happy on September 14, 2022, 11:40:22 PM
TECNO เตรียมเปิดตัว SPARK 9T สุดยอดสมาร์ทโฟนด้านเซลฟี่
กล้องหน้า 32 MP แฟลชคู่ เปิดพรีออเดอร์ พร้อมกันทั่วประเทศ 21 ก.ย. นี้


หลังจาก TECNO SPARK 9T เปิดตัวเผยโฉมอย่างเป็นทางการในหลายประเทศ ล่าสุด เทคโน ประเทศไทย (TECNO Thailand) เตรียมนำ TECNO SPARK 9T รุ่นปรับโฉมล่าสุด สมาร์ทโฟนสุดล้ำที่ได้รับการยอมรับว่าคุ้มค่าที่สุดในราคาที่เข้าถึงได้ และเป็นอีกรุ่นที่ได้รับฉายา “ผู้ช่วยช่างภาพ” จนกลายเป็นสมาร์ทโฟนคู่ใจของสายเซลฟี่ เพราะจุดเด่นกล้องเซลฟี่ 32MP คมชัดสุด แฟลชคู่ เติมแสงแบบสามมิติแม้ในที่แสงน้อย ทำให้ถ่ายภาพหรือเซลฟี่ออกมาสวยคมชัด มั่นใจว่าเอาอยู่ทุกมุมทุกช้อต แถมมาพร้อมกับจอแสดงผลขนาด 6.6 นิ้ว ตอบโจทย์โดนใจกลุ่ม Gen Z และสายโซเชียลที่ชอบโพสต์ภาพถ่าย เป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่ได้รับการยอมรับในกลุ่มสายไอทีในหลายประเทศที่ได้เปิดตัวไปแล้วว่าคุ้มค่า สเปคและคุณภาพเกินราคา โดยจะเปิดให้พรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 21-25 กันยายน 2565 นี้ ในราคาพิเศษ 3,599 บาท พิเศษ! พร้อมรับ Gift box มูลค่า 999 บาท ฟรี เฉพาะพรีออเดอร์เท่านั้น ที่ช่องทางออนไลน์ Lazada Global Official Store​ และ​ Shopee Global Official Store รวมถึง​ JD Central Global Official Store[/size[/b]


ไฮไลท์ TECNO SPARK 9T กล้องหน้าความละเอียด 32MP เซลฟี่สุดคมชัด
TECNO SPARK 9T ใช้กล้องหน้า 32MP ความละเอียดระดับ HD ให้คนรุ่นใหม่แสดงออกถึงตัวตนได้ดีกว่า กับภาพเซลฟี่ที่คมชัดขึ้นและเรียบเนียนเป็นพิเศษ เก็บรายละเอียดได้ดีเยี่ยมแม้ซูมอิน กล้องที่ได้รับการอัพเกรดนี้ช่วยให้ผู้ใช้เก็บและแชร์ภาพทางโซเชียลมีเดียในทุกช่วงเวลาสำคัญ ประสบการณ์การเซลฟี่ใหม่นี้มาจากโหมด Ultra HD ที่มีชิปเซ็นเซอร์แบบ 4-in-1 พร้อมการจัดตำแหน่งพิกเซลอัจฉริยะ รวมทั้งรูรับแสงของกล้องหน้า F/2.45 มีโฟกัสฟิกซ์ที่กว้างขึ้น นอกจากนี้ แฟลช Quad ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายเซลฟี่ได้ชัดในทุกสภาพแสง ไม่ว่าจะถ่ายภาพย้อนแสงหรือในที่แสงน้อย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สมาร์ทโฟน TECNO SPARK 9T ใหม่ ได้ที่​
https://www.tecno-mobile.com/th/phones/product-detail/product/spark-9t-11/ และทางเฟซบุ๊ก​ https://www.facebook.com/TECNOMobileThailand/