happy on July 23, 2022, 12:19:53 AM
กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ จัดกอล์ฟการกุศลนำรายได้มอบมูลนิธิดวงใจใหม่เพื่อผู้ป่วยยากไร้และด้อยโอกาส


22 กรกฎาคม 2565 - บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ สถานีกีฬากอล์ฟตลอด 24 ชั่วโมง จัดกิจกรรมกอล์ฟการกุศลระหว่างนักกอล์ฟยูทูปเบอร์และเซเลบริตี้ที่มีหัวใจรักกีฬากอล์ฟ ณ สนามสยามคันทรีคลับ แบงคอก เพื่อนำรายได้บริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้และด้อยโอกาสให้กับมูลนิธิดวงใจใหม่ และส่งเสริมกิจกรรมกอล์ฟให้เป็นที่แผ่หลายในประเทศไทยมากขึ้น โดยมีแพทย์หญิงปีนัชนี ชาติบุรุษ ประธานมูลนิธิดวงใจใหม่ เป็นตัวแทนรับมอบเงินบริจาค เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา

กิจกรรมกอล์ฟการกุศลระหว่างยูทูปเบอร์และเซเลบริตี้ที่มีหัวใจรักกีฬากอล์ฟครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้ชื่อรายการ “RYDER Charity CUP YOUTUBER Vs CELEBRITY #Kick off” โดยการสนับสนุนอย่างดียิ่งจากผู้ร่วมอุดมการณ์ ในการทำแชริตี้ ได้แก่ สนามสยามคันทรีคลับ แบงคอก Golf Destination  สนามแห่งใหม่ของกรุงเทพ, บริษัท ซีซีเค กรุ๊ป จำกัด ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ TaylorMade Golf ประจำประเทศไทย, บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด, บริษัท เมนทาแกรม จำกัด, บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด รวมถึงเหล่ายูทูปเบอร์และเซเลบริตี้ที่มาร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง


ทั้งนี้รายได้จากการจัดกิจกรรมกอล์ฟการกุศลครั้งนี้จะนำไปร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ และด้อยโอกาส ให้กับมูลนิธิดวงใจใหม่ เพื่อสบทบค่ายาจำเป็นที่ไม่อยู่ในบัญชียาหลัก หรือคนไข้นอกสิทธิที่ไม่มีบัตรประชาชน แต่ด้วยรายรับที่มีจำกัดของมูลนิธิ ทำให้สามารถทำการผ่าตัดได้เพียงเดือนละ 5 รายเท่านั้น แม้จะมีทีมแพทย์และบุคลากรจิตอาสาที่รองรับการผ่าตัดได้ถึงเดือนละ 30 ราย ปัจจุบัน มูลนิธิยังมีผู้ป่วยรอรับการผ่าตัดเป็นจำนวน 335 ราย นอกจากนี้ถือเป็นโอกาสส่งเสริมและประชาสัมพันธ์กิจกรรมกีฬากอล์ฟให้เป็นที่รู้จัก และนิยมมากขึ้นในประเทศไทยอีกด้วย

สำหรับทีมยูทูปเบอร์ 8 ท่าน นำโดย “โกบอย” ธนวัฒน์ ชาวสมุทร ในฐานะกัปตันทีม พร้อมด้วยสมาชิกผู้ร่วมทีม ได้แก่ “หนุ่ม” คงกะพัน แสงสุริยะ, “นิกกี้” ณฉัตร  จันทพันธ์, “เมาส์” ณัฐชา  จันทพันธ์, “กอล์ฟ” กรวัฒน์  สุวรัตนานนท์ ,“ปาย”  สิตางศุ์  ปุณภพ, “กาโม่” อาชวิน  อยู่บำรุง และ “ไก่” เอกภพ  จันทรังษี


ทางด้านทีมเซเลป 8 ท่าน นำโดย “แท่ง” คุณศักดิ์สิทธิ์  แท่งทอง กัปตันทีม พร้อมด้วยสมาชิกในทีมอีก 7 ท่าน ได้แก่ “โอม” อัชชา นามปาน, “เปอร์” สุวิกรม  อัมระนันทน์, “ฌาร์ม” ฌาร์ม โอสถานนท์, “บอล” กัมมัญญ์  กลมแก้ว, “บอย” พิษณุ  นิ่มสกุล, “ปาล์ม” ศุภชัย   สุวรรณอ่อน และ “เคน” เคน  ฮาเซกาวา

สำหรับเทปบันทึกภาพการแข่งขันที่สุดสนุกและสุดฮาจากทีมยูทูปเบอร์และทีมเซเลบริตี้นั้น สามารถติดตามได้ทาง Golf Channel Thailand @TrueVisions 675 และ 676 , GolfChannelPlus ทาง AIS PLAY และ 3BB GIGA TV ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป