happy on August 17, 2022, 08:03:15 PM
Terosoft เปิดตัว HamHam Survival เกม Shooting NFT ใหม่ล่าสุดที่พร้อมมาเขย่าวงการ P2E กับทัวร์นาเมนต์การแข่งขันสุดเข้มข้น




              บริษัท เทโรซอฟท์ แคปปิตอล กรุ๊ป จำกัด ประกาศเปิดตัวโปรดักส์แรก อย่างเป็นทางการ HamHam Survival เกม NFT แนว Shooting Survival 2 มิติ มุมมองบน ที่ให้ผู้เล่นได้ผจญภัยในโลกแฮมเตอร์ในโหมดที่หลากหลายด้วยกลิ่นอายของ MMORPG หวังดึงดูดผู้เล่นทั้งเกมเมอร์ทั่วไปและคอเกมสาย NFT ด้วยการปรับแต่งความแข็งแกร่งของเหล่าแฮมเตอร์หรือค้นหาไอเทมเพื่อนำไปขายสร้างรายได้ในเกม พร้อมเปิดตัวการแข่งขันกันใน HamHam Survival E-sport Tournament ที่พร้อมชิงชัยกันรอบไฟนอลกันในงาน Thaialnd Game Show 2022 โดยงานจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ ชั้น 21 อาคารทริปโก้ พระราม6


              อาจารย์อภิชัย เรืองศิริปิยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เทโรซอฟท์ แคปปิตอล กรุ๊ป จำกัด ได้เผยถึงจุดเริ่มต้นในสร้างเกมว่า “HamHam Survival ถูกพัฒนาออกมาด้วยแนวการเล่น Shooting Survival 2 มิติ กับการนำเสนอตัวละครอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง “HamHam” เจ้าหนูแฮมสเตอร์หน้าทะเล้น ยียวน ชวนหาเรื่อง ควงคู่มากับ “Robocraft” หุ่นยนต์อัจฉริยะที่แสนเป็นมิตร โดยผู้เล่นสามารถเก็บรวมรวบไอเทมเพื่อนำมาพัฒนาตัวละครของตัวเองในโหมด PVE ขับเคลื่อนด้วยการซื้อขายแลกเปลี่ยนระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองก่อเกิดระบบนิเวศหมุนเวียนควบคุมราคาและปริมาณไอเทมอย่างสมดุลภายใต้แนวคิดที่ว่า “สร้างรายได้จากการเล่นเกม” อย่างเป็นรูปธรรม อีกทั้งผู้เล่นทุกคนยังสามารถ ซื้อตัวละครที่เป็น NFT เพื่อเข้าร่วมแข่งขันในโหมดการเล่นแบบ PVP ที่จะทำให้ผู้ชนะในการแข่งขันสามารถสร้างรายได้ให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมโดยมุ่งหวังให้ทุกคนหันมาสนใจเทคโนโลยีมากขึ้นเพื่อต่อยอดให้เกิดความก้าวหน้ายั่งยืนในอนาคต ทั้งนี้ตัวเกมจะอยู่บน IVAR Chain บล็อกเชนของ IVAREX ที่ใช้ IVAR Coin เป็นโทเคนในระบบอีกด้วย


              เนื่องด้วยบริษัทต่างๆ ในเครือทำหน้าที่แตกต่างกันแต่เกื้อหนุนกันในระบบนิเวศเดียวกัน คือ ธุรกิจที่เบื้องหลังขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนอย่าง IVAR Chain เนื้อธุรกิจขับเคลื่อนด้วย Metaverse, GameFi และ NFT ในขณะที่การสื่อสารและทำการตลาดผ่านชุมชนคนเล่นเกมและงานบันเทิง อาทิ NFT Community จึงมุ่งหวังให้การสร้าง HamHam Survival จะเป็นเริ่มต้นครั้งสำคัญที่ทำให้ Game NFT เชื่อมโยงกับระบบต่างๆ ที่บริษัทวางไว้ได้อย่างสมบูรณ์


