happy on October 03, 2022, 12:49:03 AM
เฟย์ พรปวีย์ เล่าเส้นทางความรักกับ บอย ปกรณ์ ฝ่ายชาย DM หา จนกลายเป็นคลั่งรักออกสื่อ


นักร้องสาวสวยเฟย์ พรปวีย์ หวานใจของพระเอกอย่าง บอย ปกรณ์ ที่วันนี้จะมาเปิดใจถึงเส้นทางความรักของทั้งคู่ที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน แถมยังทำเสือให้กลายเป็นแมว เป็นหนุ่มคลั่งรักทั้งในโซเชียลและนอกโซเชียล งานนี้ทั้ง 2 ครอบครัวไฟเขียว มีแพลนลุ้นแต่งเลยมั้ยนะ? ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มีหนิง ปณิตา, ธัญญ่า ธัญญาเรศ และอาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

เปิดตัวกันไปกี่เดือนแล้ว?
เฟย์ : ประมาณ 3-4 เดือนค่ะถ้าตั้งแต่แรกกันมาเกือบไปค่ะ

จุดเริ่มต้นของความคลั่งรักของพี่บอยมาจากอะไร?
เฟย์ : พี่บอยปรกติเค้าเป็นคนค่อนข้างตรงๆอยู่แล้ว ค่อนข้างแสดงออก เวลามีโมเมนท์ที่แฮปปี้ เค้ารู้สึกว่าอยากจะแชร์ออก เค้าก็ทำตามที่ตัวเองรู้สึกแบบนั้นเลย

เริ่มจีบตอนไหน?
เฟย์ : เฟย์กับพี่บอยรู้จักกันอยู่แล้ว แต่พอถึงเวลาที่เค้าอยากจะคุยอยากจะรู้จักจริงๆเนี่ยก็คือส่ง DM มาหาเลย ปรกติมีคุยกันอยู่แล้วบ้าง แต่อันนี้ส่งมาบอกว่า ถ้าอยากทำความรู้จักโอเคมั้ย เฟย์ก็บอกประมาณว่าทำความรู้จักกันไปเป็นพี่เป็นน้องกันไปก่อน

ทำยังไงให้พี่บอยคลั่งรักขนาดนี้?
เฟย์ : ที่จริงก็ไม่ได้ทำอะไรเลยน้า ก็คุยกันปรกติ แต่คิดว่าตัวพี่บอยเองเค้าเป็นคนมีโมเมนท์หวานๆมากกว่าหน้าตาอยู่แล้วด้วย

ภาพลักษณ์ดูเป็นผู้ชายเจ้าชู้ กังวลมั้ย?
เฟย์ : ตอนแรกๆก่อนที่จะคุยจริงจังก็มีได้ยินมาบ้าง แต่ฟังหูไว้หู พอคุยไปก็มีหลายๆอย่างที่เรารู้จักมากขึ้น รู้สึกว่ามั่นใจและเชื่อใจได้

ตอนที่เค้าส่ง DM มาครั้งแรกมีเขินมั้ย?
เฟย์ : ตอนที่พี่บอยคุยกับเฟย์เค้าคุยแบบจริงจังมาก ยิ่งตอนแรกที่ DM มาคือไติดความขี้เล่นหรืออะไรยังงั้นเลย เราอาจจะไม่ได้รู้สึกเสียอาการแต่แบบตกใจมากกว่า ทำตัวไม่ถูกว่าจะยังไงดี

สเปคเลยมั้ย?
เฟย์ : เป็นคนโตกว่าที่ดูแลเรา ก็ตรงอยู่ ชอบผู้ชายตี๋ ผู้ชายสูง

มุมพี่บอยที่อยู่กับเราเป็นคนยังไง?
เฟย์ : เค้าก็ยังเป็นคนขี้เล่น เป็นคนเฟรนลี่เหมือนกัน แต่จะมีมุมหวานๆที่เราไม่เคยรู้จักเค้าผ่านสื่อมาก่อน อย่างการดูแลเทคแคร์ การเป็นห่วง ค่อนข้างอยากคุยกับเราตลอดเวลา มีมุหวานๆที่เฟย์ไม่คิดว่าพี่บอยตะเป็นเหมือนกัน

