happy on September 30, 2022, 02:35:52 PM
เปิดตัวมอนสเตอร์แห่งสยามสัตว์ร้ายในตำนาน “ตะบองพลำ”
สู่โลกภาพยนตร์ใน “The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา”
6 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์


              เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ปล่อยตัวอย่างเต็มๆของภาพยนตร์เรื่องใหม่ The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา ออกมาให้ได้เห็นถึงเรื่องราวการกักตัวของคนกลุ่มหนึ่ง หลังจากเดินทางกลับจากต่างประเทศ พร้อมเผยโฉมหน้าสัตว์ประหลาดตัวใหม่ตามตำนานเล่าขาน “ตะบองพลำ” หรือ ตะขาบยักษ์ ที่จะมาสร้างความหายนะให้กับมนุษย์โลกพร้อม กับสเปเชียลเอฟเฟกต์อวดโฉมหน้าของเจ้าสัตว์ร้ายกลายพันธ์ุที่ไม่เพียงแต่ จะขยายพันธ์ุมันยังสามารถสิงอยู่ในร่างใครก็ได้ ฝีไม้ลายมือของสตูดิโอ Fatcat ผู้สร้าง ตะบองพลำ สู่โลกภาพยนตร์

              The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา เล่าเรื่องราว วิกฤตการณ์ระบาดของโรคโควิด-19 ไม่เพียงทำให้วิถีชีวิตเปลี่ยนแปลงไป แต่หายนะครั้งใหม่กำลังคืบคลานโดยที่ไม่มีใครรู้ตัว เมื่อกลุ่มนักเดินทางจากต่างประเทศต้องถูกกักตัวอยู่ในสถานที่ซึ่งภาครัฐได้จัดหาให้ นำพายูทูปเบอร์สองพี่น้อง ฟิล (เบนจามิน) และน้องสาว เฟม (นิ้ง ชัญญา) ต้องมาพักที่เดียวกันกับครอบครัวของ ลีโอ (ไมค์ พิรัชต์) หนุ่มหัวร้อน กับน้องสาวจอมซน ลีน่า (อันดา กุลฑิรา) และพ่อที่เป็นใบ้ ทั้ง 5 ต้องโดนแยกห้องพักอกักตัวอยู่ในโรงแรมศรีจันทร์เพ็ญเป็นเวลา 14 วัน แต่ไม่ทันพ้นข้ามคืน เหตุการณ์ผิดปกติก็เกิดขึ้นอย่างเป็นปริศนาเมื่อสัตว์ร้อยขาเยื้องย่างเขามาค่อยๆยึดร่างผู้คนในโรงแรม

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=jHghvHMTDXU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=jHghvHMTDXU</a>

              The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา กำกับภาพยนตร์ โดย ภาคภูมิ วงษ์จินดา, ชาลิต ไกรเลิศมงคล, นำแสดงโดย พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล, ชัญญา แมคคลอรี่ย์, เบนจามิน โจเซฟ วานี,เดวิด อัศวนนท์,ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์,กุลฑิรา ยอดช่าง,วรรณปิยะ ออมสินนพกุล

              "The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา" เมื่อที่กักตัวกลายเป็นที่ฟักตัวของพวกมัน

6 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์  ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube :  เนรมิตรหนัง ฟิล์ม Neramitnung Film และ Facebook :
www.facebook.com/Neramitnungfilm

ตัวอย่างภาพยนตร์ : www.youtube.com/watch?v=jHghvHMTDXU

#TheOneHundred #TheOneHundred๑๐๐ร้อยขา
#๑๐๐ร้อยขา #เมื่อที่กักตัวกลายเป็นที่ฟักตัวของพวกมัน
#เนรมิตรหนังฟิล์ม #neramitnungfilm
#fatcatstudios #เพราะทุกสิ่งเนรมิตรได้ด้วยมือเรา