happy on August 05, 2022, 01:45:44 AM
อดีตแชมป์เดอะ มาสเตอร์ส นำทัพผู้เล่นชั้นนำ สู้ศึก “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์” ที่สิงคโปร์


แพทริก รีด

สิงคโปร์ - แพทริก รีด เจ้าของแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส 2018 ชาวอเมริกัน นำทัพยอดฝีมือลุยศึก “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์” รายการที่ 3 ของตารางแข่งขันเอเชียน ทัวร์ ฤดูกาล 2022 ซึ่งเตรียมเปิดฉากดวลวงสวิงชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 50 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 11-14 สิงหาคมนี้ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรี คลับ ประเทศสิงคโปร์


พชร คงวัดใหม่

การแข่งขันกอล์ฟ “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์” เป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ระดับโลกรายการใหม่ ภายใต้ความร่วมมือของเอเชียนทัวร์ และลิฟ กอล์ฟ อินเวสต์เมนท์ โดยประเดิมรายการแรกศึก “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์” ณ สนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน ประเทศไทยเมื่อเดือนมีนาคม ต่อด้วยรายการ “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ อิงแลนด์” ณ สนามสลาลีย์ ฮอลล์ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กอล์ฟคลับ ประเทศอังกฤษ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา


ซีฮวาน คิม

สำหรับศึกอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ รายการที่ 3 ครั้งนี้ จะเป็นการจัดการแข่งขันเอเชียน ทัวร์ รายการที่ 11 ของฤดูกาล ในชื่อ “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์” เป็นรายการแรกของฤดูกาล 2022 ที่จัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ และยังเป็นการกลับไปเยือนสนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ อีกครั้งหลังจากสนามแห่งนี้เป็นสังเวียนเอเชียน ทัวร์ ปิดท้ายฤดูกาล 2020-21 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยแชมป์จะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 270,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 9 ล้านบาท


ประหยัด มากแสง​ -​ ถาวร วิรัตน์จันทร์

ทางด้านเหล่าผู้เล่นชั้นนำที่ตอบรับลงชิงชัยในครั้งนี้นำโดย แพทริก รีด เจ้าของแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส ปี 2018 และ ซีฮวาน คิม เพื่อนร่วมชาติ ซึ่งกำลังรั้งตำแหน่งผู้นำเงินรางวัลสะสมเอเชียน ทัวร์ ในขณะนี้ รวมถึงมืออันดับสองและสามอย่าง บีโอ คิม จากเกาหลีใต้ และ สกอตต์ วินเซนท์ จากซิมบับเว นอกจากนี้ยังมีนักกอล์ฟแถวหน้าของไทยดีกรีแชมป์ร่วมแข่งขัน อาทิ สดมภ์ แก้วกาญจนา, พชร คงวัดใหม่, แจ๊ส เจนวัฒนานนท์, นิติธร ทิพย์พงษ์ และสองโปรระดับตำนานอย่าง ถาวร วิรัตน์จันทร์ กับ ประหยัด มากแสง

ติดตามข่าวสารของเอเชียน ทัวร์ ได้ที่เว็บไซต์ www.asiantour.com และเฟซบุค Asian Tour

###

เกี่ยวกับ เอเชียน ทัวร์

เอเชียน ทัวร์ เป็นองค์การจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพในเอเชีย และนับเป็นผู้พัฒนาวงการกอล์ฟอาชีพที่สำคัญในภูมิภาคนี้ ช่วยสร้างอาชีพให้กับมวลหมู่สมาชิก และมุ่งมั่นพัฒนาวงการกอล์ฟ ด้วยการเป็นสมาชิกกับองค์กรกอล์ฟระดับโลกอย่าง พีจีเอทัวร์ ทำให้เอเชียน ทัวร์ เป็นองค์กรเดียวในภูมิภาคนี้ที่สามารถจัดการแข่งขันร่วมกับพีจีเอทัวร์ได้  การจัดอันดับเงินรางวัลสะสมของเอเชียน  ทัวร์ได้รับการยอมรับในระดับสากล และมีการให้คะแนนเพื่อสะสมเข้าสู่การจัดอันดับโลก นอกจากนี้ยังเป็นองค์กรร่วมของ R&A องค์กรด้านกฎกติกาการแข่งขันกอล์ฟ และมี โรเล็กซ์ เป็นผู้จับเวลาในการแข่งขัน  มีพันธมิตรธุรกิจ อย่าง Habitat for Humanity ซึ่งเป็นองค์กรที่เน้นเรื่องการพัฒนาความความยั่งยืน มี Titleist เป็นเว็บไซต์ พาร์เนอร์ และมี Footjoy เป็นผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ สำนักงานของเอเชียน ทัวร์ ตั้งอยู่ที่เกาะเซ็นโตซ่า ประเทศสิงคโปร์ โดยมี เซ็นโตซ่า กอล์ฟ คลับ เป็นหนึ่งในเครือข่ายธุรกิจที่สำคัญด้านอสังหาริมทรัพย์ของเอเชียน ทัวร์  นอกจากนี้ยังมีสำนักงาน ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศ มาเลเซีย อีกด้วย