happy on October 04, 2022, 01:47:17 AM
BP Castrol จัดกิจกรรมเอาใจสายมอเตอร์สปอร์ต ดึง Alex Marquez ร่วม Meet & Greet
ก่อนลุยศึก Thailand MotoGPTM : Thailand Grand Prix 2022
ตอกย้ำความเป็นผู้นำวงการหล่อลื่นระดับโลก


              BP Castrol​ ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นระดับโลก สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ได้กระทบไหล่นักแข่งระดับชั้นนำของโลก จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟชวนศูนย์ Bike Point พาร์ทเนอร์คนสำคัญร่วม Meet & Greet กับ Alex Marquez นักบิดระดับหัวแถวในการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก MotoGP 2022 ภายใต้สังกัด LCR Honda Castrol MotoGPTM Team ก่อนลุยศึก Thailand MotoGPTM : Thailand Grand Prix 2022 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคม 2565 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์




              สำหรับกิจกรรม Meet & Greet ทาง Castrol ได้ชวนศูนย์ Bike Point และสื่อมวลชนมาร่วมกระทบไหล่กับ Alex Marquez นักแข่งดาวรุ่งจากทีม LCR Honda Castrol MotoGPTM Team ก่อนที่จะลงแข่งในรายการ​ Thailand MotoGPTM : Thailand Grand Prix 2022 ซึ่งมาพร้อมกับอดีตนักแข่งระดับโลกอย่าง Lucio Cecchinello ผู้ที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดการทีม LCR Honda Castrol MotoGPTM Team ที่มาแรงและน่าจับตามองที่สุดในยุคนี้ โดยมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการเตรียมตัวและความพร้อมสำหรับการลงแข่งขันในแมตช์นี้กันอย่างใกล้ชิด และมีกิจกรรมแจกลายเซ็นพร้อมของที่ระลึกจาก Alex Marquez อย่างเป็นกันเองอีกด้วย




              นอกจากนี้ สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลย คือ การตอกย้ำถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์หล่อลื่นภายใต้เครื่องหมายการค้า Castrol POWER1 ULTIMATE น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้สูตร 5IN1 ที่ครอบคลุมความต้องการของเหล่าไบค์เกอร์ทั้งหลายได้ครบทุกมิติ มีทั้งหมด 4 รุ่นคือ 10W-30, 10W-40 และ10W-50 สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ 4 จังหวะ และพิเศษ รุ่น 5W-40 รถมอเตอร์ไซค์เกียร์ออโตเมติค ทุกรุ่นเหมาะสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ที่ต้องการอัตราเร่งเต็มพลัง ให้การปกป้องที่ดีเยี่ยม การขับขี่ได้ราบรื่นนุ่มนวล การรักษาอนุหภูมิให้คงที่แม้วิ่งระยะทางไกลและเครื่องยนต์ทำงานเต็มประสทธิภาพ




              แฟน ๆ มอเตอร์สปอร์ต ร่วมส่งกำลังใจให้ Alex Marquez และ LCR Honda Castrol MotoGPTM Team คว้าชัยในการแข่งขัน Thailand MotoGPTM : Thailand Grand Prix 2022 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ กันได้ ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคม 2565