happy on August 02, 2022, 09:54:28 PM
ภาพรวมความสำเร็จ การจัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 21


               สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ)  สมาคมประกันชีวิตไทย สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน และกองทุนประกันชีวิต ร่วมสรุปภาพรวมความสำเร็จของการจัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ หรือ National Life Insurance Day ครั้งที่ 21 ประจำปี 2565 “ประกันชีวิต ประกันอนาคต” ที่ได้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 - 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 ซึ่งครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการจัดงานที่มีความพิเศษกว่าครั้งไหน ๆ เนื่องจากเป็นการจัดงานในรูปแบบ Virtual Event เป็นครั้งแรก อันเนื่องมาจากสถานการณ์โควิด-19 และเป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้ที่ไม่สะดวกเดินทาง ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานในครั้งนี้จากที่ไหนก็ได้

               การจัดงานในปีนี้เกิดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “The Happy Verse” ที่เหล่า Happiness Master หรือตัวแทนประกันชีวิตจากบริษัทประกันชีวิตชั้นนำทั้ง 22 แห่ง ได้มาร่วมกันออกบูธเสมือนจริงทั้ง 5 โซน และแนะนำผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่น่าสนใจ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดการจัดงาน

               ภายในงานยังมีกิจกรรมการแจกรางวัลรวมมูลค่ากว่า 308,000 บาท สำหรับผู้โชคดีที่ลงทะเบียนเข้าชมงาน และซื้อกรมธรรม์มูลค่าเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป โดยจะได้รับรหัสชิงโชค 1 รหัส ต่อเบี้ยประกันภัยทุก ๆ 5,000 บาท และจํากัดสิทธิ์รับรหัสชิงโชคไม่เกิน 20 รหัส ต่อหนึ่งใบเสร็จรับเงิน/ใบรับเงินชั่วคราว สามารถรวบรวมยอดภายใน 1 วันได้ ปิดรับรหัสชิงโชควันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม เวลา 16.00 น. และจะประกาศผลในวันที่ 5 สิงหาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ทาง Facebook page สมาคมประกันชีวิตไทย

               นอกจากการส่งความสุขให้กับผู้เข้าชมงานบนแพลตฟอร์มออนไลน์แล้ว ตลอดเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมายังได้แบ่งปันความสุขให้แก่เพื่อนมนุษย์ ด้วยการจัดกิจกรรมบริจาคโลหิตควบคู่กันไปทั้งในส่วนภูมิภาคและในกรุงเทพมหานคร ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ระหว่างวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565 ซึ่งถือได้ว่าเป็นการผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่ของบุคลากรในธุรกิจประกันชีวิตทั่วประเทศ เพื่อร่วมกันทำความดีเป็นสาธารณกุศลเนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติอีกด้วย