สมาคมการตลาดฯ เปิดหลักสูตร “Data and Insight Driven Marketing รุ่นที่ 4”
หลักสูตรเพื่อการอัพสกิลการทำการตลาดยุคใหม่ของคุณด้วยการใช้ข้อมูลและอินไซค์
กำหนดกลยุทธ์ที่ได้ผลจริง โดยผู้เรียนไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานด้าน Data และ Insight
คุณจะได้สิ่งนี้ จาก Data and Insight Driven Marketing• เรียนรู้การใช้ข้อมูลและอินไซค์ เพื่อสร้างการตลาดที่ทรงพลังโดยไม่ต้องมีความรู้เรื่อง Data และ Consumer insight
• เข้าใจวิธีการคิดและหาข้อมูลเพื่อการทำการตลาดและวางแผนกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพ
• ติดอาวุธให้ผู้บริหารยุคใหม่ เพื่อให้เข้าใจความแตกต่างระหว่าง Strategy และ Tactics ของการทำการตลาด
• เข้าใจหลักการและได้ลงมือทำจริง เข้าใจทั้งแนวคิดที่ถูกต้อง (ผ่านการสอน) และ การนำไปใช้ได้จริง (ผ่าน workshop)
ดังนั้นเราจะไม่ยอมให้คุณกลับบ้านโดยที่ยังไม่ได้ความรู้และสกิลใหม่จริงหลักสูตรนี้เหมาะกับใคร?- ผู้ที่ดูแลงานด้านการตลาด แขนงต่างๆ รวมถึงการดูแลงานนวัตกรรมในองค์กร Corporate ไม่ต้องมีความรู้ด้าน insight และ data มาก่อน
- ทำงานระดับ Manager เป็นต้นไป ที่ดูแลการตลาดใน cooperate หรือเป็นเจ้าของกิจการ ที่ต้องกำหนดกลยุทธ์การตลาดของธุรกิจพบกันวันที่ 23 - 24 สิงหาคม 2565 ณ โรงแรม แกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เทอร์มินอล 21ค่าลงทะเบียนอบรม (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) สำหรับ สมาชิกสมาคม ท่านละ 14,900 บาท และสำหรับผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 15,900 บาทสามารถดูรายละเอียดและสำรองที่นั่งที่:https://www.marketingthai.or.th/event/data-and-insight-driven-marketing-4/ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : 02-679-7360-3 หรือ ID Line@: @matsociety