มีงอนกันบ้างมั้ย?
เฟย์ : จะมีบ้างเหมือนกัน แต่เป็นเรื่อเล็กๆน้อยๆ อย่างเวลาไปไหนลืมบอกบ้าง อยู่กับเพื่อนสนุกเพลินก็ลืมบ้าง ก็จะเป็นพี่บอยงอน เราก็ตามง้อแบบขำๆไป

เรียกแทนกันว่าอะไร?
เฟย์ : เริ่มเรียกจากคุณ แล้วก็เรียกชื่อ มีเรียกพี่บอยบ้าง ถ้าในโมเมนท์เล่นๆหน่อยก็จะเป็นบูบู้

ตอนขอเป็นแฟน?
เฟย์ : เรียบง่ายมากค่ะวันนั้น วันนั้นไปทานข้าวกันสั่งอาหาร แล้วอาหารดันรอนาน แล้วเค้าก็พูดขึ้นมาเลยสั้นๆเลยเป็นแฟนกันมั้ย เราก็พยักหน้า ไม่มีอะไรให้เรารู้ก่อนเลยว่าวันนั้นจะขอ แต่ก็คุยกันในระดับที่ว่าสนิทกันประมาณนึงอยู่แล้ว ดูแลกันเป็นคนพิเศษที่สุดอยู่แล้ว ตอนแรกคิดว่าตอนขอคงไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอถึงเวลาจริงๆก็มีความรู้สึกตื่นเต้นนิดนึง เหมือนเป็นเหตุการณ์ที่เราเองไม่ได้เจอมานานแล้วด้วย

กดดันมั้ยเป็นแฟนพระเอกดัง?
เฟย์ : ไม่ได้กดดัน เพราะรู้สึกว่าเราทำทุกอย่างเป็นปรกติดีที่สุดแล้ว อาจจะด้วยที่เราอยู่วงการมาตั้งแต่เด็ก ทุกอย่างที่ทำออกมาเราก็กึ่งๆรู้ว่าอะไรเหมาะสมอะไรไม่เหมาะสม อยากทำทุกอย่างให้เป็นธรรมชาติมากกว่า

พี่บอยตัดสินใจเปิดตัวใช้คำว่าแฟน ก็โนสื่อจับจ้องรู้สึกยังไงบ้าง?
เฟย์ : ที่จริงเป็นเรื่องที่เขาใจได้อยู่แล้ว เราทำงานตอยู่ตรงนี้เวลาทำอะไรออกมาก็มีความเป็นสาธารณะอยู่แล้ว ก็มองว่าน่ารักดีที่มีการแชร์ออกไปมากกว่า

ผู้หญิงทรงอิทธิพลต่อบอย นอกจากคุณแและวันใหม่?
เฟย์ : ต่อหน้าสื่ออาจจะดูเหมือนคนมีอิทธิพล แต่ความจริงแล้วอาจจะไม่ได้มี เรื่องพี่บอยออกสื่อ ปกติตัวเฟย์เวลาจะทำอะไรค่อนข้างเป็นไพรเวทนิดนึง แต่ว่าพอเราอยู่ไปสักพักนึง เจอแบบนี้ไปสักพักนึงค่อนข้างชินแล้วก็รู้สึกว่าน่ารักดี

เปลี่ยนเสือเป็นแมว?
เฟย์ : อาจจะเป็นด้วยลุคคนทีหนวดมีเครา แล้วเฟรนลี่ด้วย คนอาจจะเอามาประกอบกันด้วยลุคของเค้าเลยทำให้ดูเหมือนผู้ชายเจ้าชู้ สำหรับเฟย์ไม่ได้คิดว่าพี่บอยเป็นคนเจ้าชู้ จากความที่รู้จักกันมา และด้วยนิสัยของเค้าที่แบบตรงไปตรงมาและเปิดเผยมาก เค้าเป็นคนที่ไม่มีอะไรปิดบังเลย มีอะไรจะเล่า

