happy on September 16, 2022, 10:15:54 PM
ไทยเวียตเจ็ทฉลองครบรอบ 6 ปี เสนอตั๋วโปรฯ เริ่มต้น 699 บาท


(กรุงเทพฯ, 16 กันยายน 2565) – สายการบินไทยเวียตเจ็ทฉลองครอบรอบ 6 ปีแห่งการดำเนินงาน จัดกิจกรรมเที่ยวบินพิเศษเซอร์ไพรส์ผู้โดยสาร บนเที่ยวบินที่ VZ102 จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ พร้อมกิจกรรมลุ้นรับบัตรโดยสารสมนาคุณและเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษจาก ‘สกาย คาเฟ่ (Sky Café)’


บนเที่ยวบินพิเศษดังกล่าว ผู้โดยสารได้ร่วมกิจกรรมลุ้นรับบัตรโดยสารสมนาคุณภายในประเทศจากไทยเวียตเจ็ท รวมทั้งสิ้น 6 รางวัล รางวัลละ 1 ที่นั่ง พร้อมกันนี้ ผู้โดยสารทุกที่นั่งได้รับเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษจาก ‘สกาย คาเฟ่ (Sky Café)’ ซึ่งเป็นชุดเมนูใหม่ล่าสุดของสายการบินฯ ให้บริการบนทุกเที่ยวบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท


นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “ไทยเวียตเจ็ทให้บริการแก่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติมาแล้วถึง 6 ปี ด้วยบริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้ วันนี้ เราได้สยายปีกครอบคลุมทั่วทุกปลายทางหลัก ๆ ในประเทศไทย ด้วยความถี่เที่ยวบินจำนวนมากและตารางเที่ยวบินที่สะดวกสบาย พร้อมกันนี้ เราได้เดินหน้าขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศอย่างต่อเนื่องสู่หลากหลายปลายทางทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เดินหน้าสู่เป้าหมายตามปณิธานในการมอบโอกาสการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวด้วยความสนุกสนาน เป็นมิตร และบริการที่เป็นเลิศ ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด บนเครือข่ายเส้นทางบินที่ครอบคลุมทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ”


ในโอกาสฉลองครบรอบ 6 ปีแห่งการดำเนินงาน สายการบินไทยเวียตเจ็ทเสนอโปรโมชั่นพิเศษ บัตรโดยสารราคาเริ่มต้นเพียง 699 บาท สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 18 กันยายน 2565 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน - 31 ธันวาคม 2565 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่เว็บไซต์ th.vietjetair.com (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด)

สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการเที่ยวบินพาณิชย์เที่ยวบินแรกเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2565 โดยเริ่มให้บริการด้วยจำนวนอากาศยานในฝูงบินเพียง 3 ลำ และขยายเป็น 16 ลำในปัจจุบัน สายการบินฯ มุ่งมั่นขยายเครือข่ายเส้นทางบินและมอบโอกาสในการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวสู่หลากหลายเส้นทางทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยบริการที่เป็นมิตรและสนุกสนาน โดยให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการต้นทุนและการปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพ มอบโอกาสในการเดินทางที่มากขึ้นด้วยบัตรโดยสารราคาประหยัด พร้อมบริการที่หลากหลาย สอดรับกับความต้องการของผู้โดยสาร

###

เกี่ยวกับไทยเวียตเจ็ท:

นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี พ.ศ. 2557 สายการบินไทยเวียตเจ็ทดำเนินงานร่วมกับ เวียตเจ็ท กรุ๊ป มุ่งมั่นขยายเครือข่ายเส้นทางบินและมอบโอกาสในการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวสู่หลากหลายเส้นทางทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยบริการที่เป็นมิตรและสนุกสนาน โดยให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการต้นทุนและการปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพ มอบโอกาสในการเดินทางที่มากขึ้นด้วยบัตรโดยสารราคาประหยัด พร้อมบริการที่หลากหลาย สอดรับกับความต้องการของผู้โดยสาร

สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้รับรางวัล “สายการบินโลว์คอสที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งปี 2563” จากนิตยสารโกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ทั้งยังได้รับรางวัล “สารการบินที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นมิตรมากที่สุดประจำปี 2564” โดยนิตยสารอินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เน้นย้ำบริการที่ยอดเยี่ยม ตอกย้ำพันธกิจหลักของสายการบินฯ ในการให้บริการด้วยความสนุกสนานและเป็นมิตร ควบคู่กับความปลอดภัย ตรงต่อเวลา และราคาที่เข้าถึงได้

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการครอบคลุม 14 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี เส้นทางบินข้ามภูมิภาค จากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย และอุดรธานี รวมถึงเส้นทางบินตรงจาก หาดใหญ่ สู่ เชียงราย พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้ขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เชื่อมต่อประเทศไทย กับ เวียดนาม ไต้หวัน สิงคโปร์ และอีกหลายจุดหมายปลายทางทั่วทั้งภูมิภาค

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com