              ด้วยความตั้งใจให้ HamHam Survivval สามารถเป็นได้ทั้ง NFT Game และ E-sport ส่งเสริมการจัดการแข่งขัน HamHam Survival E-sport Tournament ที่มีเงินรางวัลตอบแทน ทำให้ผู้เข้าร่วมแข็งขันมีเป้าหมายในการเล่น และพัฒนาต่อยอดกลายเป็นเป้าหมายในชีวิตต่อไปในอนาคต โดยเงินรางวัลที่ผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับนั้น จะมาจาก Spending pool ที่ผู้เล่นทุกคน Spent ให้กับเกม HamHam Survival


              ซึ่งในขณะนี้ HamHam Survival ได้พัฒนาระบบการเล่นใกล้เสร็จใน Phase แรกแล้ว ด้วยความร่วมมือจากผู้ที่สนใจเกมที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเข้ามาทดสอบเล่นเกมในรอบ Alpha test #1 นี้ ทั้งด้านเสถียรภาพของ Server และทดสอบระบบการเล่น เพื่อปรับ Balancing ของเกมใน Phase ถัดไปเพื่อสร้างให้เกิดการเล่นที่สนุกและสมดุลมากที่สุด และแน่นอนว่าในการเปิด Alpha test ครั้งนี้ เราได้มีจัดให้มีการแข่งขัน HamHam E-sport closed tournament ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ โดยมีน้องๆ ในสังกัด 15G-Earning เข้าร่วมการแข่งขันชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 40,000 บาท เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการทดสอบระบบการเล่นของเกม และที่สำคัญเป็นการตั้งใจที่จะย้ำ ที่จะบอกให้กับทุกท่านทราบว่า พวกเราจะสนับสนุนและเดินทางสาย E-sport จริงๆ


              “เรามีความตั้งใจที่จะพัฒนาเกม HamHam Survival ให้เป็นตัวอย่างในการผสมผสานระหว่างความสนุกของเกมและเทคโนโลยี Web3 ให้เกิดขึ้นได้จริง ไม่ใช่ Product ที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างฉาบฉวยเพื่อหวังในการเก็งกำไรเพียงอย่างเดียว” อ.อภิชัย กล่าว

            สำหรับบริษัท เทโรซอฟท์ แคปปิตอล กรุ๊ป จำกัด มีกลุ่มบริษัทในเครือที่ประกอบด้วยบริษัท Ivarex, Terosoft, Fifteen G-Earning และ Miti Art Media โดยทั้ง 4 บริษัท มีแนวทางที่ชัดเจนในด้านต่างๆ ครอบคลุมครบธุรกิจ Tech company ในระบบนิเวศเดียวกัน ที่มี Ivarex จดทะเบียนเป็นบริษัทสิงคโปร์เพื่อขอใบอนุญาตทางการเงินจากสิงคโปร์ ทำ FinTech เน้นการพัฒนาเทคโนโลยีบล็อกเชนและการทำโทเคน ซึ่ง Ivarex จะเป็นเหมือนโครงสร้างพื้นฐานให้กับอีก 3 บริษัทด้านเทคโนโลยีและการสร้างรายได้ Terosoft เป็นขุมกำลังด้านนักพัฒนาและนักออกแบบกราฟิก การพัฒนาเกม เมตาเวิร์ส และ NFT ในขณะที่  Fifteen G-Earning จะมุ่งเน้นที่การสร้างแหล่งชุมชนของเกมเมอร์ ทั้งเกมไอดอล และเกมมาสเตอร์ รวมถึง 15G เกมเมอร์ และส่วนของ Miti Art Media เป็น Tech entertainment ที่เน้นการสร้างสรรค์สื่อบันเทิงพัฒนาภาพยนตร์และซีรีส์ โดยทั้งหมดก่อให้เกิด Ecosystem เป็น Tech company แบบครบวงจรบนระบบ IVAR Chain บล็อกเชนของ Ivarex
« Last Edit: August 18, 2022, 12:56:00 AM by happy »