happy on August 13, 2022, 02:18:07 AM
CARS24 มอบโปรพิเศษ “ออกรถแทนคำว่ารัก” ลดกระหน่ำกว่า 300 คัน
พร้อมรับข้อเสนอดอกเบี้ย 2.59%* ดาวน์ 0% ผ่อนนาน 84 เดือน สิงหาคมนี้เท่านั้น!


11 สิงหาคม 2565, กรุงเทพมหานคร – CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) แพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย จัดโปรโมชันและมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ​ ออกรถแทนคำว่ารัก​ ลดจัดหนักกว่า 300 คัน เอาใจผู้ใช้ด้วยกองทัพรถยนต์มือสองหลากรุ่น การันตีคุณภาพทุกคัน ในราคาที่คุ้มค่ามากที่สุด โดยโปรโมชันที่น่าสนใจและห้ามพลาดสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ในเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2565 อาทิ

      ●      รับข้อเสนอที่ดีที่สุด ดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 2.59%*
      ●      รับสิทธิพิเศษ ผ่อนสบายนานสูงสุด 84 เดือน ดาวน์ 0% หรือ แบ่งชำระเงินดาวน์ 3 งวด
      ●      ลดสูงสุดกว่า 100,000 บาท   
      ●      ฟรี! ทดลองขับ และจัดส่งรถถึงบ้าน



CARS24 ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์ ที่ให้บริการครบวงจร ซื้อ ขาย เทิร์น ที่แพลตฟอร์มและแอปฯ​ ใช้งานง่าย รวดเร็ว โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกดูรถยนต์ พร้อมตรวจเช็คสภาพเบื้องต้นด้วยมุมมองรอบคันแบบ​ 360 องศา เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเลือกรถยนต์ที่ตรงใจมากที่สุด มีบริการทดลองขับฟรี (Free test drive)ให้กับผู้ซื้อ ด้วยการจัดส่งรถไปให้ลูกค้าถึงที่บ้าน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ ทางบริษัท ฯ มีข้อเสนอพิเศษด้านการเงินจากพันธมิตรธนาคารชั้นนำ ซึ่งสามารถชำระเงินและตรวจสอบเอกสารต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องดำเนินการให้ยุ่งยาก เพราะทาง CARS24 จะเป็นผู้ดำเนินเรื่องให้กับลูกค้าทั้งหมด

นอกจากนี้ CARS24 ยังมีบริการรับซื้อรถจากผู้บริโภคถึงที่บ้าน สำหรับผู้ที่ต้องการขายหรืออยากเปลี่ยนรถยนต์คันเก่าและซื้อคันใหม่ การันตีความปลอดภัย สะดวกสบาย และรวดเร็ว พร้อมให้ราคาที่ดีที่สุด โดยไม่มีค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายแอบแฝง ซึ่งผู้ใช้บริการจะไม่ต้องเสี่ยงเรื่องการโดนหลอก สามารถขายรถได้อย่างมั่นใจ 100% พร้อมประเมินราคาอย่างเหมาะสม เพื่อให้การขายรถยนต์มือสองของทุกคนเป็นเรื่องง่ายและคุ้มค่ามากที่สุด รถยนต์ทุกคันของ CARS24 ได้รับการตรวจสอบอย่างดีกว่า 150 จุดตามมาตรฐาน รถทุกคันไม่เคยชนหนัก ไม่โดนน้ำท่วม ไม่กรอเลขไมล์ นอกจากนี้ CARS24 เป็นเจ้าของเองทุกคันโดยไม่ผ่านคนกลาง หากซื้อแล้วเปลี่ยนใจ คืนรถได้ใน 7 วัน

ผู้ที่สนใจ สามารถซื้อรถยนต์ได้ผ่านทางเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARS24 ได้แล้ววันนี้ ทั้ง App Store และ Google Play Store หรือคลิก https://apple.co/36P0qWb ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3sRR4QG หรือติดตามข้อมูลที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th

####

เกี่ยวกับ CARS24

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ผู้นำแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ในอินเดีย ตะวันออกกลาง ออสเตรเลีย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่แรกของภูมิภาคในเดือนพฤศจิกายน 2564 โดย CARS24 ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก และพร้อมแล้วที่จะพลิกโฉมวงการรถยนต์มือสองออนไลน์ ตั้งแต่ขั้นตอนการค้นหา การซื้อ การขาย และการให้สินเชื่อ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการที่ดีที่สุดในตลาดรถยนต์มือสอง ติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของ CARS24 ได้ทาง​ Facebook: https://www.facebook.com/cars24th
Line: https://lin.ee/l6eegRG
Instagram: https://www.instagram.com/cars24th/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCbYPQsDBdQe_ZeaEIyXLdUA
Tiktok: https://www.tiktok.com/@cars24thailand?lang=en
Twitter: https://twitter.com/CARS24TH