ผ่านด่านน้องวันใหม่ได้ยังไง?
เฟย์ : อาจจะเป็นความเป็นพี่สาวหรือเปล่า เฟย์เข้าใจวันใหม่เค้ามีพี่น้องเป็นผู้ชายหมดเลย พอเจอพี่ผู้หญิงอาจมีอะไรอย่างอื่นที่เล่นกันได้ ตอนแรกเฟย์ก็แอบเกร็งนิดนึง รู้ว่าน้องวันใหม่หวงพี่ชายมาก แต่ตอนเจอน้องน่ารักมาก วิ่งเข้ามาเล่นด้วยปรกติเลย ก็รู้สึกสบายใจ หลังจากนั้นก็เจอกันเรื่อยๆไปทานข้าวไปดูหนัง

ใครขี้อ้อนมากกว่ากัน?
เฟย์ : พี่บอยเป็นคนขี้อ้อนกว่า เวลาคุยกันเค้าเป็นคนอารมณ์ดีอยู่แล้วด้วย บวกกับขี้เล่น ใช้เสียงก็เสียงเล็กเสียงน้อยมันอยู่ในปริมาณที่เหมาะสม ทำให้มูดมันดีขึ้น มีอ้อนขอกำลังใจบ้าง











เวลามีคลิปหรือแคปชั่นหวานๆเขินมั้ย?
เฟย์ : ตอนแรกๆค่ะ พอระยะเวลามันผ่านไป ก็เริ่มชินกับความเป็นพี่บอยมากขึ้น แรกๆมีสกรีนบ้างว่าแบบนี้มันหวานไปมั้ยใช้คำนี้แทนดีกว่ามั้ย พอหลังๆก็ปล่อยละ

เฟย์เป็นคนโรแมนติกมั้ย?
เฟย์ : ก็ประมาณนึง ถ้ามีเทศกาลหรือโอกาส แต่อาจจะไม่ได้ในทุกๆวัน

บอยติดแฟนประมาณไหนเต็ม 10?
เฟย์ : 8-9 ค่ะ

เป็นคนแรกที่พี่บอยเปิดตัว รู้สึกยังไงบ้าง?
เฟย์ : รู้สึกเซอร์ไพรส์ในตัวตนของพี่บอยที่แบบมีแฟน ก็รู้สึกว่าน่ารักดี

หวงขนาดไหน?
เฟย์ : ความหวงมันคงต้องมีอยู่แล้ว แต่เราไม่ได้เป็นคนที่งอแงหรือหวงโดยไม่มีเหตุผล หวงโดยปกติทั่วไปเวลาไปทำอะไรที่นาเป็นห่วง ต่างคนก็ต่างใช้ชีวิตปกติกันทั่วไป

มีหึงกันบ้างมั้ย?
เฟย์ : ยังไม่เคยเจอโมเมนท์ที่มีอะไรให้ต้องหึง ก็คิดว่าคงจะมีในอนาคต

พี่บอยประกาศหวงแฟนออกสื่อ?
เฟย์ : น่าจะเป็นตอนที่เราไปเที่ยวทะเล พี่บอยจะเป้นคนที่ไม่ชอบให้แต่งตัวเซ็กซี่อยู่แล้ว แต่พอไปเที่ยวทะเลก็เป็นเรื่องปกติผู้หญิงกับชุดว่ายน้ำมันเป็นของคู่กัน เวลาที่เราลงรูปเค้าก็ไม่ได้ห้าม แต่เราก็ขอเค้านิดนึง ไม่ได้ส่งให้สรีนแต่ขอเม้นท์แซวนิดนึง ถ้ามีส่งก็ส่งให้ช่วยเลือกมากกว่าแบบไหนสวยกว่า

อายุห่างกันกี่ปี?
เฟย์ : 7-8 ปี ระยะห่างระหว่ายอายุมันไม่ใช่ว่าเราอยู่ในวัย 20 ต้นๆ เราโตแล้วทั้งคู่ มุมมองที่ไม่ตรงเป็นบางเรื่อง เฟย์มีน้องสาวอายุห่างกัน 10 ปี จะมีมุมมองของเด็กมาที่ตัวเราด้วย แต่พี่บอยไม่เคยได้เห็นมุมนั้นของเด็กๆก็จะมีการแชร์กันมากกว่า ไม่เชิงว่าความคิดเห็นไม่ตรงกัน

ไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน?
เฟย์ : เป็นไอเดียเพื่อนพี่บอยอีกที ตอนนั้นไปกับกรุ๊ปทัวร์ค่ะ มีประมาณ 5 คน เป็นประเทศที่เฟย์ชอบมากอยู่แล้ว พี่บอยเองก็ไปบ่อย ค่อนข้างคุ้นเคยกับสถานที่ ก็มีพาเราไปดู เราไปญี่ปุ่นหลายทีแต่ก็ยังมีอีกหลายโซนที่เราไม่เคยไปเปิดโลกอีกแบบนึง

ทริปนี้ตามใจทุกเรื่องมั้ย?
เฟย์ : ก็กึ่งๆทุกเรื่อง เพราะเเฟย์จะเป็นคนวางแพลนทริปนี้อยากไปไหนบ้าง อยากทานร้ายอหารไหน เค้าก็จะได้เลยอยากไปไหนตามไป

ป๋าสายเปย์?
เฟย์ : แต่ละคนก็มีการนิยามคำไม่เหมือนกัน เรียกว่าดูแลเฟย์ในทุกๆเรื่องก็แล้วกัน ดูแลอย่างดีค่ะ

เพิ่งผ่านวันเกิดพี่บอยมา ให้อะไร?
เฟย์ : ประมาณ 2-3 ชิ้นค่ะ มีตุ้มหู เพราะบอยเค้าเป็นคนเจาะหูเป็นสิ่งที่สามารภติดตัวได้ ที่เหลือเป็นเสื้อผ้าค่ะ เราซื้อให้ชิ้นนึงไปแล้ว แล้วเจอชิ้นใหม่อีกอันนึง เรารู้สึกว่าให้หลายๆชิ้นก็ได้เหมือนกัน เพราะเราเองก็อยากได้หลายๆชิ้นเหมือนกัน

ครอบครัว 2 ครอบครัวมาเจอกันแล้ว?
เฟย์ : จะเจอน้องวันใหม่ก่อน แล้วมีโอกาสได้ไปทำงานที่สตูดิโอของพี่บอยเลยได้เจอคุณแม่ ส่วนน้องชายพี่บอยก็เคยเจอเคยทำงานกันอยู่แล้ว พี่บอยก็เจอครอบครัวเฟย์ ทุกครั้งที่บอยมารับส่งเค้าก็จะเจอสวัสดีคุณพ่อคุณแม่อยู่แล้วตอนแรกๆก็มีความเกร็งนิดนึง พี่บอยเค้าเป็นคนที่เข้ากับผู้ใหญ่ได้ดี

ผ่านทั้ง 2 ครอบครัว?
เฟย์ : เรา 2 คนก็โตแล้ว ทางครอบครัวก็เหมือนกับให้การตัดสินใจเป็นของลูกๆ

แพลนสเตปต่อไปได้คุยกันหรือยัง?
เฟย์ : ยังเลยค่ะเพิ่งเริ่มต้น ค่อยๆเรียนรู้กันไปยังไม่รีบ ไม่ถึงขั้นแพลนเราก็ค่อยๆ ตอนเด็กอาจจะมีว่าอยากแต่งงานก่อนอายุ 30 แต่พอตอนนี้เราอยู่ในวัยนั้นรู้สึกว่าตัวเองยังเด็กอยู่ ยังมีอีกหลายๆอย่างที่อยากทำ คิดว่าไม่มีเวลากำหนดมันดีที่สุด เพราะเราไม่ต้องกดดันตัวเอง และไม่กดดันคนอื่นด้วย ในมุมผู้ใหญ่ทุกอย่างจะอยู่ในสายตาหมดเค้าจะเห็นง่าเพี่บอยดูแลเราดี ดูแลเราในทุกๆเรื่อง มีความเป็นผู้ใหญ่ดีในสายตาคุณพ่อคุณแม่ก็ชอบค่ะ

เจอคุณแม่พี่บอยเกร็งมั้ย?
เฟย์ : ตอนแรกก็เกร็งค่ะ จากที่รู้จักผ่านทางอินสตาแกรมก็เห็นว่าคุณแม่เป็นคนอารมณ์ดี น่ารักอยู่แล้ว แล้วก็น่ารักอย่างที่เห็นเลย


ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์  เวลา‪13.15-14.15‬ น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ เฟย์ พรปวีย์
https://youtu.be/uz4muWTK8G0

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=uz4muWTK8G0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=uz4muWTK8G0</a>