happy on September 20, 2022, 01:04:59 AM
Niantic และ Marvel ผนึกกำลัง เปิดตัวเกมซูเปอร์ฮีโร่
MARVEL World of Heroes ให้เล่นกันจุใจแบบทะลุจอ


มาร์เวลเอนเตอร์เทนเมนต์ (Marvel Entertainment) และ ไนแอนติก (Niantic) ร่วมเปิดตัวผลงานเกม MARVEL World of Heroes วันนี้ ในช่วง Disney & Marvel GAMES SHOWCASE ภายในงาน D23 Expo 2022 ของดิสนีย์

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=4ajfk9eT6pY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=4ajfk9eT6pY</a>

MARVEL World of Heroes คือเกมบนมือถือที่จะเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมสนุกผ่านระบบ AR และพาซูเปอร์ฮีโร่จากจักรวาลมาร์เวลที่โด่งดังมาสู่โลกแห่งความเป็นจริง โดยมีกำหนดเปิดตัวให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกในปี 2023 นี้

ในฐานะที่เป็นเกมจากจักรวาลมาร์เวลเกมแรกที่ผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในแบบฉบับของตัวเองได้ MARVEL World of Heroes จะนำคุณไปสู่ความสนุกรูปแบบใหม่ ผสานกำลังการเล่นไปสู่โลกแห่งความเป็นจริงด้วยนวัตกรรมที่โดดเด่นและหนึ่งเดียวจากไนแอนติก โดยเกมนี้ผ่านการสร้างสรรค์และออกแบบให้เป็นเกมที่ผู้เล่นบนโลกโซเชียลสามารถร่วมเล่นไปด้วยกันได้ และให้ผู้เล่นอื่น รวมถึงเพื่อนๆ ไปจนถึงพาร์ทเนอร์ของ Marvel Super Hero ได้สาดพลังใส่เหล่าตัวร้าย Marvel Super Villains และจัดการภัยคุกคามข้ามมิติ

ใน MARVEL World of Heroes ผู้เล่นจะสามารถสร้างซูเปอร์ฮีโร่ในแบบของตัวเองและไม่เหมือนใครขึ้นมาได้ และยังสามารถกำหนดเรื่องราวความเป็นมาได้เช่นกัน ผู้เล่นต้องเดินตระเวนไปตามละแวกบ้านเพื่อหยุดยั้งการก่ออาชญากรรม ทำภารกิจอื่นๆ ของซูเปอร์ฮีโรให้สำเร็จ และปกป้องโลกใบนี้จากภัยคุกคามข้ามมิติ เมื่อเลเวลเพิ่มขึ้น พวกเขาจะสามารถปลดล็อกอุปกรณ์และสกิลต่างๆ พร้อมทั้งสามารถที่จะร่วมมือกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล อาทิ สไปเดอร์แมน วูล์ฟเวอรีน กัปตันอเมริกา ฯลฯ เพื่อต่อสู่กับเหล่าวายร้ายชื่อก้องโลก และกอบกู้เมตาเวิร์สจากภัยคุกคามทั่วทั่งจักรวาลและโลกใบนี้


สำหรับผู้ที่ต้องการอัพเดตข่าวสารใหม่ ๆ และต้องการลงทะเบียนล่วงหน้า โปรดไปที่ MARVELWOH.com พร้อมติดตาม @marvelworldgame บน Twitter, Instagram และ Facebook