรอดของทุกคนในโรงแรมแห่งนี้


ไมค์ พิรัชต์ กลับมารับบทบาทการแสดงอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน โดยการกลับมาครั้งนี้ได้รับบทบาทการแสดงที่น่าสนใจ เพราะเป็นหนังที่ต้องเล่นกับคอมพิวเตอร์กราฟฟิค “บทที่ผมได้รับ คือเป็นคนสองขั้วสองบุคลิก. ซึ่งก็เป็นอะไรที่ท้าทายมากๆ สำหรับผม. เพราะว่าจริงๆแล้ว ปกติผมก็เล่นเป็นตัวผมคนเดียว แต่พอมารับบทบาทเป็นคนสองบุคลิกก็ต้องศึกษาและทำการบ้านอย่างหนักมากๆ คือต้องรับบทที่ทั้งนิ่ง เวลาต่อมาก็ต้องเกรี้ยวกราด บางทีก็ต้องรับบทบาทที่สะเทือนใจต้องเศร้า แต่ซักพักก็หัวเราะออกมา คาแรคเตอร์ของผมเลยเป็นคนที่แบกรับความทุกข์จากการสูญเสียตั้งแต่เล็กจนโต และต้องปกป้องครอบครัวในคราวเดียวกัน และยิ่งต้องปะทะกับสัตว์ประหลาด แอ็คชั่นเยอะมาก มันสนุกและท้าทายมากๆครับ”


นิ้ง ชัญญา นักแสดงสาวสวยที่ในเรื่องนี้ต้องรับบทเป็น ยูทูปเบอร์ชื่อดังที่เบื้องหลัง กำลังต่อสู้อยู่กับโรคร้าย และกำลังหาทางรักษาอย่างท้อแท้และสิ้นหวัง ไม่รู้ว่าโอกาสแบบนี้จะมาอีกมั้ย ถือเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ ที่ได้เล่นหนังซีจีเยอะขนาดนี้ แต่ถึงหนังจะเป็นหนังสนุกตื่นเต้นขนาดไหน แต่นิ้งก็ต้องทำการบ้านกับคาแรคเตอร์หนักมาก ยิ่งทีมงานมืออาชีพ ยิ่งนักแสดงมืออาชีพ ยิ่งทำให้นิ้งต้องทำงานอย่างหนักเพราะไม่อยากทำให้ทีมงานทุกคนต้องผิดหวังค่ะ”


เบน เบนจามิน หนึ่งในผลงานท้าทายของเบน จากที่มักเห็นเขาในฐานะนักแสดงวัยซ่าส์สุดเกรียน แม้บทบาทเฟม จะยังคงความเป็นตัวตนของเบนอยู่อย่างครบถ้วนเช่นเดิม แต่เพิ่มเติมคือมิติของตัวละครที่ลึกซึ้งและหลากหลาย นับเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายเบนอย่างมากๆ “มันยากนะที่ต้องเล่นกับจินตนาการ “สิ่งที่แปลกและแตกต่างระหว่างเรื่องนี้กับหนังเรื่องอื่นๆที่เคยแสดงมา คือผมไม่เคยเล่นหนังสัตว์ประหลาดอะไรมาก่อน รู้สึกว่าอันนี้ค่อนข้างเป็นบทบาทที่ต้องใช้จินตนาการอยู่เหมือนกัน มันเลยแตกต่างจากเรื่องอื่น.ที่แทบจะไม่ได้ต้องใช้จินตนาการ สมัยก่อนผมเคยแสดงละครเวที ซึ่งมันต้องใช้ศาสตร์ของการจินตนาการค่อนข้างสูง หนังเรื่องนี้ผมก็นำศาสตร์นั้นกลับมาแสดงกับสิ่งที่มองไม่เห็น มันเลยท้าทายและสนุกที่ได้ปลดปล่อยครับ”




พบกับประหลาดตัวใหม่สุดสยองที่พร้อมคืบคลานเข้ายึดร่างคุณ มาร่วมลุ้นว่าใครจะเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายจากสัตว์ประหลาดร้อยขาตัวนี้ ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์








ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube :  เนรมิตรหนัง ฟิล์ม Neramitnung Film และ Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilm

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=jHghvHMTDXU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=jHghvHMTDXU</a>

ตัวอย่างภาพยนตร์ : www.youtube.com/watch?v=jHghvHMTDXU

#TheOneHundred #TheOneHundred๑๐๐ร้อยขา #๑๐๐ร้อยขา #เมื่อที่กักตัวกลายเป็นที่ฟักตัวของพวกมัน #เนรมิตรหนังฟิล์ม #neramitnungfilm #เพราะทุกสิ่งเนรมิตรได้ด้วยมือเรา #fatcatstudios
« Last Edit: October 18, 2022, 09:29:01 PM by happy »