happy on August 23, 2022, 11:27:03 PM
คืนหมีฆ่า THE WORLD OF KILLING PEOPLE ปล่อยตัวอย่างเต็มสุดโหด
พร้อมแก๊งค์เพื่อนหนีตาย ฝน - เฟียต - แคร์ – ปังปอนด์ – กันสมาย
ภาพยนตร์แนว Slasher ไล่ล่าเลือดสาด 1 กันยายน นี้ ในโรงภาพยนตร์


               ไม่ค่อยได้เห็นภาพยนตร์แนว Slasher ไล่ล่าฆ่าฟันกันซักเท่าไหร่สำหรับวงการภาพยนตร์ไทย ล่าสุดเนรมิตรหนัง ฟิล์ม จับมือร่วมกับ ทองคำ ฟิล์ม ในภาพยนตร์ คืนหมีฆ่า THE WORLD OF KILLING PEOPLE ปล่อยตัวอย่างเต็มออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว เรียกได้ว่าเพิ่มดีกรีความโหดแบบสะใจสำหรับคอหนังสายนี้กันเลยทีเดียว และได้ปล่อยโปสเตอร์หลักออกมาพร้อมกันที่สื่อให้เห็นว่าอาหารมื้อนี้เป็นมื้อสุดท้ายก่อนที่พวกเขาจะโดนไล่ฆ่า ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เพียงเป็นแนว Slasher ทั่วไป แต่ยังเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนที่เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้าย เพื่อนที่คุณไว้ใจมากที่สุด อาจจะเผยธาตุแท้ออกมาให้ได้เห็น ซึ่งกลุ่มเพื่อนสนิทนี้ได้ทีมนักแสดงวัยรุ่นคุ้นหน้าอย่าง ฝน-ศนันธฉัตร , เฟียต-ภัชทา , แคร์-ปาณิสรา , ปังปอนด์-อัครวุฒิ และ กันสมาย-ชนกันต์ มาร่วมรับบทกลุ่มเพื่อนที่ต้องหนีตายจากฆาตรกรหน้ากากหมีในค่ำคืนสุดหฤโหด ซึ่งนอกจากต้องหนีเอาตัวรอดแล้วยังต้องตามล่าหาความจริงว่าแท้ที่จริงแล้วฆาตกรภายใต้หน้ากากหมีนั้นเป็นใคร


               โดย​ ฝน ศนันธฉัตร​ เผยว่า​ “คืนหมีฆ่า THE WORLD OF KILLING PEOPLE​ เป็นเคมีใหม่มากทั้งแนวทางเรื่องและนักแสดงที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน แต่เราก็สนิทกันได้ไม่ยากเพื่อให้อินเวลาแสดงว่าเราเป็นเพื่อนสนิทกันจริงๆ ส่วนตัวหนังเราไม่เคยเห็นงานแบบนี้บ่อยๆ ในบ้านเรา อยากให้ลองเปิดใจดู ขนาดฝนอ่านบทยังรู้สึกว่า ตื่นเต้นและสะใจมาก อยากให้ผู้ชมทุกคนร่วมพิสูจน์ไปด้วยกัน และทำให้หนังเรื่องนี้ช่วยขยายแนวหนังในตลาดบ้านเราให้กว้างขึ้นด้วย”




               “คืนหมีฆ่า THE WORLD OF KILLING PEOPLE​ เล่าถึงกับกลุ่มเพื่อนสนิท 5 คน ที่ต้องการหาเวลาพักผ่อนไปตั้งแคมป์ไฟหลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน จึงจองรีสอร์ทที่พักเพื่อให้ทุกคนได้มาสังสรรค์และสนุกร่วมกันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ และเมื่อความสนุกเริ่มต้นขึ้น ความสยดสยองก็ได้คืบคลานเข้ามาภายใต้หน้ากากหมีที่มาพร้อมอาวุธพร้อมเชือดทุกคน






               ใครคือฆาตกรภายใต้หน้ากากหมี จะเป็นเพื่อนที่อยู่ข้างๆคุณหรือเปล่า ? เตรียมลุ้นทุกวินาทีแห่งการไล่ล่าไปกับ​ บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์,ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล , เฟียต-ภัชทา จันทร์เงิน , แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน , ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต , กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ และร่วมด้วยแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ,เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ​ ผลงานกำกับโดย​ แชมป์-กานต์พงศ์ บรรจงพินิจ เตรียมใจให้พร้อม 1 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=_sUWu1ecD0A" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=_sUWu1ecD0A</a>

รับชมตัวอย่าง​ https://www.youtube.com/watch?v=_sUWu1ecD0A

ติดตามความเคลื่อนไหวรับชมข่าวสารของทางบริษัทเนรมิตรหนัง ฟิล์ม ได้ที่​
YouTube :  เนรมิตรหนัง ฟิล์ม Neramitnung Film
https://www.youtube.com/channel/UCYlprP_18wzJAynQTMWTQLQ

Facebook :เนรมิตรหนัง ฟิล์ม Neramitnung Film https://www.facebook.com/Neramitnungfilm

#มันจ้องเล่นคุณอยู่
#คืนหมีฆ่า
#theworldofkillingpeople
#เนรมิตรหนังฟิล์ม
#เพราะทุกสิ่งเนรมิตรได้ด้วยมือเรา