happy on September 30, 2022, 12:54:20 AM
ยางสายลุย TOYO OPEN COUNTRY M//T 
การันตีความแกร่ง คว้าชัย BAJA 400 สามสนามซ้อน!!


ยาง TOYO TIRES และ Bryce Menzies ร่วมสร้างปรากฏการณ์คว้าชัย 3 สนามซ้อนในรุ่น Trophy Truck สำหรับการแข่งขัน SCORE BAJA 400 อีกครั้ง ก่อนการแข่งขันรอบ Final BAJA 1000 ที่ประเทศ MEXICO โดยการแข่งขัน BAJA 400 เป็นการแข่งขันออฟโรดผ่านทะเลทราย ที่เต็มไปด้วยอุปสรรคมากมายตลอดเส้นทาง โดยการแข่งขันดังกล่าวเป็นการแข่งขันในสนามที่ 3 จากทั้งหมด 4 สนาม ของการแข่งขัน 2022 SCORE World Desert Championship Menzies ก่อนผ่านเข้ารอบสำหรับการแข่งขัน  BAJA 1000 ที่จะมาถึงในกลางเดือนพฤศจิกายน ที่จะถึงนี้




Bryce Menzies นักแข่งของทีมกล่าวถึงประสิทธิภาพของยาง TOYO Open Country M/T ที่ใช้ในการแข่งขันว่า "จากผลงานการแข่งขันอันยอดเยี่ยมตลอดฤดูการนี้ ยาง TOYO Open Country M/T เป็นอีกอาวุธลับที่ช่วยให้การแข่งขันดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างความมั่นใจให้ในการแข่งขันด้วยเทคโนโลยีของการออกแบบดอกยาง และโครงสร้างของยางที่ยอดเยี่ยม ทำให้การขับเคลื่อนบนพื้นผิวที่ยากลำบากอย่างบนทะเลทรายต่าง ๆ ก็ไม่เป็นอุปสรรค สามารถสร้างแรงขับเคลื่อนได้อย่างมหาศาล รวมถึงทั้งการรองรับน้ำหนักของรถ และการปีนป่ายบนคมหินที่แข็งแกร่งในบางช่วงนั้น ยาง TOYO Open Country M/T ก็สามารถสร้างความประทับใจได้ในทุกสนามการแข่งขัน และแน่นอนว่า การแข่งขัน BAJA 1000 จะต้องเป็นสนามปิดส่งท้ายการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมในปีนี้




พิสูจน์ประสิทธิภาพและความแข็งแกร่งของยาง TOYO Open Country M/T ได้ที่ศูนย์บริการยางรถยนต์ GRIP และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายยาง TOYO TIRES ทั่วประเทศ

ร่วมติดตามข่าวสารกิจกรรม พร้อมโปรโมชั่นดี ๆ ได้ที่ www.toyotires.in.th หรือ Facebook : Toyo Tires Thailand