happy on September 23, 2022, 12:58:21 AM
“เรียลมี” เตรียมเปิดตัว realme C30s สมาร์ตโฟน Entry-level รุ่นเดียวในเซกเมนต์ที่มาพร้อมการสแกนลายนิ้วมือด้านข้าง
ในวันที่ 28 กันยายนนี้

ยืนหนึ่งสมาร์ตโฟน Entry-level ที่แข็งแกร่งที่สุด ชูแบตอึด สเปกแรง ราคาสุดคุ้มค่าน่าคบ!


กรุงเทพฯ 22 กันยายน 2565 — “เรียลมี” แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เดินหน้าเขย่าวงการสมาร์ตโฟนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจ่อเปิดตัว realme C30s สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นที่แข็งแกร่งที่สุดพร้อมราคาที่คุ้มค่าที่สุด อีกทั้งยังยืนหนึ่งกับการเป็นสมาร์ตโฟนหนึ่งเดียวในเซกเมนต์ที่มาพร้อมกับการสแกนลายนิ้วมือด้านข้างที่รวดเร็ว แม่นยำและทรงประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ในแง่ของสเปกที่จัดเต็มและความคุ้มค่าขั้นสุด “ค่ายเรียลมี” ก็ไม่เคยทำให้แฟน ๆ ผิดหวังอยู่แล้ว เพราะ “realme C30s” สมาร์ตโฟน Entry-level รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ยังมาพร้อมดีไซน์แบบ Micro-texture ที่ช่วยป้องกันการลื่น มอบการจับถนัดมือ และสร้างสไตล์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร นับเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นอย่างแท้จริง

ส่วนด้านแบตเตอรี่ก็ไม่น้อยหน้า เพราะ realme C30s เครื่องนี้มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุถึง 5000mAh ให้คุณเพลิดเพลินกับการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน  นับว่าเป็นสุดยอดสมาร์ตโฟนในราคาย่อมเยาที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ


“เรียลมี” จัดเต็มทั้งเทคโนโลยี ทั้งประสิทธิภาพและดีไซน์ขนาดนี้ ผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนสเปกคุ้มค่าในราคาโดนใจ ต้องห้ามพลาดโดยเด็ดขาดกับ realme C30s เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันพุธที่ 28 กันยายน 2565 โดยแฟน ๆ เรียลมีสามารถติดตามรายละเอียดการเปิดตัวได้ผ่าน realme official ในช่องทาง Facebook Fan page: realme TH

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์และติดตามข่าวสารล่าสุดของ realme ได้ที่เฟซบุ๊ก realme Official Fan Page หรือ เว็บไซต์​ https://www.realme.com/

###

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ AIoT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งให้ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่าย ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ที่คุ้มค่าทั้งสเปก คุณภาพ และงานออกแบบระดับพรีเมียม เพื่อเจาะกลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในระดับราคาที่ทุกคนสามารถซื้อหาได้ บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.ศ. 2018 โดย Sky Li ภายใต้แนวคิด “Dare to Leap” ปัจจุบัน realme ถือเป็นบริษัทผู้ผลิตสมาร์ตโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับ 7 ของโลกและสามารถเติบโตจนติดกลุ่ม 5 อันดับแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำใน 15 ประเทศทั่วโลกภายในเวลาเพียง 2 ปี โดยในไตรมาสที่ 2 ของปี 2021 realme สามารถขยายตลาดมากถึง 61 ตลาด ทั้งในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง ละตินอเมริกา และแอฟริกา สามารถดูข้อมูลได้ที่ www.realme.com