happy on October 14, 2022, 06:01:30 PM
โปรโมชั่นเอาใจสายเกา! เที่ยวเกาหลีอุ่นใจทั้งไปและกลับด้วยซิกน่าประกันเดินทางต่างประเทศ


กรุงเทพ, ประเทศไทย – ซิกน่าประกันภัย จัดโปรโมชั่นเอาใจสายเที่ยวด้วยแคมเปญสุดพิเศษ ‘เที่ยวเกาหลีอุ่นใจทั้งไปและกลับด้วยซิกน่าประกันเดินทางต่างประเทศ’ ให้ลูกค้าได้เที่ยวที่ประเทศเกาหลีได้แบบเต็มอิ่ม หมดห่วงด้วยความคุ้มครองสูงสุดถึง 6,000,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 2565

สำหรับแผนประกันเดินทางต่างประเทศซิกน่าเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ทางบริษัทฯ คิดขึ้นมาเพื่อมอบความคุ้มครองรอบด้านให้แก่ผู้ถือประกันได้ท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่โดยที่ไม่ต้องกังวลในเรื่องที่ไม่คาดคิด โดยหากลูกค้าไม่ผ่านตม. เกาหลี ซิกน่ายินดีคืนค่าเบี้ยประกันให้ทันที และสำหรับผู้ที่ผ่านตม. จะได้รับการคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุและเจ็บป่วยสูงสุดถึง 3,500,000 บาท คุ้มครองด้านสายการบินสูงสุดถึง 4,000,000 บาท และคุ้มครองทรัพย์สินส่วนตัวถึง 40,000 บาท


คุณธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด เผยว่า “หลังอุตสาหกรรมการบินและธุรกิจการโรงแรมเริ่มฟื้นตัวจากพิษของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ซิกน่าประกันภัย เข้าใจความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการท่องเที่ยว ทั้งในประเทศไทยเองและต่างประเทศ ว่าต้องการคลายเครียดจากที่ประเทศปิดกั้นการท่องเที่ยวมานาน”

“อย่างที่ทราบกันดีว่าระหว่างฤดูหนาวในปลายเดือนพฤศจิกายนไปจนถึงฤดูร้อนในเดือนเมษายนปีถัดไปถือเป็นช่วง ‘ไฮซีซัน’ หรือฤดูท่องเที่ยวของประเทศไทย และสำหรับช่วงไฮซีซันปีนี้คาดว่าน่าจะมีชาวไทยไม่น้อยที่ตั้งตารอคอยวันหยุดเพื่อไปเที่ยว โดยประเทศเกาหลีก็เป็นอีกหนึ่งปลายทางที่ชาวไทยให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ซิกน่าประกันภัย จึงออกโปรโมชั่นดี ๆ สำหรับลูกค้าซิกน่าที่มีความประสงค์จะเดินทางไปยังประเทศเกาหลีในช่วงปลายปีนี้

เลือกซื้อซิกน่าประกันเดินทางต่างประเทศ พร้อมรับสิทธิพิเศษได้แล้ววันนี้ถึง 31 ธ.ค. 2565 ที่  https://bit.ly/3rx56qx
 
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันเดินทางซิกน่าได้ที่ https://www.cigna.co.th/our-plans/travel-insurance/why-travel-insurance
 
สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับแผนประกันของซิกน่าได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซิกน่า 1758 (วันจันทร์-ศุกร์ 8:00-20:00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ 8:30-17:30 น.)


###

เกี่ยวกับซิกน่า ประเทศไทย (ขณะนี้เป็นส่วนหนึ่งของชับบ์)

•              ซิกน่า ประเทศไทย ก่อตั้งและดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545

•              เรามีทีมงานที่แข็งแกร่ง รวมพนักงานกว่า 1,600 คน เพื่อนำเสนอแผนประกันสุขภาพและประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลผ่านช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้งและการตลาดทางตรง

•              เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ในราคาที่ลูกค้าสามารถจ่ายได้และตรงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละคน ทั้งประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันการเดินทาง รวมถึงประกันสุขภาพกลุ่มเพื่อให้ความคุ้มครองกับลูกค้าและบุคคลอันเป็นที่รัก 

•              เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 ซิกน่า คอร์ปอเรชั่น ได้ขายกิจการ ซิกน่าประเทศไทยให้กับกลุ่มบริษัท ชับบ์ ทำให้ธุรกิจประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพของ ซิกน่าในประเทศไทย  ถูกรวมเป็นส่วนหนึ่งของชับบ์แล้ว สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
www.cigna.co.th