happy on September 26, 2022, 01:23:09 AM
“ANT Games World” จัดงาน “LuvPlace Focus Group”
เกมใหม่จากเกาหลี รวมก๊วนเพื่อนรักนักเต้น เปิดตัวในไทยครั้งแรก...ของโลก!!
“บอนซ์-ณดล” พร้อม “นุช-กีตาร์ TwentyTwo22” ร่วมสร้างความสนุกสุดแฮปปี้






                 ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีพร้อมบรรยากาศสุดแฮปปี้ สำหรับการเปิดตัวเกมใหม่ตัวที่ 2 เกมมือถือ​ “LuvPlace” (เลิฟ เพลส) จากประเทศเกาหลี ของค่ายน้องใหม่มดสีส้มอย่าง​ ANT Games World (AGW) กับงาน​ “LuvPlace Focus Group” ที่รวมก๊วนชวนเพื่อนรักนักเต้นมาร่วมเปิดตัวครั้งแรก...ในไทย!! พร้อมทดลองเล่นก่อนใคร นอกจากนี้ได้ศิลปิน “บอนซ์-ณดล ล้ำประเสริฐ” เจ้าของเพลงฮิต​ “ฉลามชอบงับคุณ” และ​สองสาว​ “นุช-กีตาร์” จาก​ TwentyTwo22 มาร่วมสร้างความสนุกภายในงาน ซึ่งจัดขึ้น ณ Glowfish อาคารสาธร ธานี เมื่อวันก่อน เรียกได้ว่างานนี้ผ่านไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกับบรรยากาศสุดพิเศษ บอกเลยว่าแฮปปี้ ทั้งผู้จัด, Influencer และเหล่าเกมเมอร์นักเต้นที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยเกม​ LuvPlace จะเปิดให้​ Pre-Register ในวันที่ 28 กันยายน 2565






                 สำหรับงาน​ “LuvPlace Focus Group” นั้น จัดขึ้นโดย ANT Games World ค่ายเกมน้องใหม่ที่เปิดเกมมือถือตัวที่ 2 “LuvPlace” เกมเต้น New-Gen บนแพลตฟอร์มมือถือ ตัวเกมพัฒนาโดยค่าย Katkit จากประเทศเกาหลี ซึ่งจะเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นที่แรก...ของโลก!! ภายใต้การเปิดให้บริการของค่าย​ Ant Games World (AGW) นั่นเอง สำหรับตัวเกม LuvPlace ก็จะมีโหมดต่าง ๆ มากมายให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็นระบบมินิเกม, แฟชั่นการแต่งตัว มาพร้อมกับเพลงทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 200 เพลง ที่สามารถเล่นได้ทั้งเดี่ยว (โสด) ทั้งคู่ (แต่งงาน) หรือจะมาเป็นแก๊งก็สนุกไม่แพ้กัน ทีเด็ดของเกมนี้อีกหนึ่งอย่างก็คือ ระบบ “เมตาเวิร์ส” (Metaverse) ที่จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับตัวเกมได้ในโลกเสมือนจริงอีกด้วย






                 สำหรับงานนี้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้รับสิทธิพิเศษคือ ได้ทดสอบตัวเกม LuvPlace (Test Version) ก่อนใคร และกิจกรรมมากมายเพื่อแจกไอเท็มน่ารัก ๆ ให้กับเหล่านักเต้นอีกเพียบ นอกจากนี้ภายในงานยังจัดมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดังอย่าง บอนซ์-ณดล ล้ำประเสริฐ ที่มาพร้อมกับเพลงฮิตติดเทรนด์อันดับหนึ่งอย่าง “ฉลามชอบงับคุณ” มาร้องให้ฟังกันสด ๆ แถมยังลงแข่งขันเล่นเกมร่วมกับเพื่อนที่มาร่วมงานกันแบบสนุกสนานอีกด้วย พร้อมกันนี้ยังมี 2 สาว Nuch & Guitar จาก TwentyTwo22 Idol สุดน่ารักมาร่วมร้องเพลงให้ได้ฟังกันแบบเต็มอิ่ม ทำเอาบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความประทับใจ แต่กิจกรรมยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีเหล่า โปรเพลย์เยอร์ (Pro player) และ อินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) ชื่อดังของวงการเกมออนไลน์อีกมากมายเข้ามาร่วมทดสอบ และพบปะกับแฟน ๆ สาวกเกมเต้นที่มาลงทะเบียนบนเว็บไซต์เพื่อลุ้นสิทธิ์ที่นั่งเพื่อเข้ามาทดสอบ โดยมีคนเข้ามาสนใจกิจกรรมในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งมีผู้สมัคร 2,000 กว่าคน เรียกว่าเป็นหนึ่งไฮไลท์ในงานนี้ที่สร้างความทรงจำสุดพิเศษให้กับแฟนเกมที่มาร่วมงาน ส่วนใครที่พลาดโอกาศนี้ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะเรามีภาพบรรยากาศภายในงานมาฝาก






                 เพื่อน ๆ ที่สนใจเกม LuvPlace​ สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารของตัวเกมได้จากลิ้งก์ด้านล่างนี้ได้เลย อ้อ!! แอบกระซิบให้นิดนึงว่าเกม LuvPlace​ จะเปิดให้​ Pre-Register ในวันที่ 28 กันยายน 2565 ที่จะถึงนี้ ใครที่กลัวพลาดก็สามารถเข้าไปกดติดตาม และกด Like แฟนเพจหลักของตัวเกมเอาไว้ได้เลย จะได้ไม่พลาดการอัปเดตข่าวสารและกิจกรรม พร้อมกับกิจกรรมแจกไอเท็มและของที่ระลึกมากมาย งานนี้ใครพลาดแล้วจะเสียใจ!!

ติดตามข่าวสารได้ที่

เว็บไซต์หลัก LUVPLACE: https://cutt.ly/pVkDC2F

แฟนเพจเกม LUVPLACE: https://cutt.ly/eVkD1PI

บทสัมภาษณ์ทีม KatKit: https://cutt.ly/3VkD3SD

ภาพบรรยากาศงาน LuvPlace Focus Group: https://cutt.ly/qVkFqTv











« Last Edit: September 26, 2022, 10:10:03 PM by happy »