happy on October 03, 2022, 02:09:03 PM
เกรซ กาญจน์เกล้า ลั่นยังไงก็ยังไม่แต่งงาน!
ขอลุยงาน และดูแลครอบครัวของตัวเองให้ดีก่อน




นักแสดงสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ที่ตอนนี้เจ้าตัวงดรับงานละครไปก่อน หันมาเอาดีทางด้านการเป็นนักร้อง  และยังเล่าถึงความรักกับไฮโซนิค ที่คบหากันมาถึง 4 ปีแล้ว พร้อมความชอบที่ต่างกันสุดขั้วแต่ลงตัวกันได้ คบกันมานานขนาดนี้แล้วแต่งหรือไม่แต่ง? ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มี บูมสุภาพร และเป๊กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ลัคกี้อินเกม ลัคกี้อินเลิฟ?
เกรซ : ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก

คบกันมากี่ปีแล้ว?
เกรซ : ประมาณ 4 ปีค่ะ ก็เปิดเผยนะคะ เพียงแต่ว่าไม่ได้ลงรูปด้วยกัน ไปไหนมากันปรกติ ที่บ้านรับรู้ แต่ไม่ได้หวือหวาจะมาในโอกาสพิเศษเท่านั้น เพราะเค้าเป็นคนไม่ชอบถ่ายรูป

แต่ไม่ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน?
เกรซ : ใช่ค่ะ เค้าไม่ชอบทะเล แล้วชีวิตเราคือทะเล ในต่างกันค่ะ เคยไปด้วยกันครั้งนึงแล้วมันไม่เวิร์คก็เลยไม่ไปไปกับเพื่อนแทน ก็ให้เค้าไปเที่ยวต่างประเทศเค้าจะเป็นสายสกี ชอบหนาวๆ เราชอบร้อนๆดำน้ำ ความชอบก็แตกต่างกันเราเห็นเค้าว่าเค้ามีความพยายามจะไปด้วยแต่เค้าเป็นคนขี้ร้อน แล้วเหงื่อออกเยอะมาก เรารู้สึกว่าเค้าไม่สบายตัว ถ้าคนไม่ได้ชอบทะเลไม่ได้ชินกับอากาศร้อนๆมาก ก็จะมีอาการปวดหัว เราเลยรู้สึกว่าไม่เป็นไรไปคนเดียวก็ได้ สบายๆ

แฟนไปเที่ยวเมืองนอกทีหลายเดือน?
เกรซ : ก็ไปเป็นเดือนๆ ค่ะสกี ไปประเทศโน้นประเทศนี้ต่อ

โมเมนต์ไปเที่ยวทำกิจกรรมร่วมกัน?
เกรซ : มันก็มีค่ะ มีบ้าง แต่ด้วยความที่เราก็ทำงานหนัก เราก็ลุยงานของเราแบบสุดๆเลย โมเมนต์ก็เจอกันกินข้าวกันซัพพอร์ตกัน แค่นี้ก็พอแล้ว เราไม่ได้ต้องชอบอะไรเหมือนกัน เกรซชิลต่อให้เค้าทำอะไรเราก็ไม่รู้ เหมือนเราเหมือนกันถ้าเราทำอะไรเค้าก็ไม่รู้









ความชอบทุกอย่างแตกต่างกัน?
เกรซ : อาหารแตกต่าง  เรากินของหวานได้ในลิมิตปกติ แต่ของเค้าคือกินหวานแล้วก็หวาน เรื่องหัวเราะเสียงดังเค้าคงชินเพราะเราเป็นตัวของตัวเองตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้

เค้ายอมในหลายเรื่อง?
เกรซ : เค้าไม่ได้ยอมหรอก แต่เกรวว่ามันเเป็นยอมซึ่งกันและกัน เป็นความเข้าใจในความแตกต่างของแต่ละคน ตอนเด็กๆเราเคยที่จะเปลี่ยนแฟนเราให้มาเป็นในแบบที่เราชอบ แต่พอเราโตขึ้นเรารู้ว่ามันมีความสุขมากกว่าถ้าเราอยู่ได้ด้วยตัวเอง เกรซเป็นคนเฟรนลี่แต่สุดท้ายแล้วเกรซคิดว่าชอบอยู่ตัวคนเดียวเหมือนกัน ซึ่งเค้าก็มีตรงนี้เหมือนกันรู้สึกว่าเข้ากันได้ ต่อให้เราอยู่ด้วยกันแต่เราจะอยู่คนละมุม ไม่ได้ต้องมาอยู่ด้วยกันตลอดๆ แยกกันได้ แรกก็มีบ้าง แต่หลังๆรู้สึกว่ามันเป็นความสัมพันธ์แบบเพื่อนแล้วอุ่นใจแล้วเราไม่ต้องมานั่งหึง

