sianbun on June 03, 2009, 02:57:52 PM
“เต็ดตรา แพ้ค” ชวนคนไทยดื่มนมยูเอชที ดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา

















(กรุงเทพ, 4 มิถุนายน 2552) บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำด้านกระบวนการผลิตและบรรจุภัณฑ์สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม จัดกิจกรรม “วันดื่มนมโลก” –         เต็ดตรา แพ้ค ชวนดื่มนมยูเอชที” โดยในงานมีการท้าประลองแข่งขันดื่มนมระหว่างศิลปินดารากับกลุ่มคนทุกเพศทุกวัยและทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นดื่มหนุ่มหล่อ โดยคุณอ้วน รังสิต, ดื่มสาวสวย โดย คุณชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต, ดื่มครอบครัว โดยครอบครัวคุณใหญ่ ฝันดี จรรยาธนากร, ดื่มคู่รัก โดยนุ่น  ศิรพันธ์และท็อป พิพัฒน์, หรือดื่มสูงวัย โดยคุณสมบัติ เมทะนี เพื่อรณรงค์ให้คนไทยได้ร่วมสนุกกับการดื่มนมและที่สำคัญได้รับประโยชน์จากคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วนของ “นม” ซึ่งถือเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพสำหรับทุกเพศทุกวัยอย่างแท้จริง โดยเฉพาะนมยูเอชที ที่สามารถดื่มได้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกที่ ทุกเวลา พกพาสะดวกโดยไม่ต้องแช่เย็น คงคุณค่าทางโภชนาการ และที่สำคัญช่วยเสริมสร้างสุขภาพร่างกายที่ดี และสร้างกระดูกให้แข็งแรง

นางกลอยตา ณ ถลาง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในวันที่ 1 มิถุนายน ของทุกปี องค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาชาติ หรือ FAO ได้กำหนดให้เป็น “วันดื่มนมโลก” (World Milk Day) เพื่อให้องค์กรหรือหน่วยงานต่างๆ ได้จัดกิจกรรมรณรงค์และกระตุ้นให้เห็นความสำคัญของการบริโภคนม ด้วยการให้ความรู้และคุณประโยชน์ของนมให้แก่ประชาชน โดยปัจจุบันมีมากกว่า 35 ประเทศทั่วโลกที่ได้มีการจัดกิจกรรมวันดื่มนมโลก
“สำหรับในประเทศไทย เต็ตตรา แพ้ค ได้จัดกิจกรรมวันดื่มนมโลกมาอย่างต่อเนื่อง โดยจัดขึ้นปีนี้เป็นปีที่ 3 เพื่อรณรงค์และกระตุ้นให้คนไทยได้ตระหนักถึงประโยชน์อันหลากหลายของนม ซึ่งเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ให้คุณประโยชน์สำหรับทุกเพศทุกวัยอย่างแท้จริง และขอเชิญชวนให้คนไทยหันมาดื่มนมมากขึ้น โดยเฉพาะนมยูเอชที ที่สามารถดื่มได้ทุกที่ ทุกเวลา พกพาสะดวกและเก็บไว้ได้นานโดยไม่ต้องแช่เย็น ไม่ใส่วัตถุกันเสีย มั่นใจได้ว่าปลอดภัย และคงคุณค่าทางโภชนาการ และที่สำคัญช่วยเสริมสร้างสุขภาพร่างกายที่ดี และสร้างกระดูกให้แข็งแรง และยังเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงคำขวัญของ เต็ดตรา แพ้ค ที่ว่า “ปกป้อง ทุกคุณค่า” ซึ่งเป็นปรัชญาที่สำคัญของการดำเนินธุรกิจของบริษัท”

เกี่ยวกับ “เต็ดตรา แพ้ค”
เต็ดตรา แพ้ค เป็นบริษัทผู้นำของโลกในเรื่องกระบวนการผลิตและบรรจุอาหาร เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ขายสินค้าและลูกค้าในเรื่องของการผลิตและการบรรจุที่เป็นที่ต้องการ เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่อำนวยความสะดวก เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้กับผู้คนนับล้านทั่วโลก เต็ดตรา แพ้ค เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในตลาดมากกว่า 150 ประเทศและมีพนักงานมากกว่า 20,000 คน เต็ดตรา แพ้ค เชื่อมั่นในความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่มีความรับผิดชอบ การเจริญเติบโตอย่างมีผลกำไรที่สอดคล้องกับการเป็นองค์กรที่ดีและการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน   คำขวัญของเต็ดตรา แพ้ค ที่ว่า “ปกป้อง ทุกคุณค่า™” (PROTECTS WHAT’S GOOD™) นั้นสะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของเราที่จะทำให้อาหารปลอดภัยและมีอยู่พร้อมบริโภคในทุกๆ ที่ทั่วโลก สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “เต็ดตรา แพ้ค” ได้ที่ www.tetrapak.com
« Last Edit: June 03, 2009, 05:21:18 PM by sianbun »