บอกกับแฟนไว้ว่าให้ความสำคัญกับวันต่างๆ?
เกรซ : ใช่ค่ะ ตั้งปณิธานให้กับตัวเอง และเค้า และครอบครัวว่าเราต้องให้ความสำคัญ เราจะหยุดงานไม่ทำงาน เพื่อมาอยู่ด้วยกันใช้เวลาด้วยกัน เพราะ 1 ปี มี 1 ครั้ง

วันครบรอบ?
เกรซ : ลืมไปแล้ว 2 คนอย่างเราที่ตั้งปณิธานคือลืม ทำงานจนลืม รับงานทุกวันจนลืม เค้าก้ถามวันนี้ทำอะไร เราก็บอกทำงาน เสร็จกี่โมง 2 ทุ่ม เค้าถามกินข้าวมั้ย เราก็ไม่แน่ใจกลับกี่โมง สักพักไลน์มาถามอีก เสร็จกี่โมง ตอบไปแล้วสักพักถามอีกเสร็จกี่โมง 3 ทุ่มถามอีกเสร็จยัง เราบอกใกล้แล้วทำไมมีอะไรด่วนหรือเปล่า เค้าบอกไม่มีอะไรหรอก เค้าก็รอให้เราทำงาน เราก็โทรกลับไปหาเค้า พอกลับมาบ้านก็มีของขวัญวางอยู่แต่เจ้าตัวไม่อยู่แล้ว เค้าก็โทรมาเม้งว่าถ้าเป็นเค้าลืมเค้าตายแน่ อีกครั้งนึงเค้าเริ่มชินแล้ว

คบคนนี้นานที่สุด?
เกรซ : ใช่ค่ะ เค้าเป็นคนชิลๆ พอถึงจุดนึงความต้องการเราที่ว่าจะต้องเป๊ะๆมันหมดไปแล้ว เพราะเราโตขึ้นสามารถทำทุกอย่างเองได้ ไม่ต้องมีใครซัพพอร์ตเรา เราเข้าใจในความแตกต่างในความชอบ ในสิ่งที่โตมาแล้วไม่เหมือนกันเคยทะเลาะกันครั้งนึงเค้ารู้แล้วเราไม่ชอบอันนี้ แต่มันก็ยังเกิดเคสนี้ขึ้นอีกแปลว่าเค้าเปลี่ยนไม่ได้ ถ้าไม่ได้จริงๆเราต้องเข้สใจ เราต้องให้เกียรติเค้า นั่นเป็นสิทธิของเค้าเป็นความชอบของเค้า แต่ละคนมีความสุขที่แตกต่างกัน

แต่งงานมั้ย?
เกรซ : ยังไม่แต่ง เราเพิ่งจะนับ 1 ในวงการเพลง เรายังอยากจริงจังในการทำงานของเราอยู่ เรายังมีแพชชั่นตรงนี้อยู่เรายังรู้สึกไม่อยากรุงรังมีครอบครัวมีลูก เราต้องเจออุปสรรคอีกเยอะ ต้องพยายามอีกเยอะในเรื่องงานเพลงเลยรู้สึกว่าอยากจะลุยเต็มที่รวมถึงงานละครที่คิดถึงก็เช่นกัน อยากใช้เวลาของตัวเองให้เต็มที่ ที่สำคัญคือเกรซจะไม่มีครอบครัวและไม่ดูแลใครจนกว่าเราจะดูแลพ่อแม่ของเราให้ได้ดีที่สุด เกรซทำงานเยอะเวลาจะอยู่ดูแลเค้ามีน้อย เค้าค่อนข้างแก่มากแล้ว ก่อนที่เราจะมีครอบครัวของตัวเอง จะมีลูกของตัวเอง เราดูแลพ่อแม่ของเราดีหรือยัง เราเลยได้คำตอบตรงนี้ว่าไม่รู้จะแต่งงานไปเพื่ออะไร

คุณพ่อคุณแม่ว่าไง?
เกรซ : เค้าอยากเห้นลูกสาวเป็นฝั่งเป็นฝา เกรซว่าเค้าไม่ได้ซีเรียสแล้วแต่ความสุขของลูก ไม่บังคับไม่อะไรเลยสบายๆ คุณพ่อก็อยากเห็นบ้าง แต่สุดท้ายมันก็ขึ้นอยู่กับตัวเราขึ้นอยู่กับแฟนเรา ขึ้นอยู่กับการทำงาน แล้วก็ความพร้อมทางใจด้วย

ใครที่รอดูเกรซเล่นละคร?
เกรซ : งด 1 ปีค่ะ ตอนนี้ฟังเพลงกันได้


ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์  เวลา‪13.15-14.15‬ น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ เกรซ กาญจน์เกล้า
https://youtu.be/FrHjkiMu0rU

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=FrHjkiMu0rU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=FrHjkiMu0rU</a>